Breaking News

Top 10 phần mềm quản lý Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Hiện nay, việc áp dụng phần mềm quản lý công việc nói chung và các phần mềm quản lý Marketing nói riêng đã được các doanh nghiệp áp dụng vào quá trình quản lý tiến độ công việc của họ, nhờ đó mà hiệu quả công việc trở nên tốt hơn cũng như việc quản lý tiến độ trở nên dễ dàng hơn. Ngày hôm nay, GOBRANDING sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm quản lý Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

1. 10 phần mềm hỗ trợ theo dõi và quản lý dự án, chiến dịch Marketing

Các phần mềm quản lý dự án và hỗ trợ theo dõi chiến dịch Marketing giúp doanh nghiệp quản lý tiến độ công việc một cách hiệu quả hơn. Nếu như trước đây các doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian cho việc theo dõi tiến độ công việc do không có nhiều công cụ quản lý công việc, thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trong rất nhiều các công cụ và phần mềm hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả. Dưới đây là gợi ý của GOBRANDING về 10 phần mềm quản lý Marketing và theo dõi tiến độ công việc hữu ích và mang lại hiệu quả cao.

Top 10+ phần mềm quản lý Marketing
Top 10 phần mềm quản lý Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

1.1. Hubspot

Hubspot là một phần mềm Marketing giúp cho các doanh nghiệp bán hàng thu hút thêm lượng khách truy cập thông qua các kênh truyền thông cũng như tăng khả năng khách hàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết.

HubSpot cung cấp đầy đủ tất cả các công cụ cần thiết để doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch quảng cáo thành công. Một số công cụ nổi bật thuộc phần mềm HubSpot có thể kể đến như tự động hóa Email Marketing, Social Media, tích hợp Chatbox, tạo blog, quản lý tương tác với khách hàng, phân tích website, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,…

Ưu điểm:

  • Hubspot tích hợp gần như tất cả các công cụ Marketing mà doanh nghiệp cần trong một giao diện chung thống nhất.
  • Phần mềm Marketing HubSpot giúp doanh nghiệp tự động theo dõi các tương tác qua lại giữa khách hàng, giám sát hoạt động của người dùng và gửi Email định kỳ.
  • Hỗ trợ cho doanh nghiệp cập nhật, đo lường và phân tích dữ liệu thu được từ khách hàng một cách chính xác nhất.
  • Giúp cho doanh nghiệp giảm tải khối lượng công việc đáng kể cho hai bộ phận Marketing và Sales trong công ty. Từ đó góp phần gia tăng năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí đáng kể cho công ty.

Nhược điểm:

  • Hubspot vẫn đòi hỏi doanh nghiệp phải chi trả từ 200 USD một tháng để bắt đầu dùng được một số tính năng quan trọng (như Email Marketing, quản lý Social và Content).
  • Nếu muốn khai thác các tính năng quan trọng của hệ thống này, mức phí sẽ lên tới trên 800 USD một tháng và mỗi khi số lượng thông tin khách hàng tăng lên thêm 1000 người, hệ thống sẽ tính thêm phí (từ 50 đến 100 USD).
  • Hầu hết đội ngũ hỗ trợ của Hubspot đều ở nước ngoài, mặc dù hiện nay đã có một số đại lý ở Việt Nam cung cấp Hubspot nhưng mức giá tư vấn cao và khả năng hỗ trợ của họ cũng còn rất hạn chế.
hubspot
Giao diện trực quan của phần mềm Hubspot.

1.2. Zoho

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Tức là, phần mềm có thể chạy trên trình duyệt web bằng internet, cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính.

Zoho CRM hoạt động như một kho lưu trữ duy nhất với mục đích quản lý tập trung các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng.

Ưu điểm:

  • Bảo mật, riêng tư và không có quảng cáo, coi trọng quyền riêng tư của bạn.
  • Nhiều tùy chọn tích hợp giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
  • Nhận lịch, ghi chú, công việc và danh bạ trong một cửa sổ.
  • Các gói giá cả linh hoạt và hợp túi tiền.
  • Trợ giúp 24/7 có sẵn cho tất cả các thắc mắc và vấn đề của bạn.

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí khá hạn chế.
  • Cần có thời gian để làm quen với nền tảng mới vì giao diện thiết kế khác biệt.
  • Mặc dù lý tưởng cho các doanh nghiệp, nhưng nó không phải là giải pháp tốt nhất cho mục đích sử dụng cá nhân.
  • Chưa phổ biến tại Việt Nam.
zoho
Giao diện phần mềm Zoho tiện lợi ngay cả khi không cài đặt phần mềm trên máy tính.

1.3. Salesforce

Salesforce là giải pháp phần mềm CRM (Customer Relationship Management) điện toán đám mây theo yêu cầu (on-demand) hàng đầu thế giới. Salesforce là một giải pháp phần mềm CRM tổng thể, cung cấp một loạt các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng và dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Salesforce cung cấp các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm:

  • Salesforce CRM là nền tảng điện toán đám mây có thể chạy ngay trên trình duyệt web với internet mà không cần bộ máy chủ cồng kềnh.
  • Nền tảng Salesforce CRM được chạy trên nhiều thiết bị từ PC, Laptop, Ipad và cả điện thoại thông minh. Phù hợp với xu hướng làm việc hiện tại.
  • Dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Cách chỉnh cũng đơn giản với thao tác kéo thả và nhấp chuột.
  • Bạn cũng có thể thêm các trường và tab tùy chỉnh, mẫu email, báo cáo và trang tổng quan được cải tiến cũng như quản lý tác vụ tự động.
  • Salesforce có những tính năng nâng cao như tự động hóa tiếp thị, tự động phê duyệt, hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Tích hợp một số bên thứ 3 nâng cao giá trị. Ví dụ như Formstack, cho phép bạn tạo biểu mẫu mà không cần mã hóa và Pitcher Impact.

Nhược điểm:

  • Như các phần mềm điện toán đám mây khác, Salesforce vẫn bị phụ thuộc vào kết nối internet, tốc độ load của website.
  • Chi phí khá cao so với các phần mềm CRM khác. Các công ty nhỏ có thể khó để sử dụng. Một số tính năng khi được thêm vào sẽ tính thêm phí.
  • Salesforce CRM hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt. Có nhiều thuật ngữ chuyên môn sẽ gây khó hiểu hoặc nhầm lẫn ý nghĩa/cách sử dụng của các tính năng.
salesforce
Giao diện phần mềm CRM Salesforce điện toán đám mây theo yêu cầu hàng đầu thế giới.

1.4. Bitrix24

Bitrix24 là một phần mềm quản lý Marketing và dự án online được tin dùng và đánh giá cao bởi nó cho phép các nhà quản lý theo dõi nhiều dự án, công việc và nhiệm vụ của nhóm hay cá nhân trong nhóm một cách trực quan bằng biểu đồ Gantt. Bitrix kết hợp khả năng quản lý dự án với tính năng theo dõi thời gian, quản lý tài liệu, quy trình tự động hóa tác vụ và các tính năng cộng tác như trò chuyện nhóm và hội thảo video.

Ưu điểm:

  • Bitrix24 giúp các thành viên giao tiếp với nhau nhanh chóng và dễ dàng. 
  • Công việc hoàn hảo và lập kế hoạch dự án. 
  • Trò chuyện nhóm và cuộc gọi video trực tiếp cho phép các thành viên trong nhóm giao tiếp dễ dàng và hiệu quả hơn. 
  • Hệ thống quản lý tài liệu của Bitrix24 được bảo vệ tốt và an toàn để chia sẻ. 
  • Bitrix24 giúp bạn dễ dàng chia sẻ các tệp và tài liệu của mình với đồng nghiệp và đồng bộ hóa ổ đĩa cho phép bạn  truy cập chúng ở mọi nơi bằng mọi thiết bị.

Nhược điểm:

  • Khó thiết lập và sử dụng.
  • Bitrix24 có giá thành cao, gói Bitrix24 trả phí có thể không hiệu quả về chi phí.
bitrix24
Giao diện sống động và đẹp mắt của Bitrix24.

1.5. Odoo

Odoo là một phần mềm ERP mã nguồn mở (open source). Nói tóm lại, khả năng tùy chỉnh và phát triển chức năng của nó là vô tận. Nói chính xác hơn, ngoài các module hay module cơ bản của Odoo như POS, CRM, Quản lý kho, Nhân sự… thì Odoo cho phép bạn chỉnh sửa, thêm bớt hoàn toàn chức năng hoặc tạo module mới.

Ngoài ra, Odoo cung cấp các tính năng bảo mật cho cộng đồng phát triển phần mềm và công nghệ kinh doanh toàn cầu.

Ưu điểm:

  • Với Odoo CRM, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp cả tính năng mà doanh nghiệp có thể nhìn thấy trên Salesforce hay Zoho.
  • Odoo có những tính năng vượt trội hơn mà các phân hệ khác không có như dự đoán được ngày có thể chốt đơn, lưu trữ hình ảnh trên hệ thống CRM hay cài đặt nút CTA trên website,…
  • Với Odoo CRM, doanh nghiệp còn có thể chỉnh sửa, tuỳ chỉnh hay thêm bớt các tính năng khác mà doanh nghiệp muốn có nhưng các hệ thống khác chưa có.
  • Odoo chỉ là một phân hệ nên chi phí cũng phải chăng hơn rất nhiều, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
  • Doanh nghiệp sử dụng Odoo có thể tiến hành tùy chỉnh các chức năng theo mục tiêu, đặc điểm và nhu cầu của quá trình kinh doanh.

Nhược điểm:

  • Odoo có một điểm trừ lớn và là điểm chung của các phần mềm ERP khác hiện nay chính là khó khăn trong việc thiết lập. Việc thiết lập và lắp đặt Odoo không hề dễ dàng. 
  • Bạn cần kỹ năng lập trình và cũng cần tốn một chút công sức để có thể hiểu được phần mềm quản lý chiến dịch marketing này.
  • Điều này có thể gây cản trở tới doanh nghiệp khi vừa mất thời gian vừa mất công sức và quan trọng nhất tiền bạc cho các nhân sự của doanh nghiệp bạn, chỉ để xử lý vấn đề cài đặt.
odoo
Odoo có những tính năng vượt trội hơn mà các phân hệ khác không có được.

1.6. Monday.com

Đây là công cụ quản lý dự án online mà các đội nhóm làm việc lựa chọn sử dụng để theo dõi tiến độ công việc. Phần mềm có thể tích hợp nhiều thông tin trên một nền tảng đồng nhất.

Ưu điểm:

  • Có thể tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu.
  • Kế hoạch công việc được hiển thị dưới dạng lịch biểu, biểu đồ, Kanban, timeline,…
  • Tích hợp với phần mềm khác nhau như: Dropbox, Zapier, Slack, Zoom, email và Microsoft Teams.
  • Đội nhóm dễ dàng cập nhật công việc, báo cáo tiến độ, chia sẻ và trò chuyện trên cùng một nền tảng.
  • Báo cáo rõ ràng, dễ hiểu.
  • Bên cạnh quản lý các công việc nhóm thì phần mềm này giúp hỗ trợ cài đặt tài khoản khách nhằm phân quyền chặt chẽ.
  • Cung cấp nhiều template để quản lý các dự án khác nhau với tính chất công việc và yêu cầu khác nhau.
  • Sử dụng các câu lệnh để tạo các chế độ tự động trong việc quản lý công việc.
  • Có thể theo dõi tiến độ công việc dự án bằng nhiều biểu đồ khác nhau tùy theo sở thích.
  • Giao diện hiện đại, đẹp mắt nên tạo được hứng thú cho người làm việc. Phù hợp với các nhóm làm công việc thiên về sáng tạo như các agency quảng cáo,…

Nhược điểm:

  • Là phần mềm của nhà cung cấp nước ngoài, nên rào cản lớn nhất đó chính là ngôn ngữ trong quá trình sử dụng và hỗ trợ.
  • Chi phí sử dụng phần mềm khá cao so với những phần mềm theo dõi tiến độ công việc của Việt Nam.
monday.com
Phần mềm Monday.com tích hợp nhiều thông tin trên một nền tảng đồng nhất.

1.7. Canto

Canto là một phần mềm có chức năng tổ chức, chia sẻ tài sản thương hiệu của doanh nghiệp, giúp các chiến dịch quảng cáo được thực hiện một cách có hiệu quả hơn. Một số tính năng mà Canto có bao gồm Album thông minh, giúp bạn sắp xếp ảnh theo loại tệp, Từ khóa, giúp bạn định vị hình ảnh và nội dung theo từ khóa và Bộ sưu tập cá nhân, cho phép bạn lưu trữ hình ảnh cụ thể trong một tệp cá nhân.

Ưu điểm:

  • Canto có một số tính năng hỗ trợ người dùng định vị hình ảnh, sắp xếp ảnh theo từng tệp, lưu trữ hình ảnh trong thư mục cá nhân.
  • Có khả năng quản lý nhiều portal khác nhau, cho phép nhiều người dùng có thể truy cập cùng lúc vào các portal trên.
  • Có khả năng tùy chỉnh từng platform hoặc portal phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Platform của Canto rất dễ sử dụng, mặc dù đã có nhiều hơn những công cụ và tính năng phức tạp nhưng nhìn chung người dùng vẫn có thể dễ dàng sử dụng các công cụ cơ bản và mang lại hiệu quả cao.

Nhược điểm:

  • Chưa tích hợp được app trên Google Play.
  • Có nhiều công cụ hỗ trợ hiệu quả nhưng tất cả đều phải trả phí mới có thể sử dụng.
  • Tốc độ upload và process của hình ảnh hay video khá chậm.
  • Kết nối adobe phức tạp và khó sử dụng.
canto
Canto có chức năng tổ chức, chia sẻ tài sản thương hiệu của doanh nghiệp.

1.8. Brandfolder

Phần mềm quản lý marketing Brandfolder là một nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số được đánh giá cao được sử dụng bởi các nhóm tiếp thị và sáng tạo của doanh nghiệp – một bổ sung tuyệt vời cho ngăn xếp công nghệ của bạn. Các thương hiệu như Slack, PF Chang’s và Mastercard sử dụng phần mềm để tải lên, lưu trữ, sắp xếp, truy cập và theo dõi tài sản kỹ thuật số của họ trên nhiều kênh và chiến dịch.

Người dùng có thể lưu trữ bất kỳ loại tệp nào, sắp xếp chúng theo thẻ và bộ sưu tập, sau đó nhanh chóng truy cập chúng bằng cách sử dụng tìm kiếm trong tài liệu, lọc và nhận dạng hình ảnh.

Ưu điểm của Brandfolder

  • Brandfolder đơn giản hóa việc phân phối nội dung thương hiệu bằng cách chia sẻ nội dung, bộ sưu tập nội dung hoặc toàn bộ Brandfolder với các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư mạnh mẽ và cấp quyền người dùng.
  • Brandfolder cho phép các thương hiệu tải lên và chia sẻ số lượng không giới hạn các tệp phương tiện ở mọi kích cỡ.
  • Brandfolder cung cấp các phân tích chi tiết về nội dung của bạn để bạn có thể biết chúng đang được sử dụng như thế nào và đưa ra quyết định sáng suốt về việc quản lý chúng.
  • Công cụ giúp bạn theo dõi tất cả các tệp kỹ thuật số của mình ở một nơi để bạn có thể dễ dàng tìm và chia sẻ chúng với những người khác. Thêm vào đó, giao diện trực quan của nó giúp bạn dễ dàng sử dụng. 

Nhược điểm của Brandfolder

  • Tính năng gắn thẻ tự động đã được báo cáo là áp dụng các thẻ không có giá trị hoặc không liên quan.
  • Tính năng nén hình ảnh không có tác dụng khi tải hình ảnh đó xuống.
  • Các bước thiết lập ban đầu khá phức tạp.
brandfolder
Brandfolder được đánh giá cao bởi các nhóm tiếp thị và sáng tạo của doanh nghiệp.

1.9. GanttPRO

GanttPro là phần mềm quản lý dự án trực tuyến sử dụng biểu đồ Gantt để giúp bạn hình dung, lập kế hoạch và theo dõi dự án của mình. Các tính năng của nó bao gồm phân công và quản lý nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, đặt thời hạn, theo dõi tiến độ và theo dõi tỷ lệ phần trăm hoàn thành. Bạn có thể chia sẻ biểu đồ Gantt của dự án với các thành viên trong nhóm và khách hàng, cấp cho những người dùng cụ thể khả năng xem hoặc chỉnh sửa biểu đồ.

Ưu điểm:

  • Bạn có thể theo dõi kết quả công việc và rút tiền trong tài khoản cá nhân của mình.
  • Biểu ngữ, video và văn bản sẵn sàng sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ.
  • Thời gian cookie không giới hạn.
  • Có hơn 70 phương thức thanh toán và 110 loại tiền tệ trên toàn thế giới.

Nhược điểm:

  • Không thể quảng cáo sản phẩm thông qua bất kỳ loại nền tảng quảng cáo nào.
ganttpro
Giao diện tổng thể của GanttPRO với khả năng thanh toán dễ dàng.

1.10. Frontify

Là một phần mềm cung cấp các giải pháp quản lý thương hiệu hiệu quả, cho phép các tổ chức duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên nhiều nền tảng khác nhau. Frontify thực hiện điều này bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo trì hướng dẫn phong cách, quản lý tài sản, tạo nguyên mẫu chung và truyền thông bên ngoài về hướng dẫn thương hiệu.

Ưu điểm:

  • Quản lý các khía cạnh hình ảnh của một thương hiệu rất tốt.
  • Dễ sử dụng và cập nhật.
  • Cấu trúc rõ ràng cho CICD và nhiều khả năng để lập bản đồ mọi thứ.
  • Cơ sở dữ liệu hình ảnh hữu ích và trực quan, dễ sử dụng cho bất kỳ người dùng nào.

Nhược điểm:

  • Frontend và backend không được kết nối trực quan. Không thể chuyển đổi trực tiếp.
  • Từ khóa chỉ có thể được thực hiện trong phần phụ trợ.
  • Có thể quản lý quyền trên mọi trang con, điều này đôi khi có thể hơi phức tạp.
Frontify
Frontify cung cấp các giải pháp quản lý thương hiệu hiệu quả.

2. Một vài phần mềm hỗ trợ quản lý dự án tại Việt Nam

Thời đại công nghệ 4.0 cần rất nhiều sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý công việc hay các phần mềm quản lý dự án. Sau đây là gợi ý về 2 phần mềm quản lý công việc hữu ích cho doanh nghiệp.

2.1. MyXteam

MyXteam là giải pháp công nghệ giúp đội nhóm cùng nhau làm việc hiệu quả hơn, myXteam ghi nhớ, lưu trữ nhắc nhở công việc cho từng thành viên, nhờ đó họ không cần dùng đến email, hay tốn thời gian cho những cuộc họp.

2.1.1. Ưu điểm của MyXteam

  • MyXTeam quản lý danh sách công việc dưới dạng to-do list. Mỗi đầu việc (do quản lý tạo và giao xuống hoặc nhân viên tự tạo và giao cho chính mình) đều có thông tin về người phụ trách, ngày bắt đầu và ngày kết thúc.
  • MyXTeam hỗ trợ giao diện lọc danh sách công việc theo từng thành viên, xem đâu là công việc đã hoàn thành trước deadline, sau deadline, chưa hoàn thành,…
  • Các thành viên có thể cùng lúc trao đổi thông qua ô bình luận tương ứng với mỗi công việc hoặc có thể chat nhóm, chat riêng lẻ thông qua tính năng chat tích hợp.
  • Các trạng thái công việc (cần làm, quá hạn, đã hoàn thành,…) được chia tỷ lệ và phân loại màu sắc dễ hiểu.
  • Chủ tài khoản sau khi tạo các phòng ban (team) thì có thể cấp quyền cho một số người lên làm admin phụ trách team đó.
  • MyXTeam có mức giá được đánh giá là thấp so với các phần mềm quản lý phòng ban nói chung.

2.1.2. Nhược điểm của MyXteam

  • MyXTeam chỉ có giao diện to-do list; khả năng hỗ trợ bị hạn chế khi cần quản lý khối lượng công việc lớn hoặc cần theo dõi tiến độ công việc trực quan.
  • Báo cáo của MyXTeam còn đơn giản, chưa đủ chuyên sâu đối với công tác quản lý nhân sự trong phòng ban.
  • Dữ liệu mới hiển thị chủ yếu dưới dạng các con số chứ chưa có biểu đồ trực quan.
myxteam
Giải pháp quản lý công việc MyXTeam giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.

2.2. Base.vn

Base.vn là nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện. Base.vn tập trung phát triển hệ điều hành doanh nghiệp bằng cách Tích hợp 4 ứng dụng quản lý doanh nghiệp trên cùng 1 nền tảng. Bao gồm:

  • Base Work: Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất.
  • Base Info: Bộ giải pháp quản trị thông tin và giao tiếp nội bộ.
  • Base HRM: Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện.
  • Base Sale: Bộ giải pháp quản trị khách hàng và phát triển kinh doanh.

Tất cả các ứng dụng trên Base.vn có thể sử dụng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn.

2.2.1. Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tạo chu kì phù hợp với mục tiêu chiến lược.
  • Xây dựng và đánh giá mục tiêu cá nhân.
  • Thống kê và báo cáo theo chu kỳ.

2.2.2. Nhược điểm:

  • Hệ thống đánh giá mới chỉ dừng ở mức cơ bản, chưa có các tiêu chí đa dạng để đánh giá KPI của doanh nghiệp.
  • Hạn chế trong việc kết nối đến các nền tảng hỗ trợ đánh giá KPI khác bên ngoài Base: nền tảng CRM báo cáo doanh thu,…
base.vn
Base.vn là nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện.

5. Doanh nghiệp của bạn phù hợp với phần mềm nào?

Mỗi công cụ marketing đều có những lợi ích và hạn chế riêng. Doanh nghiệp cần xem xét đến mô hình kinh doanh, nhu cầu triển khai, sử dụng cũng như ngân sách bỏ ra để lựa chọn cho mình một nền tảng CRM phù hợp và hiệu quả nhất.

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp lớn mạnh và muốn chọn một nền tảng có độ tùy chỉnh cao thì Saleforce, Bitrix24, Monday.com hay Brandfolder sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn triển khai một nền tảng đơn giản, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, lại có tính ứng dụng cao, có dịch vụ hỗ trợ tốt với mức giá phải chăng, Hubspot, Odoo, Zoho, GanttPRO và Frontify sẽ phù hợp bởi các tính năng đơn giản và có mức giá vừa phải.

Đối với phần mềm hỗ trợ quản lý, bạn có thể lựa chọn Base.vn nếu doanh nghiệp bạn sở hữu là doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi sự dễ dàng trong cách sử dụng. Nếu bạn là doanh nghiệp lớn và muốn một công cụ quản lý chuyên nghiệp, MyXteam sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

>> Ngoài công cụ Marketing, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Một số công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả.

6. Kết luận

Việc lựa chọn sử dụng nền tảng nào trong 10 nền tảng đã nêu trên sẽ tùy thuộc vào mô hình, ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp. Điều quan trọng cuối cùng mà doanh nghiệp cần đạt được khi quản trị thông qua những nền tảng này chính là tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng và nhất là tăng trưởng doanh thu một cách vượt bậc.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp hỗ trợ quản trị dự án và Marketing cũng như để được tư vấn về giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn, hãy liên hệ ngay với GOBRANDING để được giải đáp chi tiết.

SEO Website – đưa website lên trang nhất kết quả tìm kiếm Google

Nhận tư vấn
phát triển website với SEO

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.

The post Top 10 phần mềm quản lý Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp appeared first on Công ty SEO GOBRANDING.



from Công ty SEO GOBRANDING
via Go Branding

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến