Phần mềm quản lý bán hàng – Giải pháp giúp bạn bán được nhiều hàng hơn
Ngày nay, khi quy mô kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, thì các phương thức quản lý thủ công đã trở nên lỗi thời, gây tiêu tốn nhiều nguồn lực mà hiệu suất mang lại không cao. Do đó, doanh nghiệp cần có một phần mềm quản lý bán hàng mạnh mẽ hơn nhằm tối ưu chi phí và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình.
Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp, MONA Media đã cho ra mắt hệ thống quản lý bán hàng đa kênh chất lượng MONA’S ECOMMERCE. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về app bán hàng này nhé!
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm bán hàng là một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho doanh nghiệp, nó cho phép quản lý và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh liên quan đến bán hàng. Sử dụng nền tảng quản lý bán hàng sẽ giúp người dùng thực hiện nhanh chóng các chức năng quản lý đơn hàng, quản lý báo cáo, quản lý thu chi, quản lý tồn kho, quản lý nhân viên,… và các dịch vụ khách hàng.
Không chỉ vậy, việc ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm soát báo cáo doanh thu một cách kịp thời và chính xác. Từ đó, thay đổi linh hoạt chiến lược kinh doanh để đảm bảo hoạt động bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao lợi nhuận.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm bán hàng ngày càng được sử dụng phổ biến và trở thành trợ thủ đắc lực của các nhà quản lý, chủ cửa hàng. Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng này không chỉ giúp việc quản trị trở nên dễ dàng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Cụ thể như sau:
Tính tiền nhanh chóng và chính xác
Nền tảng quản lý bán hàng hỗ trợ người dùng tính tổng hóa đơn chính xác dựa trên sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đã chọn. Nhờ đó mà quá trình thanh toán luôn diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa sai sót. Bên cạnh đó, hệ thống bán hàng có khả năng tự động áp dụng mức chiết khấu theo quy định của doanh nghiệp, đảm bảo mỗi giao dịch được tính toán đúng với giá trị thực tế.
Kết nối được với thiết bị bán hàng
App quản lý bán hàng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy đọc thẻ,… Với công nghệ kết nối đồng bộ, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào kinh doanh, sẽ giúp doanh nghiệp có thể tạo ra một quy trình vận hành liền mạch, tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng.
Thanh toán không cần dùng tiền mặt
Phần mềm quản lý thương mại điện tử còn hỗ trợ tích hợp các phương thức thanh toán điện tử như thẻ tín dụng, ví điện tử hoặc Internet Banking. Nhờ đó, khách hàng có thể thanh toán một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng tiền mặt. Điều này không những nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian trong quá trình xử lý giao dịch.
Tương thích với nhiều thiết bị truy cập
Hiện nay, đa số các thiết kế phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến điều tương thích với nhiều thiết bị truy cập khác nhau. Bao gồm máy tính bảng, điện thoại di động, laptop, PC, máy POS bán hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể theo dõi, kiểm soát và quản lý các hoạt động kinh doanh một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Tiêu chí để chọn được ứng dụng quản lý bán hàng chất lượng là gì?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Web app bán hàng đa kênh cung cấp tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản trị các hoạt động trong bán hàng như nhân viên, kho, đơn hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, thì việc lựa chọn một công cụ phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 4 tiêu chí đánh giá giúp bạn chọn được phần mềm quản lý Omni Channel chất lượng nhất:
- Trang bị đầy đủ tính năng: Để quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả, ứng dụng quản lý bán hàng cần được thiết kế với đầy đủ các tính năng cơ bản như tạo đơn hàng, in hóa đơn, thanh toán nhanh, quản lý tồn kho,…
- Dễ dàng sử dụng: Thiết kế hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến cần phải có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng. Nhờ đó, người quản lý mới có thể nhanh chóng làm quen với phần mềm, đồng thời tận dụng tối đa chức năng của ứng dụng bán hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.
- Khả năng bảo mật cao: Bảo vệ dữ liệu hoạt động kinh doanh và thông tin cá nhân của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng mà bất cứ tổ chức nào cũng cần phải chú trọng. Với tính năng bảo mật an toàn tuyệt đối của các phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro về mặt an ninh mà còn đảm bảo dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ luôn được an toàn.
- Khả năng mở rộng và phát triển: Một web app quản lý bán hàng trực tuyến được cập nhật tính năng thường xuyên sẽ là một lựa chọn tối ưu. Điều này đảm bảo hệ thống không chỉ đáp ứng được nhu cầu quản lý ở thời điểm hiện tại mà còn sẵn sàng cho những thay đổi về quy mô kinh doanh trong tương lai.
Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, MONA đã cho ra mắt phần mềm quản lý mua hàng MONA’S ECOMMERCE tốt nhất, đáng tin cậy, và đáp ứng đầy đủ tiêu chí và phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Ứng dụng giải pháp quản lý bán lẻ và sỉ của MONA, khách hàng có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh hiệu quả, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
Theo đó, thiết kế App bán hàng online của MONA hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc theo dõi, kiểm tra và quản lý hoạt động kinh doanh cả online và offline. Nếu bạn đang cần giải pháp nhanh cho doanh nghiệp của mình thì hãy LIÊN HỆ NGAY với MONA qua Hotline 1900 663 648 để được hỗ tợ nhanh chóng nhé!
Những khó khăn còn tồn đọng trong hoạt động kinh doanh hiện nay
Hiện nay, không chỉ các cửa hàng bán lẻ mà ngay cả những tập đoàn lớn cũng đang phải đối mặt với một loạt thách thức từ việc quản lý và tối ưu hóa quá trình bán hàng. Và một trong những khó khăn lớn nhất là quy trình quản lý kho khá phức tạp, do đó doanh nghiệp khó có thể dự đoán chính xác nhu cầu của thị trường. Điều này khiến cho quá trình kinh doanh gặp rất nhiều cản trở, cụ thể:
- Hàng tồn: Doanh nghiệp không bán hết lượng hàng đã dự kiến cho dù đã áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Vấn đề hàng tồn không chỉ chiếm diện tích mà còn làm tăng chi phí lưu kho và gây lãng phí cơ hội kinh doanh sản phẩm mới của doanh nghiệp.
- Thiếu hàng: Nguồn hàng không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Điều này khiến cho doanh nghiệp mất đi lượng lớn khách hàng trung thành, từ đó giảm lợi nhuận và doanh thu.
- Dư hàng: Doanh nghiệp nhập dư hàng hóa so với doanh số cụ thể, gây lãng phí chi phí vận chuyển, bảo quản và thuế. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên thì giá trị sản phẩm của doanh nghiệp có thể bị giảm mạnh trên thị trường.
Bên cạnh những khó khăn về quá trình quản lý kho, doanh nghiệp còn phải đối mặt với nhiều thách thức khác như:
- Kinh doanh trong một thời gian dài nhưng vẫn không xây dựng được danh mục khách hàng thân thiết.
- Hoạt động kinh doanh thiếu tính ổn định, không đủ điều kiện mở rộng chi nhánh hoặc quy mô hoạt động.
- Cửa hàng có quá nhiều công nợ từ khách hàng và khó truy thu.
- Khó khăn trong quá trình quản lý nhân sự.
- Muốn tăng thị phần bán hàng trên Internet nhưng nền tảng website thiết kế không chuẩn SEO, hệ thống hoạt động thiếu ổn định.
- Bỏ tiền chạy quảng cáo nhưng không convert được đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi thấp.
Để giải quyết những vấn đề này, Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng MONA’S ECOMMERCE với nhiều tính năng quản lý thông minh và hiện đại, đáp ứng tới 99% nghiệp vụ cho từng ngành hàng của mọi loại hình doanh nghiệp.
Thiết kế app quản lý bán hàng online của MONA cho phép doanh nghiệp quản lý kho hàng và dự đoán nhu cầu thị trường một cách nhanh chóng. Hơn nữa là tối ưu hóa quy trình bán hàng và tạo ra danh mục khách hàng thân thiết. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể nâng cao lợi nhuận dễ dàng, đồng thời cải thiện hệ thống quản lý bán hàng trang TMĐT và mở rộng hoạt động kinh doanh trên Internet hiệu quả.
Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE
Với hơn 8+ năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển phần mềm, MONA tự tin hiểu rất rõ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong việc quản lý hoạt động bán hàng. Do đó, chúng tôi đã xây dựng hệ thống quản lý mua hàng toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi nghiệp vụ trong bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng
Thiết kế phần mềm quản lý mua hàng online là một giải pháp đa năng, kết nối đa nền tảng, giúp doanh nghiệp có thể quản lý quy trình bán hàng dễ dàng và hiệu quả. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp đầy đủ tính năng hữu ích, công cụ bán hàng đa kênh này cho phép doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh trên cả nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến.
Không chỉ vậy, khách hàng có thể sử dụng các tính năng linh hoạt của phần mềm để theo dõi và quản lý hàng tồn kho, danh mục người mua hàng thân thiết và quy trình lên đơn hàng,… và nhiều công việc khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
App quản lý bán hàng
Thiết kế App mua hàng online có đầy đủ các tính năng như một phần mềm, điểm nổi bật khi sử dụng App bán hàng trên mobile là người dùng có thể theo dõi và quản lý hệ thống bán hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ vậy, hệ thống quản lý bán hàng TMĐT còn cho phép doanh nghiệp quét mã kiểm kho, kiểm tra giá tiền vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng lên đơn hàng trực tiếp thông qua ứng dụng bán hàng trực tuyến để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng.
App quản lý bán hàng trên điện thoại MONA’S ECOMMERCE được tối ưu cho cả hệ điều hành IOS và Android. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể điều hành, kiểm tra và quản lý hệ thống kinh doanh một cách linh hoạt và thuận tiện.
MONA tự tin với hệ thống quản lý bán hàng Omni Channel
Tại MONA – Chúng tôi có nguyên một đội ngũ chỉ dành thời gian cho việc nghiên cứu và phát triển web app quản lý bán hàng online và offline. Do đó, MONA tự tin hiểu rõ những vấn đề còn tồn đọng trong doanh nghiệp. Để từ đó xây dựng kịch bản và đưa ra giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả và hoàn chỉnh nhất cho mọi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Và tính đến thời điểm hiện tại, thì ứng dụng quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE đã đáp ứng được mọi nhu cầu – tới 99% nghiệp vụ doanh nghiệp!
Và Chúng tôi không nói suôn – MONA đã làm được và thành công cho nhiều khách hàng. Cụ thể có thể thấy là ở dự án phát triển phần mềm quản lý bán hàng của Kim Thánh, PJA vàng bạc, Navis,…
Case thiết kế phần mềm bán hàng Ecommerce – Kim Thành
Kim Thành là thương hiệu chuyên phân phối phụ tùng xe gắn máy với mô hình kinh doanh lên đến 15.000 sản phẩm. Đối với doanh nghiệp danh mục sản phẩm đa dạng như vậy, việc quản lý kho hàng, theo dõi và tối ưu quy trình kinh doanh là một thách thức vô cùng lớn.
Do đó, MONA đã mang đến cho công ty Kim Thành giải pháp phát triển phần mềm quản lý bán hàng chuyên phụ kiện xe dành riêng cho ngành hàng này có đầy đủ tính năng phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Và thực tế khi dự án hoàn thành, phần mềm bán hàng Multi Channel của MONA đã giúp Kim Thành quản lý hiệu quả hàng tồn kho, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý đại lý… Đồng thời, tăng đơn hàng lên được con số ấn tượng và cụ thể là giúp Kim Thành X10 DOANH SỐ bán hàng.
Case thiết kế ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh – PJA vàng bạc
PJA là thương hiệu vàng bạc sở hữu chuỗi cửa hàng lớn với ngành hàng đa dạng. Đây được đánh giá là ngành khó để thực hiện phát triển dự án, nhưng với MONA – chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó, chúng tôi đã thiết kế phần mềm bán hàng chuyên quản lý hàng hóa cho PJA có đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. Thực tế là có những tính năng chúng tôi phát triển mà khách hàng còn chưa nghỉ tới nhưng nó thực sự quan trọng – và điều này giúp MONA nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Khi dự án hoàn thành, MONA’S ECOMMERCE đã giúp doanh nghiệp PJA tối ưu hiệu quả quy trình kinh doanh của mình, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm tồn kho nhanh chóng và chính xác nhất. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ PJA tăng trường doanh thu vượt trội, và nó lên đến 200% – 500% DOANH SỐ BÁN HÀNG!
Và điểm đặc biệt ở hệ thống bán hàng đa kênh của MONA là sản phẩm của chúng tôi không chỉ là phần mềm bán sản phẩm vật lý mà chúng tôi còn có thể phát triển được ở mọi ngành hàng bán sản phẩm Digital, dịch vụ, bán khóa học, sản phẩm điện,… Do đó mà dù bạn kinh doanh mô hình phức tạp như thế nào thì khi đến với MONA – bạn sẽ có được cho mình giải pháp quản lý phù hợp nhất.
Không chỉ vậy, MONA còn hiểu rõ lý do:
Vì sao nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhưng không hiệu quả?
Đó là bởi vì…
Thiết kế website bán hàng của doanh nghiệp bạn thiếu sự liên kết với Phần mềm quản lý bán hàng.
VÍ DỤ MINH HỌA:
Chẳng hạn như, 60% đơn hàng của bạn hoàn toàn đến từ trang web và trang TMĐT, nhưng các trang này không kết nối với phần mềm bán hàng trực tuyến và bạn phải quản lý đơn hàng bằng tay – gây mất thời gian mà hiệu quả lại không cao. Lúc này bạn cần phải sự dụng “Móc nối” – tuy chỉ là móc nối nhưng nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn giảm phân nửa công việc đấy! Và móc nối đó chính là phần mềm quản lý mua hàng đa kênh.
=> Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng của MONA, doanh nghiệp cứ thoải mái tạo SHOP trên mọi nền tảng bán hàng. Mọi việc còn lại cứ để MONA lo! Bởi app quản lý bán hàng online MONA’S ECOMMERCE sẽ giúp bạn tổng hợp mọi thứ về mọi chỗ để dễ quản lý nhất! Đồng thời, việc ứng dụng phần mềm bán hàng offline – online không chỉ giúp bạn quản trị tốt hoạt động của công ty mình ở thời điểm hiện tại mà còn có thể dự đoán tiềm năng của thị trường. HÃY LIÊN HỆ với MONA ngay qua Hotline 1900 663 648 để có giải pháp tốt nhất!
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA có mọi tính năng mà doanh nghiệp cần
Phần mềm quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp. Với hệ thống này, người dùng có thể quản lý mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh từ kho hàng, sản phẩm, đại lý, nhà cung cấp,… cho đến bảo mật, báo cáo, remarketing.
Và MONA tự tin ứng dụng quản lý bán hàng của chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng các tính năng cần thiết và nổi bật nhất mà không phải phần mềm nào trên thị trường cũng có. Hệ thống phần mềm mua hàng MONA ECOMMERCE tích hợp sẵn các tính năng hứu ích bên dưới đây:
Quản lý kho
Hệ thống tích hợp phần mềm quản lý kho bán hàng, cho phép doanh nghiệp có thể nhập và xuất sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau như nhập xuất theo phiếu, nhập xuất theo đơn hàng, kiểm kê kho, điều chuyển kho. Ngoài ra, công cụ quản lý bán hàng này còn cho phép người dùng kiểm tra số lượng hàng hóa tồn kho một cách nhanh chóng và chính xác.
Quản lý sản phẩm
Người dùng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tạo và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, phân loại theo danh mục, nhãn hiệu và đồng bộ mã vạch cho từng hàng hóa. Nhờ đó mà việc kiểm tra và quản lý sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, hệ thống quản lý bán hàng của MONA còn hỗ trợ quản lý sản phẩm bảo hành và hàng hóa có hạn sử dụng, giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng hàng hóa trước khi phân phối đến tay khách hàng.
Quản lý đại lý, nhà cung cấp (OTA)
Sử dụng app quản lý bán hàng online MONA’S ECOMMERCE, còn giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và xem thông tin đại lý, nhà cung cấp một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa là thực hiện cập nhật công nợ từ nhà phân phối để quy trình quản lý tài chính luôn diễn ra minh bạch và chính xác.
Quản lý đơn hàng
Phần mềm quản lý bán hàng của MONA cho phép doanh nghiệp quản lý đơn hàng một cách rõ ràng, chi tiết. Với phần mềm quản lý đơn hàng online này, người dùng có thể tạo và xem thông tin, theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng, in hóa đơn và phiếu giao hàng cho khách hàng,…
Quản lý data khách hàng
Nền tảng quản lý bán hàng của MONA có thể giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để những khó khăn liên quan đến quản lý thông tin khách hàng. Với các tính năng quản lý hiệu quả và an toàn, khách hàng có thể:
- Tạo danh sách và xem thông tin khách hàng nhanh chóng từ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,…
- Phân loại khách hàng theo các tiêu chí đánh giá thành viên VIP, lịch sử mua hàng,…
Chương trình khuyến mãi
Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE để tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi một cách linh hoạt như mua 1 tặng 1, mua combo, giảm giá theo thứ hạng thành viên, giảm giá theo nhóm sản phẩm,…
Ngoài ra, phần mềm bán hàng offline và online này cũng cho phép người quản lý thiết lập thời gian, số lượng sản phẩm và điều kiện áp dụng cho từng chương trình khuyến mãi. Với danh mục chương trình sale hấp dẫn, doanh nghiệp có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn, từ đó nâng cao doanh thu bán hàng của mình.
Phân quyền User
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA cho phép phần quyền user quản lý một cách an toàn và tiện lợi. Doanh nghiệp có thể tạo nhiều user khác nhau cho từng bộ phận nhân viên và chỉ cho phép họ truy cập vào những chức năng được chỉ định. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được hoạt động của các user, đảm bảo hiệu suất làm việc và an toàn cho hệ thống.
Quản lý giỏ hàng
Với phần mềm quản lý bán hàng đa tiện ích của MONA, việc quản lý giỏ hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng sản phẩm trong giỏ của khách hàng, tính tổng tiền và chi phí vận chuyển. Từ đó, cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá (nếu có) phù hợp. Điều này không chỉ giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, cải thiện doanh thu mà còn tạo cho khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ bán hàng của công ty bạn
Doanh nghiệp có thể theo dõi thu, chi chính xác và nhanh chóng thông qua app mua hàng trực tuyến, cụ thể:
- Xuất hóa đơn, phiếu thu, chi.
- Báo cáo thuế và các loại chứng từ liên quan đến mua bán.
- Quản lý công nợ khách hàng.
Remarketing
Phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử của MONA có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng cũng như là dự báo nhu cầu của người tiêu dùng. Ứng dụng công cụ này vào hoạt động mua bán hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh và tối ưu nhất.
Báo cáo doanh thu
Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống bán hàng để tạo báo cáo doanh thu chi tiết theo từng danh mục sản phẩm, kênh bán hàng, thời gian bán hàng,… Báo cáo doanh thu này có thể được xuất thành file PDF hoặc Excel để chia sẻ, lưu trữ.
Tự động thông báo
Sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng MONA’S ECOMMERCE, quản trị viên sẽ không cần phải truy cập vào hệ thống mỗi ngày để theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh. Chúng tôi đã tích hợp tính năng thông báo tự động cho từng hoạt động trên phần mềm, vì thế mọi thông báo sẽ được cập nhật kịp thời và nhanh chóng để người quản lý theo dõi.
- Thông báo khi có đơn hàng mới hoặc khi trạng thái đơn hàng thay đổi.
- Thông báo khi có phiếu thu công nợ.
- Thông báo khi thực hiện hoạt động điều chuyển/xuất/nhập kho.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể cài đặt tính năng thông báo cho từng hoạt động kinh doanh để đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và hiển thị đầy đủ.
Quản lý thông tin tổng hợp
Sử dụng web app quản lý bán hàng của MONA, doanh nghiệp có thể tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh như thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, kho hàng, nhà cung cấp, khách hàng,… Ngoài ra, công cụ quản lý mua hàng online còn cho phép nhập/xuất dữ liệu từ file Excel để doanh nghiệp cập nhật và đồng bộ hóa dữ liệu.
Quản lý nhân viên
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA giúp doanh nghiệp quản lý đội ngũ nhân viên một cách dễ dàng và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm quản lý Omni Channel để sắp xếp lịch làm việc, theo dõi và đánh giá hiệu suất của từng vị trí, bộ phận. Từ đó, phân bổ công việc một cách hợp lý nhằm tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.
Thanh toán linh hoạt
Hệ thống quản lý bán hàng Multi Channel của MONA được tích hợp các cổng thanh toán trên toàn quốc và quốc tế, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều tệp khách hàng hơn, đồng thời đẩy nhanh quá trình giao dịch. Công ty có thể lựa chọn cài đặt các phương thức thanh toán phù hợp với kênh giao dịch của công ty như:
- Thanh toán tiền mặt.
- Quét mã QR.
- Chuyển khoản trực tiếp.
- Thanh toán trả góp.
- Thanh toán online quốc tế.
- PayPal, ZaloPay, Momo, VNPay, Payoo, ngân lượng, AlePay.
Tích hợp vận chuyển
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA liên kết trực tiếp với các đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường như VNPost, Viettel Post, GHN, GHTK. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp với sản phẩm, khu vực,…
Đặc biệt, tại MONA – Chúng tôi còn hỗ trợ Custom tính năng theo yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm và hiểu rõ từng tính năng, MONA sẽ giúp bạn lựa chọn các tính năng phù hợp nhất cho loại hình kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp bạn. GỌI NGAY 1900 663 648 để được HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7!
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA có gì nổi trội?
Phần mềm quản lý bán hàng của MONA có gì nổi bật so với những hệ thống khác trên thị trường? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu tìm kiếm một công cụ quản lý bán hàng đa kệnh chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội mà hệ thống quản lý bán hàng của MONA mang đến cho khách hàng.
Thiết kế phần mềm thân thiện với người dùng
Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng là giao diện phải dễ sử dụng và thân thiện với trải nghiệm của người dùng. Hệ thống quản lý mua hàng MONA’S ECOMMERCE được thiết kế với giao diện đơn giản. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm để cập nhật thông tin sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho, doanh thu,…
Loyalty – giúp tăng lượng khách hàng cũ
Khách hàng là tài nguyên vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Việc giữ chân khách hàng và thúc đẩy họ quay trở lại mua hàng là một trong những chiến lược kinh doanh mà bất kỳ công ty nào cũng rất chú trọng. Với tính năng Loyalty được tích hợp sẵn trên phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết với ưu đãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng.
- Tích điểm khách hàng dựa trên hóa đơn và tự động tăng hạng theo mức điểm.
- Khách hàng sẽ được nhận điểm hạng và điểm thưởng khi mua hàng.
- Điểm hạng dùng để xác định thứ thành viên, từ đó cung cấp các chính sách ưu đãi tương đương.
- Điểm thưởng sẽ được dùng để đổi quà tặng (voucher, sản phẩm khác của cửa hàng) hoặc tiền thưởng.
- Cứ với số X ngày khách hàng không mua hàng, thứ hạng sẽ tự động bị hạ xuống 1 cấp và trừ hết điểm thưởng. Với chế độ này, doanh nghiệp có thể kích thích nhu cầu ghé thăm cửa hàng và mua sắm thường xuyên của người tiêu dùng.
- Quản trị viên có thể tổng hợp báo cáo chi tiết về danh sách thứ hạng của khách hàng, kiểm soát lượng điểm thưởng cho mỗi đơn hàng. Bên cạnh đó là thiết kế mức rank tùy thích để phân loại đối tượng khách hàng.
Công nghệ Electric Search
Phần mềm quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE tích hợp sẵn tính năng Electric Search. Đây là một công nghệ tìm kiếm thông minh và tiên tiến cho phép người tiêu dùng search đúng sản phẩm cho dù nhập sai chính tả, viết tắt,…
Ứng dụng bán hàng online sẽ tự động điều chỉnh từ khóa khách hàng tìm kiếm về keyword có kết quả gần nhất và hiển thị tất cả những sản phẩm có liên quan. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đối từ việc tìm kiếm sang mua hàng, đồng thời nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng khi trải nghiệm mua sắm trên website.
Bên cạnh đó, công nghệ này cũng sẽ tự động thống kê và reports kết quả tìm kiếm của khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt xu hướng tìm kiếm trên website. Từ đó, điều chỉnh chiến lược Marketing, chương trình khuyến mãi, cách bố trí sản phẩm,… để thu hút nhiều khách hàng mua sắm hơn.
Tính bảo mật cao
Hệ thống quản lý bán hàng Ecommerce của MONA được thiết kế dành riêng cho từng mô hình kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay, giúp ngăn chặn được việc ăn cắp thông tin từ nội bộ và đặc biệt là tránh được mọi nguy cơ Hacker tấn công ứng dụng.
Và hơn hết, MONA khẳng định 100% là chúng tôi KHÔNG KINH DOANH NGÀNH HÀNG của bạn và nhân viên chúng tôi càng không! Do đó, MONA tự tin sẽ đảm bảo 100% độ bảo mật dữ liệu cho khách hàng và hiện nay đã có hơn 536+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng MONA.
Chính vì vậy mà ứng dụng mua hàng trực tuyến MONA’S ECOMMERCE luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dữ liệu của hoạt động kinh doanh sẽ không bao giờ bị rò rỉ hoặc bị đánh cắp bởi bên thứ ba.
Phần mềm thuần Việt
Hệ thống quản lý bán hàng của MONA là một sản phẩm thuần Việt, do chính công ty nghiên cứu và phát triển, không sao chép từ bất kỳ công cụ quản lý nào khác. Vì sao chúng tôi lại nói đây là một sản phẩm thuần Việt? Đó là bởi vì phần mềm này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp trong nước, thích hợp cho các mô hình kinh doanh tại Việt Nam.
Web app quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, đơn vị tiền tệ VNĐ và các dịch vụ thanh toán trực tuyến trong nước như Momo, ZaloPay, VNPay, hay các ngân hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng phần mềm vào mô hình kinh doanh ngay lập tức mà không cần lo lắng về các rắc rối như khi sử dụng phần mềm nước ngoài.
Kết nối với máy POS tính tiền
Phần mềm quản lý bán hàng của MONA đặc biệt linh hoạt và tiện lợi với khả năng kết nối trực tiếp với máy POS tính tiền. Điều này không chỉ mang đến sự đồng bộ và hiệu quả cho quá trình kinh doanh trong việc quản lý dữ liệu mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian khi thanh toán.
Tương thích mọi thiết bị nhờ công nghệ Responsive
Một trong những điểm cộng rất lớn của ứng dụng quản lý cửa hàng MONA’s ECOMMERCE là khả năng thương thích với mọi thiết bị nhờ công nghệ Responsive. Người dùng có thể sử dụng laptop, máy tính, tablet, điện thoại để truy cập vào phần mềm nhằm theo dõi và quản lý hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi. Có thể nói, đây là một tính năng rất tiện lợi và hiện đại dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại số hóa.
App quản lý bán hàng của Mona còn hỗ trợ kinh doanh hiệu quả trên kênh online
Ngoài việc quản lý hoạt động kinh doanh offline thì phần mềm bán hàng E-commerce của MONA còn hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn trên kênh online. Người dùng có thể kết nối hệ thống với Fanpage Facebook, Sàn TMĐT hay GrabMart để tăng khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đồng bộ hóa dữ liệu sản phẩm, đơn hàng, tồn kho giữa kênh online và offline để quản lý hoạt động bán hàng một cách chính xác và tối ưu nhất.
Thiết kế app quản lý bán hàng của MONA phù hợp với đối tượng nào?
Phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử của MONA được thiết kế để phù hợp với đa dạng ngành hàng. Dù doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì đều có thể ứng dụng hệ thống MONA’S ECOMMERCE để quản lý hoạt động bán hàng. Dưới đây là một số ngành hàng tiêu biểu mà hiện nay MONA đã và đang hỗ trợ.
Phần mềm bán hàng tiêu dùng (tạp hóa, cửa hàng tiện lợi)
Việc quản lý một cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi thường gặp rất nhiều khó khăn như mất nhiều thời gian khi kiểm hàng tồn kho, khó truy vấn công nợ khách hàng, quá nhiều sản phẩm cần nhờ giá, thời gian thanh toán chậm,…
Khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh tạp hóa, khách hàng có thể khắc phục triệt để những vấn đề này. Hệ thống quản lý mua hàng của chúng tôi hỗ trợ một loạt tiện ích nổi bật dành cho ngành hàng tiêu dùng:
- Quản lý, thống kê hàng tồn kho dễ dàng.
- Quét mã vạch sản phẩm để tính tiền sản phẩm.
- Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán.
- In hóa đơn nhanh chóng với thao tác đơn giản.
Ngành thời trang
Thời trang đang là một lĩnh vực kinh doanh mang đến lợi nhuận cao, tuy nhiên không phải cũng có thể thành công khi đầu tư vào ngành này. Hầu hết doanh nghiệp thường phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về khâu quản lý bán hàng như ngành hàng quá đa dạng, quản lý tồn kho mất nhiều thời gian, xu hướng người dùng thay đổi liên tục,…
Với những tính năng quản lý thông minh, nền tảng quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:
- Quản lý tồn kho.
- Tự động tính tiền qua mã vạch.
- In hóa đơn.
- Quản lý nhân viên.
- Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng.
Siêu thị
Quản lý các mặt hàng trong siêu thị là không hề đơn giản bởi danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng. Không chỉ có vậy, quá trình theo dõi và kiểm soát quy trình xuất, nhập và bán hàng cũng gặp khó khăn khi số lượng hàng hóa quá nhiều. Hiện nay, MONA mang đến một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng dành riêng cho mô hình kinh doanh siêu thị, hỗ trợ nhà đầu tư bán hàng hiệu quả hơn.
- Quản lý từng danh mục sản phẩm, mặt hàng.
- Tính tiền bằng mã vạch, đẩy nhanh tiến bộ thanh toán, không để khách hàng phải đợi quá lâu.
- Quản lý kho hàng, doanh thu chính xác.
Mẹ và bé
Để tối ưu hóa quy trình quản lý chuỗi cửa hàng mẹ và bé, doanh nghiệp cần giải quyết được bài toán liên quan đến khâu thanh toán, đẩy nhanh tiến độ giao dịch và nâng cao nghiệp vụ bán hàng. Với ứng dụng quản lý kinh doanh mặt hàng mẹ & bé của MONA’S ECOMMERCE, doanh nghiệp có thể:
- Quản lý sản phẩm theo danh mục.
- Quản lý tồn kho, xuất nhập hàng chính xác.
- Quản lý khách hàng.
- Quản lý chi phí, công nợ, doanh thú và các báo cáo chi tiết.
Mỹ phẩm
Đặc trưng của các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đó chính là sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm. Những yếu tố này có tác động không nhỏ, khiến cho việc quản lý mẫu mã sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, quy trình quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng cũng là bài toán mà doanh nghiệp cần phải giải quyết.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MONA đã cho ra mắt hệ thống quản lý bán hàng với các tính năng ưu việt, hỗ trợ khắc phục triệt để những khó khăn của ngành hàng mỹ phẩm.
- Quản lý danh mục sản phẩm.
- Kiểm kê hàng hóa tồn kho.
- Thiết lập các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý tài chính, nhân viên, tối ưu hoạt động kinh doanh.
Cửa hàng sách
Hoạt động kinh doanh cửa hàng sách thường gặp nhiều vấn đề khó khăn trong việc quản lý khối lượng đầu sách, nhập liệu sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ, quyết toán với đại lý. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE, doanh nghiệp có thể giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng.
- Kiểm soát quá trình nhập hàng.
- Quản lý các đầu sách, nhập liệu nhanh chóng.
- Quản lý nhân viên, khách hàng.
- Quản lý quy trình bán hàng.
Đồ chơi
Kinh doanh cửa hàng bán đồ chơi trẻ em là một lĩnh vực rất hấp dẫn, nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro khi thị hiếu khách hàng liên tục thay đổi. Không chỉ có vậy, doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong việc quản lý hàng hóa, tài chính, doanh thu, lợi nhuận, thu hồi công nợ,…
Để giải quyết những vấn đề này, doanh nghiệp cần có một giải pháp quản lý phù hợp và chất lượng. Được trang bị những tiện ích dành riêng cho ngành hàng đồ chơi trẻ em, Web app quản lý bán hàng thương mại điện tử của MONA sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.
- Quản lý danh sách sản phẩm.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Lên đơn hàng dễ dàng.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng.
Cửa hàng điện máy
Với sự ra đời của hệ thống quản lý bán hàng dành riêng cho lĩnh vực cửa hàng điện máy, việc quản lý hoạt động kinh doanh của nhiều chủ cửa hàng đã trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, giải quyết triệt để các khó khăn liên quan đến nhập, xuất linh kiện điện tử, quản lý khách hàng, thiết lập báo cáo,…
Không chỉ có vậy, hệ thống quản lý mua hàng trang TMĐT của MONA còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều tính năng quản lý ưu việt:
- Quản lý sản phẩm.
- Linh hoạt trong khâu nhập hàng, bảo hành, đổi trả.
- Thống kê lịch sử mua hàng và danh sách khách hàng.
- Tạo và đẩy mạnh chương trình khuyến mãi.
Điện thoại
Việc quản lý cửa hàng điện thoại không hề đơn giản, nếu như doanh nghiệp không thể tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh thì chắc chắn sẽ lãng phí rất nhiều tài nguyên. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần có một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả để tiết kiệm chi phí, nguồn lực và hệ thống quản lý của MONA sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
Công cụ này cung cấp một loạt tính năng quản lý vượt trội, giúp chủ cửa hàng nâng cao hiệu suất kinh doanh và tăng tỷ lệ đơn đặt hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Quản lý doanh thu, lợi nhuận.
- Quản lý các chương trình giảm giá, khuyến mãi.
- Quản lý danh mục khách hàng.
Cửa hàng phụ tùng xe máy
Với đặc thù của ngành phụ tùng xe máy, chủ cửa hàng sẽ phải quản lý rất nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, việc quản lý thủ công sẽ không đem lại sự hiệu quả, thậm chí còn khiến cho hoạt động kinh doanh xảy ra nhiều sai sót.
Hiểu được điều đó, MONA đã cho ra mắt giải pháp quản lý tổng thể để hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này. Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng phụ tùng xe máy MONA’S ECOMMERCE hỗ trợ các tính năng quản lý hiệu quả như:
- Lên đơn nhanh chóng, cập nhật giá liên tục.
- Tự động lưu trữ lịch sử mua hàng.
- Quản lý kho hàng, dữ liệu xuất, nhập sản phẩm.
- Xuất báo cáo về hoạt động bán hàng.
Vật liệu xây dựng
Vật liệu xây dựng là ngành có tính đặc thù liên quan đến quản lý công nợ và thất thoát tài sản. Nếu như quy trình quản lý không hiệu quả, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến tài chính. Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng của MONA sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
- Quản lý kho vật liệu xây dựng.
- Cập nhật thông tin hàng hóa.
- Quản lý công nợ.
- Thiết lập bảng giá chính xác.
Nhà thuốc
Phần mềm quản lý bán thuốc của MONA được ra đời nhằm giải quyết các khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh nhà thuốc. Với những tính năng quản lý vượt trội, doanh nghiệp có thể:
- Quản lý kho nhanh chóng, chính xác.
- Tra cứu và nhập liệu đơn thuốc đơn giản, tiết kiệm thời gian.
- Xuất báo cáo với Cục quản lý Dược.
- Theo dõi hạn sử dụng của danh mục sản phẩm.
Pet shop
Việc quản lý một cửa hàng chăm sóc thú cưng là không hề dễ dàng, chủ kinh doanh thường sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề phức tạp liên quan đến quản lý và theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm, lên lịch hẹn với khách hàng,…
Hiểu rõ những khó khăn còn tồn đọng mà ngành Pet shop phải đổi mặt, MONA đã cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng dành riêng cho cửa hàng chăm sóc thú cưng, hỗ trợ các tính năng đặc biệt.
- Tạo và theo dõi lịch hẹn với khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý sản phẩm chăm sóc thú cưng.
Bán hoa quả
Mở cửa hàng kinh doanh trái cây sạch đang là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng có được thành công. Hầu hết các chủ cửa hàng thường phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến việc bảo quản sản phẩm, quản lý doanh thu cửa hàng hay thông tin khách hàng.
Do đó, để có thể tối ưu hoạt động kinh doanh, việc sử dụng một hệ thống quản lý bán hàng là vô cùng cần thiết. Được ra đời với mục tiêu giúp các chủ cửa hàng hoa quả quản lý hoạt động bán hàng, phần mềm của MONA mang đến rất nhiều tiện ích nổi bật như:
- Quản lý hàng tồn kho, đảm bảo trái cây không bị dập, bị hư.
- Quản lý doanh thu cửa hàng, tránh thất thoát doanh thu.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý hệ thống nhân viên, chuỗi cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng mô hình Dropshipping
Dropshipping là mô hình kinh doanh trung gian cho phép doanh nghiệp phân phối sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Với loại hình kinh doanh này, doanh nghiệp sẽ không cần quan tâm đến việc lưu trữ sản phẩm mà sẽ chủ yếu tập trung vào việc tiếp thị và xử lý đơn hàng.
Điều này tạo ra lợi thế rất lớn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức trong việc quản lý đơn hàng, theo dõi sản phẩm tồn kho,… MONA đã phát triển một Web App bán hàng online mô hình Dropshipping với tính năng quản lý vượt trội để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Quản lý đơn hàng, lên đơn nhanh chóng.
- Theo dõi hiệu suất về doanh thu bán hàng, lợi nhuận.
- Quản lý thông tin khách hàng.
Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng MONA’S ECOMMERCE
MONA tự hào mang đến một giải pháp ứng dụng quản lý bán hàng đa ngành, đảm bảo doanh nghiệp có thể sử dụng công cụ này để quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh.
Hiện tại, App quản lý mua hàng online MONA’S ECOMMERCE đã phát triển xong, do đó mức phí vô cùng ưu đãi, chỉ với 45.000.000 VNĐ là khách hàng đã có thể sở hữu một giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho doanh nghiệp của mình.
Tuy nhiên, chúng tôi luôn linh hoạt và sẵn sàng thỏa thuận về giá tùy theo tính chất đặc thù của từng dự án. Điều này có nghĩa rằng, nếu như khách hàng có yêu cầu đặc biệt về các tính năng hoặc quy mô kinh doanh lớn thì giá có thể được điều chỉnh cao hơn để đảm bảo doanh nghiệp nhận được một giải pháp quản lý phù hợp và tối ưu.
Bởi ưu điểm là sản phẩm đã được phát triển xong, do đó thời gian triển khai dự án diễn ra nhanh chóng và thường sẽ kéo dài từ 7 đến 15 ngày, tùy thuộc vào phạm vi và yêu cầu thiết kế của khách hàng. MONA cam kết cung cấp giải pháp lập trình phần mềm nhanh chóng để đảm bảo khách hàng có thể ứng dụng hệ thống quản lý bán hàng vào hoạt động kinh doanh trong thời gian sớm nhất.
Để được tư vấn chi tiết về các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với MONA thông qua:
- Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Website: https://mona.media/phan-mem-quan-ly-ban-hang/
- Hotline: 1900 663 648
- Email: info@themona.global
Quy trình triển khai dự án phát triển phần mềm quản lý bán hàng tại MONA
Quy trình triển khai các dự án phát triển phần mềm quản lý mua hàng online tại MONA sẽ được diễn ra theo tuần tự 5 bước dưới đây để đảm bảo sự hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Bước 1: Khảo sát mô hình kinh doanh và tư vấn giải pháp phù hợp
Trước khi bắt đầu thiết kế phần mềm bán hàng, đội ngũ nhân viên kinh doanh và chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát mô hình bán hàng của doanh nghiệp bao gồm: lĩnh vực kinh doanh, tình hình bán hàng hiện tại, tệp khách hàng, khó khăn trong hoạt động kinh doanh,… nhằm tìm ra giải pháp phần mềm tối ưu nhất. Sau đó, thông qua việc thống nhất các điều khoản trong hợp đồng, MONA sẽ tư vấn và lên kế hoạch phát triển ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh chi tiết cho dự án.
Bước 2: Phát triển và tùy chỉnh phần mềm quản lý bán hàng
MONA bắt đầu xây dựng app quản lý mua hàng, sử dụng ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ giao diện và công nghệ thiết kế hiện đại nhất để xây dựng ứng dụng web và mobile. Trong suốt quá trình này, MONA sẽ gửi bản thiết kế demo, nhận phản hồi và tiến hành điều chỉnh dựa trên đánh giá từ khách hàng. Điều này đảm bảo phần mềm sẽ hoạt động hiệu quả khi ứng dụng vào mô hình kinh doanh thực tế của khách hàng.
Bước 3: Hướng dẫn khách hàng ứng dụng web app bán hàng vào hoạt động kinh doanh
Sau khi phần mềm quản lý mua hàng trực tuyến được hoàn thiện, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng chi tiết bởi chuyên viên kỹ thuật của MONA. Đồng thời, công ty sẽ cung cấp các tài liệu có liên quan để khách hàng nhanh chóng làm quen với sản phẩm.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
Khách hàng tiến hành nghiệm thu sản phẩm và thanh toán theo đúng quy định hợp đồng đã ký kết trước đó.
Bước 5: Hỗ trợ khách hàng
Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý Omni Channel, nếu như khách hàng gặp vấn đề, MONA luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo ứng dụng quản lý bán hàng hoạt động hiệu quả nhất.
MONA không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện trên internet
MONA là một thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lập trình, phát triển phần mềm. Chúng tôi không chỉ đơn thuần bán các sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng online mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả và bền vững.
MONA gồm có ba công ty con là MONA Media, MONA Host và MONA Software, chuyên về các lĩnh vực sau:
- MONA Media: Cung cấp các giải pháp về Marketing, dịch vụ SEO, Branding, thiết kế đồ họa, xây dựng nội dung và video cho doanh nghiệp. MONA Media giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, cải thiện traffic organic và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
- MONA Host: Cung cấp các giải pháp về Web Hosting, Domain, Email, SSL,… cho doanh nghiệp. MONA Host giúp khách hàng có được một hệ thống website hoạt động ổn định, tốc độ cao và bảo mật tuyệt đối nhằm đáp ứng tốt nhu cầu truy cập của người dùng.
- MONA Software: Cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp, bao gồm phần mềm quản lý giáo dục, hệ thống website nhập hàng,… MONA Software giúp khách hàng tự động hóa các quy trình kinh doanh, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và quản lý dữ liệu một cách đồng bộ, khoa học.
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. MONA luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất. Với quy trình làm việc của MONA luôn rõ ràng và minh bạch, từ khâu tư vấn, thiết kế, triển khai dự án cho đến bảo hành sản phẩm, đảm bảo khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ.
Bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ khái niệm phần mềm quản lý bán hàng là gì và sự cần thiết của việc sử dụng phần mềm bán hàng trong hoạt động kinh doanh offline và online của doanh nghiệp. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm toàn diện, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. MONA luôn sẵn sằng đồng hành để mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng nhất.
Bài viết Phần mềm quản lý bán hàng – Giải pháp giúp bạn bán được nhiều hàng hơn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.
from Mona Media
via Mona Media
Không có nhận xét nào