Breaking News

Dịch Vụ Quản Trị Website Toàn Diện Chuyên Nghiệp Và Trọn Gói

Không phải thiết kế website xong là khách sẽ đến. Cũng không phải cứ tối ưu một lần, phủ hết nội dung lên thì website của bạn sẽ đạt chuẩn, để Google đánh giá cao và sẽ được duy trì thứ hạng tốt mãi mãi. Website cũng giống như một cái cây, cần được chăm sóc chu đáo thì mới có thể tươi tốt, phát triển khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi có dịch vụ quản trị website nhằm giúp đỡ cách doanh nghiệp không có thời gian để chăm sóc và phát triển website một cách toàn diện.

Quản trị website là gì?

Quản trị website hay còn gọi là chăm sóc Website, là toàn bộ công việc bao gồm:

  • Kiểm tra hoạt động của hosting/server
  • Sửa lỗi code website
  • Cập nhật nội dung, hình ảnh, sản phẩm
  • Tối ưu cấu trúc, nội dung web
  • Theo dõi các chỉ số và tối ưu,…
quản trị website là gì

Tất cả các công việc này nhằm hướng tới mục đích là để đảm bảo website của bạn luôn có đầy đủ nội dung mới, chất lượng, hoạt động ổn định, tăng trưởng thứ hạng và giúp website phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Những vấn đề mà website của bạn có thể gặp nếu không được chăm sóc

Có rất nhiều vấn đề sẽ xuất hiện sau khi thiết kế và trong suốt quá trình website của bạn vận hành. Một số vấn đề điển hình có thể nhắc đến bên dưới đây.

Website chưa đủ nội dung hoặc nội dung kém chất lượng

Nội dung chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng nhiều tới chất lượng web, khả năng SEO cũng như trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên, rất nhiều người đang không đầu tư vào nội dung. Đây cũng là một trong những vấn đề thường gặp khi chúng tôi Audit SEO Website cho khách hàng.

nội dung website không đảm bảo

Một số trường hợp về nội dung website khiến cho chất lượng web và điểm SEO không đạt có thể nhắc tới như:

  • Website không có đủ nội dung cần thiết cho các trang.
  • Nội dung từng bài có tình trạng copy, spam, không chuẩn unique.
  • Nội dung ngắn, kém chất lượng, sai chính tả nhiều.
  • Nội dung thiếu hình ảnh, trình bày kém khoa học, khó đọc.
  • Nội dung không hữu ích với người đọc,

Chắn chắn khi gặp những lỗi này, bạn khó mà có thể thu hút người độc và được Google đánh giá cao. Bởi vậy, bạn cần xem lại.

Hình ảnh, banner sử dụng trên website không phù hợp, kém thu hút

Những hình ảnh lớn, banner sử dụng trên website luôn chiếm một vai trò cực kỳ quan trọng. Nó như linh hồn, là yếu tố gây ấn tượng nhanh chóng và truyền tải thông điệp hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn lại không tập trung đầu tư vào hình ảnh. Ảnh và banner kém chất lượng, mờ nhạt, không thu hút,… chắc chắn bạn sẽ không hấp dẫn được người đọc và khó đạt được hiệu quả truyền tải thông điệp.

hình ảnh trên website không phù hợp

Không chỉ vậy, dung lượng ảnh lớn cũng là một yếu tố có thể khiến cho tốc độ website của bạn chậm đi. Nếu bạn gặp cả hai vấn đề này thì chắc chắn, bạn khó lòng mà giữ chân được khách hàng của mình, chưa nói tới khả năng tạo chuyển đổi.

Website hoạt động lâu nhưng không có tính update

Như có so sánh ở ngay đầu bài, website cũng tương tự như một cái cây vậy. Bạn cần phải chăm sóc, tưới bón, nuôi dưỡng nó hàng ngày thì nó mới có thể lớn, phát triển khỏe mạnh.

Nếu bạn thiết kế website ra, phủ nội dung và tối ưu lần đầu khá tốt rồi và nhận được kết quả khả quan thì đây là điều đáng mừng. Nhưng sau đó bạn lại bỏ bê nó, kệ cho website tự sinh tự diệt, thì chắc chắn rồi, không chăm thì sao lớn. Website của bạn sẽ như một cái cây “chết”.

không thường xuyên cập nhật website

Điều này không chỉ khiến cho Google đánh giá thấp chất lượng website của bạn về tính update và hữu ích mà ngay cả người dùng cũng vậy. Nếu người dùng ghé thăm website của bạn và nhìn thấy những bài viết mới nhất đã từ vài năm trước, chắc chắn họ sẽ nhanh chóng rời đi vì lầm tưởng website của bạn không còn hoạt động.

Website không có hoặc rất ít khách hàng ghé thăm

Có nội dung tốt, hình ảnh đẹp, giao diện dễ dùng và ấn tượng sẽ là lợi thế lớn để bạn níu giữ chân khách hàng. Nhưng để khách ghé thăm nhiều hơn thì bạn cần phải làm một công việc mà bất kỳ đơn vị nào cũng cần làm – đó là Marketing.

Marketing website có rất nhiều hình thức, nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là SEO. Đây là kênh Marketing có ROI cao nhất, chi phí thấp (chỉ từ 15 triệu đồng/tháng) và mang tới cho bạn hiệu quả bền vững.

SEO không chỉ giúp bạn tiếp cận diện rộng người dùng trên internet qua Google – kênh tiếp cận hơn 85% khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu, tạo chuyển đổi hữu hiệu nếu biết cách SEO tốt.

website có ít traffic

So với những kênh tiếp thị mang tính “ăn xổi”, ăn ngay như quảng cáo. Khi dừng chiến dịch thì bạn sẽ khó có được kết quả liên tục. Nhưng với SEO thì kết quả có thể kéo dài rất lâu sau khi bạn dừng, vài tháng thậm chí vài năm. Đây cũng là lợi thế khiến cho SEO trở thành kênh cốt lõi trong kinh doanh của 90% doanh nghiệp, bao gồm cả Mona Media.

Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều kênh tiếp thị nhưng vẫn chọn SEO. Và chiến lược đúng đắn từ 2019 được duy trì cho tới hiện tại, chúng tôi đã có được những bước tiến vượt bậc về số liệu.

Cũng là SME, từng là SME và từ SME đi lên, chúng tôi đã thay đổi toàn diện chỉ nhờ chiến lược Marketing không cần quảng cáo – đó là SEO!
  • Top đầu cả 3 mảng kinh doanh lớn nhất: Thiết kế website, Dịch vụ SEO, Hosting
  • Hơn 40.000 từ khóa khác nhau về lĩnh vực lên TOP 1 Google.
  • Thương hiệu Mona Media xuất hiện ở ngõ ngách internet, tìm đâu cũng ra Mona Media
  • Có hơn 2 triệu traffic mỗi năm, 5.000+ đơn hàng/tháng và 90% contact đổ về ở tất cả dịch vụ chỉ từ SEOkhông phải từ quảng cáo!
  • Mở 3 công ty trong hệ sinh thái The Mona: MONA.Media, MONA.Software, MONA.Host và có 4 sản phẩm chủ đạo.
  • Mở rộng quy mô từ 10 thành viên từ 2015 lên hơn 200+ nhân sự năm 2022.
  • Là đối tác chiến lược, đồng hành với hơn 12.000+ khách hàng (9689 khách hàng làm website, 300+ khách hàng SEO/Marketing, 10.000+ khách hàng sử dụng giải pháp hạ tầng, 350+ khách hàng NHTQ và nhiều sản phẩm dịch vụ khác).
hệ sinh thái toàn diện mona

Chi tiết hành trình từ SME trở thành Agency TOP 1 về thiết kế website cao cấp, lập trình phần mềmSEO Marketing hàng đầu tại Việt Nam của Mona, mời bạn xem thêm về chúng tôi tại đây.

xem thêm

Website gặp các cuộc tấn công khiến mất dữ liệu, tốc độ chậm

Một vấn đề nữa mà website bạn sẽ gặp phải đó là tình trạng bị tấn công, mã độc xâm nhập khiến cho các dữ liệu, hình ảnh bị mất, không thể khôi phục.

Sẽ chẳng là điều đáng ngại nếu website của bạn không phải là kênh mà bạn chú trọng và không kinh doanh từ nó. Dù quyết định đó của bạn đang cực kỳ phí phạm.

Nhưng bạn đang ý thức được lợi ích khi đầu tư vào website và website của bạn phát triển, được nhiều người biết đến nhưng gặp phải tình trạng này. Bạn bị đối thủ cạnh tranh tấn công, đánh cắp dữ liệu, bị chơi xấu khiến cho website spam, mất điểm SEO, bị lỗi, điều hướng người dùng linh tinh,… ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm người dùng và uy tín thương hiệu của bạn.

Đây sẽ là điều cực kỳ nguy hại!

website tốc độ chậm

Và trường hợp này sẽ trở nên tệ hơn nếu bạn không theo dõi, phát hiện sớm khiến cho mọi chuyện đi quá xa. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để những hậu quả nghiêm trọng khiến cho dữ liệu bạn có bao năm trời bị mất dù có bao tiền cũng chưa chắc khôi phục được.

Đó là lý do tại sao bạn cần phải có người quản trị website thường xuyên để kiểm soát những sự cố này, phòng tránh những cuộc tấn công gây ảnh hưởng tới chất lượng website, uy tín và danh dự của thương hiệu.

Lợi ích khi quản trị website

Việc quản trị website tốt sẽ giúp hạn chế hoặc loại bỏ những vấn đề có thể xảy ra khiến cho website của bạn giảm chất lượng.

Đảm bảo website vận hành ổn định

Khi website được quản trị tốt, chăm sóc thường xuyên, các sự cố như lỗi code, lỗi host/server, nội dung kém chất lượng,… sẽ nhanh chóng được phát hiện và xử lý ngay lập tức. Điều này đảm bảo tạo trải nghiệm tốt, liên tục cho khách hàng khi vào web, hỗ trợ tạo tỉ lệ chuyển đổi cao cho website.

quản trị website đảm bảo website vận hành ổn định

Update thông tin và nội dung website đầy đủ, chất lượng

Nội dung, thông tin được update liên tục, chất lượng đảm bảo sẽ giúp cho Google cũng như người dùng nhận biết được website của bạn vẫn “sống”. Người dùng cũng vì thế mà tin tưởng hơn khi trải nghiệm trên website của bạn cũng như dễ dàng an tâm khi thực hiện các mục đích chuyển đổi.

quản trị website sẽ cập nhật thông tin thường xuyên

Giúp tối ưu website toàn diện, tăng thứ hạng hiệu quả

Tối ưu cấu trúc website, nội dung chuẩn SEO là điểm cộng giúp cho website của bạn dễ dàng tăng trưởng về thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, có nhiều Traffic và khả năng nhận diện cũng như cơ hội bán hàng hiệu quả cao hơn.

Với tất cả các dự án SEO mà chúng tôi thực hiện thì công việc đầu tiên cần làm chính là audit website. Những website có cấu trúc chưa chuẩn SEO, nội dung copy, chuẩn SEO kém sẽ không thể mang lại hiệu quả SEO cao và chúng tôi phải tối ưu lại.

quản trị website giúp tối ưu toàn diện

Những phương án cụ thể sẽ được thiết lập cho từng trường hợp website theo vấn đề thực tế mà trang web gặp phải.

Với việc đầu tư và coi trọng tới audit website, tối ưu toàn diện web bài bản, chúng tôi mang tới hiệu quả SEO cho hơn 300 dự án đã hợp tác. Và 100% dự án SEO chúng tôi đồng hành vẫn chưa từng ngắt quãng. Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng tiếp gói SEO duy trì kèm quản trị website để thay họ đảm bảo quá trình vận hành ổn định cũng như kết quả SEO Top cao cho doanh nghiệp. Tham khảo ngay những dự án SEO của Mona Media ở bên dưới.

khách hàng mona

Hỗ trợ chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp hiệu quả hơn

Bất kỳ một chiến dịch Marketing nào của doanh nghiệp đều sẽ cần tới website dù là trực tiếp hay gián tiếp. Bởi vậy, chăm sóc website đầy đủ sẽ là công cụ đắc lực, củng cố thêm thành công cho chiến dịch.

Nhất là khi bạn triển khai các chiến dịch Google Ads hay đặc biệt là SEO, quản trị website tốt sẽ giúp bạn đạt được kết quả Marketing cao.

quản trị website hỗ trợ marketing

Phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố website

Khi bạn tập trung đầu tư thời gian vào quản trị website, bạn sẽ nhanh chóng và kịp thời phát hiện những sự cố về lỗi hệ thống, hacker tấn công. Từ đó, bạn sẽ luôn phát hiện và xử lý tốt để đảm bảo website luôn hoạt động ổn định, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là với những website bán hàng.

phát hiện xử lý sự cố website

Tối ưu hóa chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Sử dụng dịch vụ quản trị website sẽ giúp bạn tối ưu tới 70% chi phí vận hành hiệu quả. Cũng bởi vậy, thay vì đầu tư số tiền lớn để tuyển nhân sự hay xây dựng team quản trị website, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ quản trị web từ các đơn vị agency có đội ngũ chuyên môn cao để giúp website vận hành tốt, hiệu quả cao khi Marketing.

tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản trị website từ Mona Media?

100% khách hàng sử dụng gói dịch vụ SEO – Marketing của chúng tôi đều đang tiếp tục gói duy trì và quản trị website. Hơn 85% khách hàng thiết kế website tiếp tục với các gói đồng hành, bao gồm cả Marketing và quản trị web.

Đây là những con số đáng tự hào cho chất lượng dịch vụ của Mona. Và là điều chúng tôi luôn tự tin để khoe với bạn – những người đang cần một đội ngũ chuyên nghiệp đồng hành và hỗ trợ tạo giá trị từ website.

Vậy lý do gì khiến cho khách hàng tin chọn dịch vụ quản trị website của Mona?

Công ty thiết kế Website và Marketing số 1 Việt Nam

Không ai hiểu rõ website bằng người làm ra nó. Cũng không ai hiểu rõ cách để đưa website lên Top bằng người làm SEO. Và nếu muốn website của bạn được quản trị tốt, hẳn bạn sẽ tìm những công ty Top đầu về 2 mảng trên.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng cả 2 yếu tố đó. Và cũng không có doanh nghiệp nào tự tin với bạn sẽ mang lại hiệu quảtrong khi họ còn không mang lại hiệu quả cao nhất cho chính họ.

Nhưng với Mona thì khác! Chúng tôi đang thống lĩnh về SEO ở cả 3 mảng kinh doanh lớn nhất.

Xem thêm về câu chuyện thành công Mona với SEO của chúng tôi ngay bên dưới đây.

mona case

Trước cả thống lĩnh ngành Dịch vụ SEO, Mona còn là công ty có nền tảng từ thiết kế website cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt.

Chúng tôi tự làm và có thể làm bất kỳ loại website hay tính năng nào bạn cần.

Và hơn thế, hơn 100% dự án website (trong tổng 9689 dự án) của chúng tôi làm ra đều mang lại giá trị cho khách hàng, thậm chí 85% doanh nghiệp vẫn đồng hành với Mona Media trong suốt 8, 9 năm. Tham khảo ngay các dự án của chúng tôi bên dưới.

xem chi tiết dự án mona media

Đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, tận tâm

Mona sở hữu một đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

dịch vụ quản trị website tại mona có nhân sự chuyên môn cao

Đó cũng là lý do giúp chúng tôi nhận được sự hài lòng của hơn 12.000+ đối tượng khách hàng:

  • Từ những khác hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • Đến những khách hàng cầu toàn, tối giản châu Âu, châu Úc
  • Và đặc biệt là 8.000+ khách hàng – đối tác Việt Nam ở hơn 65 ngành/lĩnh vực.

Dù là dự án lớn hay nhỏ, khách hàng nước ngoài hay trong nước, Mona Media đều tận tâm một lòng.

Kết quả cho sự tận tâm của chúng tôi chính là những lời công nhận của khách hàng và hiệu quả thực mà khách hàng nhận được.

Vậy khách hàng của chúng tôi là ai, họ nói gì về Mona? Mời bạn tham khảo ngay bên dưới đây.

dịch vụ quản trị website tại mona

Giàu kinh nghiệm và có thể xử lý nhanh mọi vấn đề

Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ từ 2015 tới nay, chúng tôi đã đồng hành với hơn 12.000 khách hàng, đã trải qua hàng ngàn dự án với hàng triệu vấn đề lớn nhỏ.

Với những kinh nghiệm quý giá đúc kết hơn 8+ năm, chúng tôi tự tin có thể xử lý mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải, không chỉ ở website mà còn về Marketing hay kinh doanh.

Và đôi khi, chúng tôi còn tự tin rằng mình hiểu website của bạn, hiểu vấn đề doanh nghiệp bạn hơn chính bạn, nhờ chính những kinh nghiệm và tư duy nghề nghiệp của chúng tôi.

Không đổ lỗi, ưu tiên đảm bảo quá trình vận hành website

Chúng tôi luôn có phương châm: “Giải quyết vấn đề thay vì tạo ra chúng”.

Trong quá trình hợp tác, các vấn đề xảy ra là không thể tránh khỏi. Nhưng điều mà chúng tôi quan tâm và ngay lập tức triển khai đó chính là tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề thay vì đi phân định đúng sai.

dịch vụ quản trị website tại mona không đổ lỗi

Điều này nhằm đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng. Cho dù website của bạn có thiết kế bởi Mona không, hosting của bạn có đang dùng của Mona không, chúng tôi đều nhanh chóng đưa ra giải pháp để hỗ trợ quá trình website hoạt động không downtime.

An toàn, ổn định và bền vững

Suốt nhiều năm, chúng tôi vẫn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những giá trị cao hơn.

xây dựng website bền vững

Chúng tôi cũng luôn coi trọng sự minh bạch và rõ ràng. Chúng tôi sẵn sàng show mọi thứ mình làm, nhân sự công ty. Chúng tôi có hợp đồng rõ ràng các điều khoản, sẵn sàng đón tiếp khách hàng ghé thăm công ty để trao đổi.

Và hơn thế, trong quá trình triển khai dự án, chúng tôi đều sẽ có những báo cáo định kỳ, sẵn sàng báo cáo tất cả công việc đã, đang và sẽ làm.

Dịch vụ quản trị website của Mona Media sẽ làm gì?

Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website và Marketing, đặc biệt là SEO, chúng tôi hiểu rõ một website cần phải có những yếu tố nào để có thể vận hành tốt, có thứ hạng cao và mang lại chuyển đổi.

Riêng với dịch vụ quản trị website, chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc website toàn diện từ A – Z.

  • Nghiên cứu từ khóa chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Viết và cập nhật nội dung website chuẩn SEO, 100% unique, đảm bảo không trùng lặp nội dung.
  • Thiết kế banner đẹp, thu hút, ấn tượng theo các chương trình khuyến mãi, tri ấn của khách hàng.
  • Tuyển chọn và sử dụng hình ảnh kỹ càng, phù hợp với nội dung, phong cách doanh nghiệp.
  • Cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động website, phân tích và báo cáo định kỳ hiệu quả chăm sóc web.
  • Phát hiện, khắc phục các sự cố hàng ngày, tối ưu website liên tục nhằm đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn.
  • Backup dữ liệu tự động, theo định kỳ tránh những sự cố mất dữ liệu, hạn chế thiệt hại về dữ liệu, hình ảnh, nội dung và người dùng.
  • Báo cáo định kỳ thông qua các công cụ tracking chuyên nghiệp (Google Analytics, Google Search Console, Ahref,…).
  • Xây dựng mạng lưới liên kết nội bộ và backlink chất lượng nhằm tăng nhận diện, độ phủ thương hiệu, traffic và uy tín cho thương hiệu.

dịch vụ quản trị website tại mona media

Bảng giá dịch vụ chăm sóc website tại Mona

Với mỗi website sẽ có những hạng mục công việc riêng biệt. Và tùy vào từng loại hình website, tình trạng thực tế website khi phân tích, chúng tôi sẽ có báo giá kèm kế hoạch chiến lược chăm sóc website cho doanh nghiệp của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi không show báo giá cụ thể tại đây.

Để có báo giá cụ thể về dịch vụ quản trị website tại Mona, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua Hotline 1900 636 648 để được tư vấn nhanh chóng.

liên hệ ngay mona media

Quy trình dịch vụ quản trị website tại Mona

Nhằm giúp quá trình tư vấn và hợp tác diễn ra thuận lợi, Mona Media giới thiệu tới bạn quy trình các bước thực hiện khi bạn sử dụng dịch vụ quản trị web của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng (website, yêu cầu, mong muốn,…)
  • Bước 2: Kiểm tra toàn diện website, phân tích, đánh giá, đề xuất phương án và hạng mục cụ thể.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Xây dựng kế hoạch chi tiết, báo cáo timeline, hạng mục công việc.
  • Bước 5: Tiến hành các công việc quản trị web theo kế hoạch đã thống nhất.
  • Bước 6: Báo cáo kết quả quản trị website và phương án phát triển website từng giai đoạn trong tương lai.

Trên đây là một số chia sẻ của Mona Media về dịch vụ quản trị website. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc chăm sóc web và có kế hoạch quản trị phù hợp.

Nếu bạn cần một dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp, tận tâm, hãy liên hệ Mona Media. Đội ngũ của chúng tôi đã sẵn sàng để lên kế hoạch và triển khai phát triển website của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Mona qua:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@mona-media.com

Bài viết Dịch Vụ Quản Trị Website Toàn Diện Chuyên Nghiệp Và Trọn Gói đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.



from Mona Media
via Mona Media

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến