Breaking News

Phần mềm đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp tốt nhất – Mona SkillHub

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần phải có những buổi đào tạo cho nhân viên của mình để trau dồi các kỹ năng cần có trong công việc. Và khi quy mô của doanh nghiệp càng lớn thì đồng nghĩa số lượng nhân viên mới sẽ được tuyển dụng liên tục. Lúc này, những phương pháp đào tạo theo kiểu truyền thống sẽ không đáp ứng được các yêu cầu của buổi đào tạo cần có. Phần mềm đào tạo nội bộ Mona SkillHub ra đời đã trở thành một công cụ hữu ích hỗ trợ tốt quá trình nâng cao năng lực làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp.

Vậy, điều gì tạo nên sức hút của phần mềm quản lý đào tạo nội bộ này? Hãy cùng Mona khám phá những điểm quan trọng của phần mềm này ở nội dung bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm đào tạo nội bộ là gì?

Phần mềm đào tạo nội bộ là gì?

Phần mềm đào tạo nội bộ (hay phần mềm quản lý đào tạo nhân viên) là một công cụ được sử dụng để quản lý quá trình đào tạo nhân sự trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Phần mềm kiểm tra khóa đào tạo nội bộ này giúp các doanh nghiệp tạo, quản lý các khóa đào tạo cho nhân viên một cách hiệu quả. Nó cung cấp một giao diện dễ sử dụng cho việc tổ chức, theo dõi và đánh giá quá trình học tập của các nhân viên, từ đó giúp cải thiện năng lực và hiệu suất làm việc của nhân sự.

Hơn nữa, phần mềm quản lý đào tạo nội bộ doanh nghiệp còn giúp các nhân viên có thể nhanh chóng tiếp cận những bộ tài liệu đào tạo của phòng ban ở bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, hệ thống website đào tạo nội bộ còn là giải pháp giúp các nhân viên có thể nâng cao được tinh thần học tập và nhanh chóng áp dụng kiến thức vào công việc của mình.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý đào tạo nội bộ?

Có phải trong quá trình quản lý đào tạo nhân sự – Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những vấn đề dưới đây:

  • Tốn khá nhiều chi phí và công sức trong việc chuẩn bị các buổi đào tạo nhân viên mới.
  • Kiến thức ở những buổi đào tạo được lặp đi lặp lại nhiều lần làm tốn nhiều công sức và thời gian của người training. Tuy nhiên khi nhân viên đã nghe thì bạn cũng không chắc là họ có nhớ hết kiến thức không, vì có quá nhiều người cần kiểm tra.
  • Không có sự đồng nhất trong tài liệu để đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp.
  • Nhiều nhân viên ở xa thì sẽ thường trốn những buổi đào tạo này và nghĩ nó không cần thiết.
  • Đào tạo nội bộ trực tuyến thì sợ các kiến thức bị rò rỉ ra ngoài, vì nhiều thông tin doanh nghiệp chỉ muốn lưu hành nội bộ.

=> Do đó, việc sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp sẽ giúp giải quyết các vấn đề này một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý đào tạo nội bộ?

Chương trình đào tạo nhân viên có sự thống nhất

Phần mềm quản lý đào tạo công ty cho phép doanh nghiệp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo có sự thống nhất trên toàn bộ tổ chức. Điều này đảm bảo rằng mọi nhân viên đều nhận được cùng một kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc của mình.

Phần mềm đào tạo nội bộ giúp tăng tính tự giác trong học tập

Web App đào tạo nhân viên online cung cấp môi trường học tập tương tác và linh hoạt, khuyến khích sự tự giác và tư duy sáng tạo của nhân viên. Do đó, nhân sự có thể tự chủ động trong việc tiếp thu kiến thức và tiến độ học tập của mình trong khóa đào tạo.

Không giới hạn quy mô đào tạo

Phần mềm quản lý đào tạo nhân lực cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô đào tạo mà không gặp rào cản về địa điểm và thời gian. Nhân viên có thể tiếp cận các khóa đào tạo nội bộ từ bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp với lịch trình công việc của họ.

Dễ dàng theo dõi, đánh giá quá trình học tập

Phần mềm đào tạo nội bộ nhân sự tích hợp những tính năng phù hợp để người quản lý có thể theo dõi và đánh giá xuyên suốt quá trình học tập online của nhân viên thông qua hệ thống đào tạo online. Và doanh nghiệp có thể xem được tiến độ, kết quả và đánh giá kỹ năng của nhân viên một cách chi tiết và trực quan nhất.

Ứng dụng hỗ trợ đào tạo nhân sự toàn diện

Phần mềm quản lý khóa đào tạo online cho phép doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo đa dạng và phong phú. Bao gồm các khía cạnh như kỹ năng mềm, kiến thức chuyên ngành, quy trình làm việc,… Hình thức tổ chức giáo dục M-learning này giúp nhân viên của doanh nghiệp có thể phát triển toàn diện và đáp ứng tốt hơn với các yêu cầu công việc.

Tiết kiệm nhiều chi phí khóa đào tạo nội bộ

Một doanh nghiệp thường sẽ có những buổi tổ chức khóa đào tạo nhân viên theo hàng quý để triển khai quy trình làm việc mới, thông tin sản phẩm… Do đó, việc tổ chức các buổi đào tạo này sẽ tốn khá nhiều chi phí triển khai. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc phân tán địa lý. Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ doanh nghiệp giúp giảm chi phí tổ chức các khóa đào tạo truyền thống, bao gồm chi phí về giảng viên, phòng học, tài liệu và hỗ trợ kỹ thuật.

Hiệu quả đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp cao

Hệ thống website quản lý đào tạo nhân sự giúp tăng cường hiệu quả của quá trình đào tạo, giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết để tổ chức và quản lý. Nhân viên được đào tạo một cách hiệu quả sẽ nhanh chóng áp dụng kiến thức và kỹ năng vào công việc, đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Đặc biệt, phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến còn giải quyết được vấn đề tư duy cố hữu của nhiều nhân viên tại các doạnh nghiệp hiện nay “Lấy lý do là tài liệu nghiệp vụ nằm rải rác nhiều chỗ và không biết tổng hợp từ đâu và ở đâu”.

Những tính năng có sẵn trong ứng dụng đào tạo nội bộ doanh nghiệp – Mona SkillHub

Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ trực tuyến Mona SkillHub cung cấp 8 tính năng cần thiết để quản lý và tối ưu hóa quá trình đào tạo nhân sự ở các doanh nghiệp hiện nay. Cụ thể như sau:

Tính năng quản lý dữ liệu theo quyền

Nền tảng đào tạo nhân viên cho phép quản lý các dữ liệu theo từng quyền được phân cấp trước đó, bao gồm: Admin – Nhân viên. Và quyền cao nhất là Admin – có thể kiểm soát và nắm bắt những phân quyền bên dưới đang thực hiện tác vụ gì.

Tính năng quản lý dữ liệu theo quyền

Tính năng quản trị dữ liệu phân quyền ở trong hệ thống website quản lý khóa đào tạo nội bộ nhân sự cho phép thực hiện:

  • Người dùng cập nhật, chỉnh sửa thông tin cá nhân. Thực hiện đăng nhập/đăng xuất/ lấy lại mật khẩu qua Email đã đăng ký trước đó. Và thực hiện đăng nhập vào app quản lý khóa đào tạo nhân viên tự động bằng Username – Password đã đăng ký trước đó.
  • API tạo dữ liệu tài khoản người dùng và có thể sử dụng cho bên thứ 3
  • Import/ Export toàn bộ dữ liệu của tài khoản
  • Hệ thống phần mềm đào tạo nội bộ nhân lực tích hợp thêm tính năng khóa tài khoản nếu có dấu hiệu nghi ngờ xâm nhập, hoặc đối tượng nhân viên đã nghỉ.

Khóa học video

Khóa học video

Ứng dụng quản lý khóa đào tạo nội bộ doanh nghiệp SkillHub tích hợp chức năng khóa học video nhằm cho phép thực hiện những tính năng:

  • Tạo khóa học theo từng thể loại, gắn thẻ tìm kiếm, đồng thời có thể cấu hình thời hạn khóa học diễn ra để dễ dàng theo dõi.
  • Xem thông tin/ thông báo về khóa học/ chương trình học
  • Tạo câu hỏi trong video khi có thắc mắc
  • Cho phép tạo ghi chú cá nhân theo từng video
  • nhiều định dạng cho bài học trong khóa video đào tạo nhân viên, có thể đính kèm tài liệu (word, pdf, excel, ppt, ảnh, audio). Bên cạnh đó, cthể upload file hoặc nhúng iframe video từ bên thứ 3.
  • Có tùy chọn học bài theo thứ tự, đánh dấu những video mà nhân viên đã học trước đó.
  • Thống kê thông tin học tập của nhân viên, các thành viên trong cùng lớp có thể xem được tiến độ của nhau
  • Tự do tạo nhiều bài học đào tạo, bởi phần mềm quản lý khóa đào tạo nhân viên không giới hạn số lượng bài học/ khóa học/ lớp học được tạo. Đồng thời ưu điểm của ứng dụng quản lý khóa đào tạo không giới hạn số lượng nhân viên tham gia lớp học.

Quản lý ngân hàng câu hỏi/đề thi và bài tập online

Quản lý ngân hàng câu hỏi/đề thi và bài tập online

Phần mềm kiểm tra đào tạo nội bộ SkillHub cho phép tạo/trộn câu hỏi để tổ chức làm bài tập/ bài thi để đánh giá chính xác kết quả học tập của từng nhân viên. Ứng dụng quản lý đào tạo trực tuyến cho phép thực hiện các công việc sau:

  • Tạo đề thi dựa vào các câu hỏi dạng chọn đáp án Đúng/ Sai. Các câu hỏi sẽ được thể hiện bằng dạng văn bản và được phép đính kèm ảnh và câu trả lời
  • Web App kiểm tra khóa đào tạo nhân sự cho phép cấu hình thời gian làm bài/ hướng dẫn làm bài. Một điều đáng chú ý ở phần mềm này là nhân viên được phép làm bài nhiều lần. 
  • Hệ thống tự động xáo trộn vị trí đáp án khi làm bài. Và khi làm bài hệ thống sẽ tự động chấm điểm. Đồng thời, khi hết thời gian làm bài hệ thống tự động nộp bài cho nhân viên.
  • Ngoài ra, phần mềm kiểm tra đào tạo nội bộ nhân viên còn tích hợp chức năng cho phép xem lịch sử làm bài, chi tiết kết quả làm bài và gán đề thi vào khóa học video.

-> Đọc thêm các bài viết liên quan:

Đánh giá khóa học nội bộ

Đánh giá khóa học nội bộ

Phần mềm đánh giá khóa đào tạo nhân viên online sẽ giúp các công ty thấy được những quan điểm khác về công ty. Những điểm sáng cần được phát huyđiểm tối cần được khắc phục trong những khoá học đào tạo nhân lực. Cụ thể phần mềm quản lý khóa đào tạo công ty cho phép người dùng thực hiện:

  • Nhân viên đánh giá khóa học bằng số sao và văn bản nhận xét đi kèm
  • Thống kê đánh giá theo từng khóa học

Lộ trình học

Ở tính năng này, phần mềm quản lý đào tạo nội bộ Mona SkillHub đảm bảo nhân sự tiếp cận đúng các khóa học cần thiết để phát triển kỹ năng và kiến thức cần thiết. Cụ thể:

  • Tạo lộ trình học cá nhân cho từng nhân viên, gán các khóa học phù hợp với nhu cầu đào tạo của từng phòng ban hoặc vị trí công việc cho từng tài khoản.
  • Gán các khóa học cho từng phòng ban thành một lộ trình học để nhân viên học đúng các khóa học nên học.

Chức năng thống kê

Chức năng thống kê

Hệ thống phần mềm đào tạo nội bộ công ty cho phép lưu trữ và quản lý thông tin của nhân viên. Đảm bảo tính minh bạch và sự công nhận thông qua kết quả học tập, cụ thể như sau:

  • Thống kê kết quả học tập của nhân viên bao gồm số lượng khóa học đã hoàn thành, điểm số đạt được và các thông tin khác liên quan
  • Xếp hạng nhân viên thông qua thành tích học tập giúp công ty nhận ra và tôn vinh những nhân viên có hiệu suất học tập cao.
  • Kiểm tra thời lượng học theo tuần của từng nhân viên, giúp quản lý và nhân viên tự đánh giá, điều chỉnh lịch trình học tập của mình
  • Tỷ lệ vượt qua bài kiểm tra của từng nhân viên, giúp đánh giá mức độ hiệu quả và sự tiến bộ trong quá trình học tập.
  • Chứng chỉ đã đạt của nhân viên, tính năng này đặc biệt phát huy tác dụng cho phòng Kinh doanh trong việc học sản phẩm mới của doanh nghiệp mình. Những nhân viên được cấp chứng chỉ sau khóa đào tạo thì mới được bắt đầu được bán các sản phẩm mới.

Tạo Workshop

Phần mềm quản lý đào tạo nhân viên Online SkillHub tích hợp tính năng này nhằm cho phép lên lịch tổ chức các buổi seminar, workshop online cho doanh nghiệp. 

  • Giảng viên có thể tạo lịch dạy cho các buổi workshop, bao gồm thông tin về chủ đề, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc dự kiến.
  • Chỉ những học viên đã hoặc đang tham gia các khóa học tương ứng mới được phép tham gia buổi workshop. Nếu không có khóa học nào được chọn, tất cả học viên đều có thể tham gia buổi workshop.
  • Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ còn cho phép học viên xem lại ghi hình của các buổi dạy đã qua. Điều này giúp học viên nắm vững nội dung đã học và có thể xem lại khi cần thiết.
  • Kết nối buổi học với ứng dụng họp trực tuyến như Zoom, cho phép giảng viên và học viên tham gia buổi workshop qua mạng internet từ xa.

-> Xem ngay video – Cách tạo phòng học quan Zoom trên hệ thống website đào tạo doanh nghiệp – để hiểu rõ hơn tính năng này

-> Tham khảo thêm: Top 10 phần mềm dạy học trực tuyến – học trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thư viện trực tuyến

Thư viện trực tuyến

Phần mềm quản lý khóa đào tạo nội bộ online tích hợp thêm tính năng thư viện trực tuyến giúp việc tổ chức và quản lý tài liệu đào tạo một cách hiệu quả, đồng thời tăng tính khả dụng và tiện ích cho học viên và giảng viên trong quá trình học tập.

  • Phần mềm đào tạo doanh nghiệp online cho phép người quản lý tạo và tổ chức các thư mục để phân loại và lưu trữ tài liệu theo chủ đề, khóa học hoặc loại tài liệu.
  • Người quản lý có thể tạo các file với nhiều định dạng doc, xls, ppt, pdf, png, jpg, mp3, mp4 trong các thư mục. Điều này cho phép lưu trữ và chia sẻ nhiều loại tài liệu đa phương tiện trên phần mềm quản lý thư viện.
  • Tất cả học viên và giảng viên được phép truy cập vào thư viện trực tuyến để xem và tải xuống tài liệu. Điều này tạo điều kiện cho việc chia sẻ kiến thức và tài liệu học tập trong cả tổ chức.

Có thể thấy, Web App quản lý đào tạo nhân sự doanh nghiệp Mona SkillHub là một công cụ mạnh mẽ giúp quản lý và cung cấp đào tạo nội bộ cho nhân viên một cách hiệu quả với nhiều tính năng hữu ích.

-> Khám phá chi tiết các tính năng hữu ích của phần mềm quản lý đào tạo nhân viên Mona SkillHubỞ TẠI ĐÂY!

TOP 10 phần mềm quản lý đào tạo nội bộ doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay

Sử dụng công cụ hỗ trợ đào tạo nhân lực đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của các nhân viên, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Vậy đâu là App/website quản lý đào tạo công ty chất lượng? Mời bạn tham khảo tiếp nội dung dưới đây:

Phần mềm đào tạo nội bộ tốt nhất cho doanh nghiệp – Mona SkillHub

Web App đào tạo nhân viên Mona SkillHub – đây là một sản phẩm thuộc hệ thống phần mềm quản lý giáo dục được phát triển bởi công ty Mona Software. Với sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và Mona SkillHub được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những phần mềm quản lý đào tạo nội bộ tự động đáng tin cậy nhất hiện nay. Những khách hàng tiêu biểu sử dụng dịch vụ lập trình phần mềm đào tạo nhân sự SkillHub có thể được kể đến như: DOME, L’Oréal Vietnam, PEA, Universal Online…

Với hơn 8+ năm đồng hành và phát triển cùng các công ty trong việc đào tạo nội bộ, Mona Software thiết kế phần mềm quản lý khóa đào tạo nhân sự tích hợp sẵn 8 tính năng được liệt kê ở phần trên. MONA tự tin với 8 bộ tính năng này sẽ đáp ứng được 99% những gì mà doanh nghiệp đang cần. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp muốn thiết kế thêm tính năng riêng biệt thì Mona sẽ có gói lập trình theo yêu cầu.

-> Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trong quản lý giáo dục, dạy học trực tuyến ElearningTẠI ĐÂY!

Phần mềm đào tạo nội bộ tốt nhất cho doanh nghiệp - Mona SkillHub

Hệ thống website đào tạo nhân viên SkillHub dành riêng cho các đơn vị/ tổ chức kinh doanh muốn tổng hợp các kiến thức đào tạo lại thành các khóa học video/ bài giảng E-learning, có đánh giá kiểm tra trắc nghiệp của nhân viên khi kết thúc khóa học. 

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý đào tạo nhân sự Mona SkillHub

Với quy mô công ty hơn 200+ nhân viên – cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng nền tảng đào tạo nội bộ nhân viên của Mona. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc nào khách hàng cũng có LIÊN HỆ NGAY với đội ngũ kỹ thuật của Mona để nhận TƯ VẤN – HỖ TRỢ KỊP THỜI!
Bên cạnh đó, MONA còn xây dựng BỘ VIDEO HƯỚNG DẪN để khách hàng dễ dàng thao tác trên phần mềm đào tạo nội bộ. Đặc biệt, với những khách hàng tham gia GÓI ĐỒNG HÀNH MONASoftware Edutech sẽ nhận được nhiều đặc quyền riêng!

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý đào tạo nhân sự Mona SkillHub

Không chỉ được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý đào tạo doanh nghiệp Mona SkillHub còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn các sản phẩm của các đơn vị khác trên thị trường nha:

  • Thực hiện chức năng chặn không cho tua video trong lần học đầu tiên, còn những lần sau thì nhân viên được phép tua.
  • Khi nhân viên học xong thì hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến sẽ tự động chuyển sang bài học tiếp theo. Điều này sẽ đảm bảo việc:
    • Nhân viên học theo tuần tự được sắp xếp theo giáo trình của từng phòng ban tương ứng.
    • Admin có thể tạo các bài kiểm tra với điểm sàn đã được cài đặt từ trước, nếu nhân viên làm xong bài đạt điểm cao hơn hoặc bằng điểm sàn thì mới cho phép học bài tiếp theo.
  • Ngoài ra, ứng dụng quản lý khóa đào tạo online còn cho phép Admin có thể tùy chỉnh việc cài đặt các thông báo/ câu hỏi trong lúc nhân viên đang học trên video để đả bảo đánh giá thực sự nhân viên có đang xem video bài giảng trực tuyến hay không.

Và còn vô vàn những tính năng cần thiết khác mà chỉ khi trải nghiệm sử dụng phần mềm quản lý đào tạo nội bộ doanh nghiệp của Mona SkillHub thì bạn mới có thể cảm nhận được công dụng hữu ích của nó mang lại. LIÊN HỆ NGAY qua Hotline 1900 636 648 hoặc Email: info@themona.global để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về gói sản phầm hữu ích này.

Vậy MONA ứng dụng công nghệ hiện đại nào trong phần mềm đào tạo nhân viên SkillHub?

skillhub

Bạn còn đang băn khoản, không biết liệu công nghệ mà Mona SkillHub ứng dụng trong thiết kế phần mềm đào tạo nội bộ có thật sự tiên tiến và an toàn! Bạn hoàn toàn yên tâm vì ứng dụng quản lý khóa đào tạo nhân sự SkillHub luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Tính bảo mật: Tránh tấn công DDOS gây ảnh hưởng xấu đến ứng dụng đào tạo. Các thông tin nhân viên, tài liệu đào tạo đều được bảo mật tuyệt đối chỉ sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Thân thiện với người dùng: Mona thiết kế giao diện ứng dụng đào tạo nhân sự chuẩn UI/UX thân thiện với người dùng. Công nghệ Responsive Web Design giúp người dùng dễ dàng truy cập trên thiết bị di động chỉ cần kết nối Internet.
  • Tốc độ load nhanh: Đảm bảo hệ thống đào tạo nội bộ luôn có tốc độ load nhanh (chỉ từ 1 – 5s) và không hạn chế khả năng truy cập của người dùng.
  • Quản lý dữ liệu tập trung: Admin có thể truy xuất, theo dõi dữ liệu đơn giản hơn. Các dữ liệu được cập nhật đầy đủ nhất trên phần mềm.
  • Ngôn ngữ thuần Việt: Người dùng có thể hiểu được cách sử dụng các tính năng, đồng thời điều này mang đến hiệu quả cho thị trường người Việt Nam sử dụng.

TÓM LẠI, Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế phần mềm quản lý đào tạo doanh nghiệp Mona SkillHub sẽ được đảm bảo:

🟢Giao diện 🔶Đẹp, Chuẩn UI/UX
🟢Bảo mật 🔶An toàn tuyệt đối
🟢Tính năng 🔶Đáp ứng 99% nghiệp vụ
🟢Hỗ trợ 🔶24/7, Custom tính năng

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến – fTrain

Phần mềm đào tạo nhân sự fTrain là một trong những phần mềm nằm trong bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp Fastdo. Phần mềm được thiết lập với đầy đủ nội dung chương trình dùng để đào tạo cho nhân viên. Ngoài ra, app quản lý khóa đào tạo doanh nghiệp này còn hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, kiểm tra cũng như giám sát chặt chẽ từng cá nhân trong quá trình học tập.

Phần mềm quản lý đào tạo nhân sự fTrain còn được biết đến với công dụng hỗ trợ lưu trữ, bảo mật thông tin của tài liệu đào tạo nội bộ. Ứng dụng liên kết và tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật phải kể đến như tối ưu hoá chi phí, phân quyền tài liệu, chấm bài kiểm tra…

Nền tảng quản lý đào tạo nội bộ – Fastdo

Fast do là công cụ xây dựng khóa đào tạo nhân viên cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Nhờ công cụ này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên từ khâu xét duyệt, xử lý hồ sơ và cân nhắc lựa chọn ứng viên phù hợp.

Phần mềm đào tạo doanh nghiệp – ClearCompany

Trang web đào tạo nội bộ – ClearCompany có chức năng chính là hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc. Ngoài ra, công cụ hỗ trợ đào tạo nội bộ online này còn giúp các nhà quản lý trong việc giám sát, báo cáo tình hình của nhân viên với cấp trên một cách nhanh chóng nhất. Những tính năng được đánh giá cao của phần mềm ClearCompany bao gồm tìm kiếm nguồn lực, tổ chức tuyển dụng, theo dõi tiến độ công việc, học tập của nhân viên.

Phần mềm đào tạo nhân viên – Deputy

Ứng dụng Deputy là một phần mềm đào tạo nội bộ tự động dành cho doanh nghiệp. Đây là một công cụ giúp quản lý đào tạo, phát triển nhân lực và tiết kiệm thời gian cho các quy trình quản lý nhân sự. Web app đào tạo công ty Deputy có các tính năng chính như sau:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Lưu trữ thông tin thành một hệ thống giúp dễ dàng nắm bắt và thuận tiện trong việc trao đổi giữa các nhân viên.
  • Tạo, quản lý và cập nhật các khóa học, tạo bài kiểm tra và đánh giá.
  • Sắp xếp lịch làm việc và quản lý lương, giúp quản lý nhân sự của doanh nghiệp được tiện lợi hơn.

Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ trực tuyến – WorkStyle

Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ trực tuyến - WorkStyle

Phần mềm WorkStyle là một hệ thống đào tạo nhân viên trực tuyến, được phát triển bởi công ty WorkStyle. Phần mềm đào tạo nhân lực WorkStyle này được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao nhờ tính năng nổi bật là tạo và quản lý các khoá học đào tạo theo đúng nhu cầu của doanh nghiệp.

App quản lý đào tạo nội bộ trực tuyến – Saba

Saba là một ứng dụng quản lý khóa đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Phần mềm này có các tính năng chính như sau:

  • Thiết kế, triển khai, quản lý và đánh giá các khóa học đào tạo.
  • Hỗ trợ các phương thức học tập đa dạng như học không chính thức, học xã hội, học qua video, micro learning,…
  • Hỗ trợ đánh giá năng lực nhân viên bằng các bài test tâm lý học.

Phần mềm quản lý khóa đào tạo nội bộ doanh nghiệp – khOWs

OWS là một phần mềm đào tạo nội bộ chuyên sâu trên nền tảng Cloud, được phát triển bởi OOS Software – đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng giải pháp HRM On Premise. Phần mềm này có các tính năng chính như quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự, lương và phúc lợi, quản lý chấm công, kế hoạch làm việc, nghỉ phép và tăng ca…

Phần mềm xây dựng khóa đào tạo nhân viên – WorkBright

WorkBright là một trong những phần mềm quản lý đào tạo nhân sự được nhắc đến nhiều hiện nay. Trang web quản lý đào tạo nội bộ WorkBright hỗ trợ doanh nghiệp giảm tối đa những công việc cần thực hiện khi quản lý nhân sự bao gồm các thủ tục, giấy tờ. Những nhân sự được tuyển dụng chỉ cần cung cấp thông tin cho bộ phận HR và dữ liệu sẽ tự động cập nhật lên phần mềm.

Ứng dụng quản lý đào tạo nội bộ nhân viên – Viindoo E – Learning

Viindoo E – Learning là một phần mềm quản lý đào tạo nội bộ công ty hữu ích, chuyên biệt cho việc xây dựng cộng đồng học tập trong và ngoài doanh nghiệp. Phần mềm này có các tính năng chính như sau:

  • Thiết kế, triển khai, quản lý và đánh giá các khóa học đào tạo.
  • Đa định dạng tài liệu từ nhiều nguồn thu hút người học (video, slide, link website, infographic, tệp tin,…).
  • Cho phép nhiều người dùng cùng cộng tác trao đổi để tạo ra khóa học hoàn chỉnh.
  • Dễ dàng thiết lập kế hoạch đào tạo trực tuyến (thời gian khóa học, nhóm học viên tham gia).
  • Tùy chỉnh thiết kế giao diện khóa học bằng thao tác kéo thả tiện lợi.
  • Tích hợp cùng Ứng dụng Khảo sát – Viindoo Surveys xây dựng ngân hàng câu hỏi kiểm tra kiến thức trong từng khóa học.
  • Thiết kế tiêu chí đánh giá năng lực và huy chương để ghi nhận thành tích và khích lệ học viên.

Tiêu chí để lựa chọn phần mềm đào tạo doanh nghiệp chất lượng

Tiêu chí để lựa chọn phần mềm đào tạo doanh nghiệp chất lượng

Lựa chọn một nền tảng đào tạo nhân sự chất lượng là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét khi chọn phần mềm quản lý đào tạo công ty cho mình.

Tính bảo mật ✅ Phần mềm kiểm tra khóa đào tạo nội bộ cần đảm bảo tính bảo mật cao đối với thông tin và dữ liệu nhân viên. Hệ thống phải có các biện pháp bảo vệ chống lại việc truy cập trái phép, lưu trữ dữ liệu an toàn và tuân thủ quy định về bảo mật dữ liệu.
Phù hợp với nhiều loại hình hoạt động của doanh nghiệp ✅ Phần mềm đào tạo nhân lực cần linh hoạt và có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu và quy trình làm việc của doanh nghiệp. Nó phải hỗ trợ nhiều loại hình hoạt động, từ đào tạo định kỳ đến đào tạo theo nhu cầu đặc biệt.
Quản lý dữ liệu tập trung ✅ Cung cấp khả năng quản lý dữ liệu tập trung, giúp tổ chức lưu trữ, truy xuất và quản lý thông tin đào tạo một cách dễ dàng. Hệ thống đào tạo danh nghiệp cần cho phép lưu trữ và quản lý tất cả các khóa học, tài liệu, bài tập và kết quả đào tạo trong một nơi trung tâm.
Có nhiều tính năng để xây dựng lộ trình học tập cho nhân sự ✅ Phần mềm đào tạo nội bộ online cần cung cấp các module để xây dựng lộ trình học tập linh hoạt và cá nhân hóa cho từng nhân viên. Đồng thời, cho phép quản lý tạo và tùy chỉnh các khóa học, chia nhóm học viên, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ học tập của từng cá nhân.
Đánh giá được kết quả đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp ✅ Cung cấp các công cụ để đánh giá và theo dõi kết quả đào tạo của nhân viên, cho phép tạo và quản lý các bài kiểm tra, bài tập, và bảng điểm để đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển của nhân viên.

Việc lựa chọn một ứng dụng quản lý đào tạo nhân viên tốt nhất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng học tập và phát triển nhân viên trong doanh nghiệp. Mona SkillHub là website đào tạo nội bộ doanh nghiệp thỏa mãn các tiêu chí đánh giá một phần mềm quản lý đào tạo nhân sự. GỌI NGAY với MONA qua Hotline 1900 636 648 để nhanh chóng sở hữu giải pháp đào tạo toàn diện này!

Câu hỏi thường gặp

1. Những khó khăn trong đào tạo nội bộ nhân viên là gì?

Những khó khăn có thể nhận thấy trong xây dựng khóa đào tạo nội bộ nhân viên cho doanh nghiệp bao gồm:

  • Khác biệt về thói quen và khả năng học tập của nhân viên.
  • Các chương trình đào tạo thiếu tính linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của nhân viên.
  • Nhân viên không tích cực trong việc tham gia chương trình đào tạo.
  • Có sự phân tán về nhân sự khiến việc đào tạo khó kiểm soát.
  • Phát sinh về chi phí đào tạo.
  • Nội dung đào tạo quá tập trung vào lý thuyết và xa rời thực tế.
  • Xác định không đúng nhu cầu đào tạo của nhân viên.
  • Thiết kế nội dung đào tạo không hợp lý và không có quy trình chuẩn hóa.
  • Không kiểm soát được mức độ chuyên cần và hiệu quả của nhân sự sau đào tạo.

Để khắc phục những khó khăn này, bạn có thể đầu tư sử dụng phần mềm đào tạo nhân lực nhằm quản lý và theo dõi quá trình học tập của nhân viên một cách tốt nhất.

2. Ai nên sử dụng ứng dụng quản lý đào tạo nội bộ doanh nghiệp?

Hệ thống phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến là một công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng, triển khai và đánh giá các chương trình đào tạo cho nhân viên. Nhìn chung, phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp có:

  • Nhu cầu đào tạo nội bộ cho nhân viên thường xuyên và liên tục.
  • Số lượng nhân viên lớn và phân bố ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Nhu cầu số hóa nội dung đào tạo và áp dụng công nghệ vào quá trình đào tạo.
  • Nhu cầu xây dựng khung năng lực cho các vị trí nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Nhu cầu cải tiến liên tục chương trình đào tạo dựa trên phản hồi và đánh giá của người học.

3. Các bước để triển khai dự án phần mềm đào tạo nhân viên Mona SkillHub bao gồm những gì?

Đội ngũ nhân viên Mona chuyên nghiệp, triển khai các bước để phát triển phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến SkillHub tốt nhất cho khách hàng theo quy trình 6 bước như sau:

  • Bước 1: Mona sẽ tiếp nhận yêu cầu, mong muốn về sản phẩm hoàn thành và nắm được những vấn đề của khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên Mona sẽ tiến hành tư vấn và chọn gói sản phẩm có đầy đủ tính năng phù hợp với khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
  • Bước 3: Mona và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Nếu sản phẩm có thời gian thực hiện dài hơn 2 tuần thì cứ 2 tuần Mona sẽ meeting và trình bày về các phần đã hoàn thiện. Đối với các phần chưa hoàn thiện, Mona sẽ để khách hàng cùng tham gia vào giai đoạn triển khai dự án, đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ vận hành phù hợp với khách hàng.
  • Bước 5: Triển khai thực tế dự án phần mềm quản lý đào tạo nội bộ online và hỗ trợ vận hành cho doanh nghiệp.
  • Bước 6: Nâng cấp phần mềm quản lý đào tạo doanh nghiệp cho khách hàng hoặc sử dụng dịch vụ tiếp theo (nếu có).

4. Thời gian triển khai phần mềm đào tạo nhân viên SkillHub là bao lâu?

Web App đào tạo công ty SkillHub được công ty Mona Software phát triển thành công, do đó đây là sản phẩm có sẵn. Vì thế, thời gian triển khai website quản lý khóa đào tạo nội bộ Mona SkillHub cho khách hàng sẽ vào khoảng 1 – 3 tuần trước khi đưa vào hoạt động.

5. Báo giá sản phẩm phần mềm đào tạo nội bộ Mona SkillHub là bao nhiêu?

Giá phần mềm quản lý đào tạo nhân sự Online Mona SkillHub hiện đang có mức giá ưu đãi là 60.000.000 đồng. Sở hữu bộ tính năng này trong gói sản phẩm ứng dụng này sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí đào tạo nhân sự. Ngoài ra, nó còn rất hiện đại, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian vì tối ưu hoá được mọi hoạt động đào tạo nhân lực của công ty qua một phần mềm duy nhất.

Bài viết trên là những chia sẻ về phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến tiện lợi cho doanh nghiệp. Hãy LIÊN HỆ với Mona qua Hotline 1900 636 648  để cập nhật thông tin mới nhất về phần mềm quản lý đào tạo nhân viên Mona SkillHub cho doanh nghiệp của bạn và nhận mức giá dịch vụ ưu đãi nhất hiện nay nhé!

Bài viết Phần mềm đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp tốt nhất – Mona SkillHub đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.



from Mona Media
via Mona Media

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến