Breaking News

Thiết Kế Website Nhập Hàng Trung Quốc

Quản lý đơn hàng Trung Quốc bằng Excel, khách order bằng việc gửi link sản phẩm đã quá xưa rồi!

>> Bạn cần có một hệ thống nhập hàng Trung Quốc hoàn chỉnh, hiện đại, tối ưu hơn để có thể tiếp nhận được nhu cầu nhập hàng của hàng ngàn khách hàng cùng lúc. Và đây chính là hệ thống nhập hàng hoàn thiện nhất, được tin dùng của hơn 95% các doanh nghiệp nhập hàng Trung tại Việt Nam hiện nay.

Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng hệ thống nhập hàng Trung Quốc?

Không còn thời kỳ quản lý đơn hàng mua hộ, nhập hàng hộ bằng Excel. Và thực tế thì tới 99% các doanh nghiệp nhập hàng Trung Quốc hiện nay đã từ bỏ hình thức quản lý “thô sơ” nhiều hạn chế, tốn kém tài nguyên, nhân sự này.

Suốt nhiều năm nghiên cứu, gắn bó trong mảng Nhập hàng Trung Quốc (tất nhiên không phải là công ty nhập hàng), nhưng ở khía cạnh quản trị và vận hành, chúng tôi thậm chí hiểu hơn nhiều doanh nghiệp logistics mảng Trung Quốc hiện nay.

Chúng tôi biết rõ sự phức tạp của ngành hàng. Nhập hàng là mảng kinh doanh đa dạng nghiệp vụ và nhiều hoạt động nhất nhì hiện nay và nếu chỉ sử dụng excel hay thậm chí một phần mềm riêng lẻ cho từng nghiệp vụ, thì việc quản lý cũng vô cùng khó khăn.

>> Đó là lý do tại sao bạn cần phải có một hệ thống quản lý chung, đồng bộ và chuyên biệt.

Hệ thống nhập hàng Trung Quốc hoàn chỉnh

nhập hàng trung quốc

Một hệ thống Nhập hàng Trung Quốc là hệ thống toàn vẹn, toàn diện, tất cả được quy về một mối.

Toàn bộ các khâu, nghiệp vụ liên quan đến nhập hàng Trung Quốc như: mua hộ, thanh toán hộ, vận chuyển hộ, ký gửi hàng hóa, thanh toán, nạp tiền, rút tiền,… đều sẽ được tích hợp trên một phần mềm duy nhất.

Hệ thống nhập hàng Trung Quốc sẽ bao gồm:

| Website giới thiệu nhập hàng Trung Quốc |

| Phần mềm nhập hàng Trung Quốc (Web-App) |

| App Mobile dành cho người dùng cuối |

Trong đó, với những khách hàng khi làm (Web-App) phần mềm Nhập hàng Trung Quốc, gói sẽ bao gồm giao diện website giới thiệu độc quyền thiết kế riêng. Chi tiết về dịch vụ thiết kế website nhập hàng Trung Quốc/NHTQ của Mona, bạn vui lòng xem tiếp nội dung bên dưới chúng tôi sẽ chia sẻ.

Website/Web-App nhập hàng Trung Quốc

Một website (webapp) nhập hàng Trung Quốc hoàn thiện thì không thể thiếu các phần mềm sau:

  • Mua hàng hộ
  • Vận chuyển hộ (ký gửi hàng hóa)
  • Thanh toán hộ
  • Cấu hình hệ thống
  • VPS, SSLDomain

Trong đó, VPS, SSL, Domain và công cụ đặt hàng Extension là điều kiện cần phải có để một hệ thống webapp nhập hàng Trung Quốc có thể chạy được.

App Mobile nhập hàng

App Mobile nhập hàng là công cụ dành cho người dùng sử dụng để đặt hàng và các dịch vụ khác ngay trên điện thoại một cách tiện lợi.

Hệ thống nhập hàng ở bản giao diện di động sẽ bao gồm đầy đủ các tính năng cần có của phần mềm đặt hàng, giao diện khoa học, cấu hình ổn định.

Lợi ích khi sở hữu hệ thống nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website nhập hộ hàng, lập trình phần mềm nhập hàng Trung Quốc. Nhưng trên thực tế, các đơn vị này đều chỉ tự làm một số phần nhất định và còn lại là outsource. Họ có thể làm website chuyên biệt như website thanh toán hộ, website ship hộ hàng, webapp hoặc làm bản mobile riêng cho hệ thống của bạn.

Tình trạng đó dẫn tới nhiều loại rủi ro như:

  • Hệ thống thiếu tính đồng bộ, không ăn khớp
  • Hệ thống sử dụng kém ổn định
  • Lúc mắc lỗi thì phải tìm nguyên nhân ở nhiều bên

Điều này thật rắc rối và sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn, đặc biệt khi doanh nghiệp bạn đang kinh doanh phát đạt, đơn nhiều, nhất là dịp lễ Tết, nhập hàng TMĐT Trung Quốc vào mùa hot.

Nhằm giải quyết tình trạng bất ổn trong việc quản lý không có hệ thống, gây thất thoát tiền bạc, tốn kém chi phí như trên của các doanh nghiệp, Mona đã dày công nghiên cứu, phân tích, phát triển Hệ thống Nhập Hàng Trung Quốc toàn diện. Và tới năm 2019 thì hệ thống của chúng tôi đã được hơn 200+ doanh nghiệp NHTQ sử dụng, hệ thống đáp ứng được tới 99% nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Và hơn thế, chúng tôi đã đánh dấu cột mốc của đơn vị tiên phong, chiếm lĩnh 95% thị phần hệ thống nhập hàng Trung Quốc tại Việt Nam, ngay tại thời điểm 2019 đó.

Chúng tôi đã dành hơn 11+ năm, dù tới năm 2015 Mona chúng tôi mới bắt đầu thành lập công ty. Để thấy rằng, từ trước đó, ngay khi ngành hàng thương mại điện tử Trung bắt đầu ra mắt thế giới, chúng tôi đã nghĩ tới và bắt tay vào xây dựng hệ thống này.

Tham khảo thêm các dự án Nhập Hàng Trung Quốc của chúng tôi TẠI ĐÂY

Dịch vụ xây dựng hệ thống website phần mềm đặt hàng Trung Quốc tại Mona có gì đặc biệt?

hệ thống nhập hàng

Chúng tôi xây dựng và phát triển một hệ thống Nhập hàng Trung Quốc toàn diện lo vấn đề quản lý và vận hành hệ thống ổn định để khách hàng tập trung hơn vào việc chăm sóc khách hàng của mình.

Thành tựu của người tiên phong, chuyên nghiệp

Từ 2019 tới nay, chúng tôi vẫn luôn là đơn vị hàng đầu, không đối thủ.

  • Chúng tôi vẫn đang giữ vững vị trí top 1 thị trường về hệ thống Nhập hàng Trung Quốc với hơn 95% thị phần.
  • 9/10 đơn vị Nhập hàng Trung Quốc trên Google mà bạn thấy, thậm chí ở các trang sau thì 28/30 thương hiệu đó đều đang là khách hàng của chúng tôi. Dù có sử dụng website hoặc phần mềm nhập hàng Trung Quốc hay không, họ vẫn là khách hàng của chúng tôi.
  • Chúng tôi có hơn 536 đối tác trong lĩnh vực nhập hàng, và toàn bộ số đó đều đang sử dụng dịch vụ trọn gói nhập hàng Trung Quốc của chúng tôi. Sự hợp tác này diễn ra suốt nhiều năm và chưa từng ngắt quãng.

Một hệ thống toàn diện, trọn vẹn và nâng cấp liên tục

Trong suốt nhiều năm trời, dù đứng đầu, hệ thống đáp ứng tốt 99% nghiệp vụ của doanh nghiệp NHTQ nhưng chúng tôi vẫn chưa bao giờ ngừng lại việc update, nâng cấp, phát triển hệ thống.

Chúng tôi đã có 6 phiên bản Big Update và hàng ngàn bản update nhỏ được phát triển hàng tháng, hàng năm. Cho tới năm 2023, chúng tôi đã cho ra mắt phiên bản hệ thống NHTQ mới nhất – phiên bản Big Update 6.0 với sự thay đổi diện mạo, công nghệ mới, hoàn thiện và tiện lợi hơn.

THÔNG BÁO: Hiện Mona Software đã ra mắt phiên bản NHTQ 6.0 (2023 NEW Update)

Có mọi thứ mà hệ thống NHTQ cần phải có

Hệ thống Nhập hàng Trung Quốc của Mona có đầy đủ mọi thứ bạn cần cho doanh nghiệp nhập hàng bao gồm:

  • Website, webapp với đầy đủ các tính năng hiện đại, đáp ứng các nghiệp vụ, thao tác nhanh, ổn định, dễ dùng.
  • Extension độc quyền: Công cụ đặt hàng do chính chúng tôi nghiên cứu và phát triển.
  • Ứng dụng di động trơn tru, ổn định, mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng khi sử dụng.
  • 16 Plugin độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi chính Mona chúng tôi giúp hệ thống hoàn thiện hơn, tiện lợi hơn.
  • Giải pháp Marketing của MONA.Media (một trong ba công ty của chúng tôi cùng với MONA.SoftwareMONA.Host) giúp quảng bá thương hiệu, tìm thêm khách hàng, đơn hàng cho bạn.
  • Giải pháp VPS bảo mật, lưu trữ dữ liệu an toàn, giúp hệ thống chạy ổn định cùng lúc với hàng ngàn users truy cập cùng lúc.

>> Ngoài ra, hơn thế nữa, nếu bạn là một startup về Nhập hàng Trung Quốc hay cần xây dựng lại bài bản cho thương hiệu của mình, chúng tôi có giải pháp Branding Solutions trọn gói từ A – Z, lo cho bạn từ logo, slogan, chụp ảnh, quay TVC,…

  • Chúng tôi có những chuyên gia ở mọi mảng này, có đội ngũ hơn 200+ nhân sự đồng hành để tự thực hiện mọi mảng kinh doanh chúng tôi bán cho bạn.
  • Chúng tôi đảm bảo mình làm tốt, làm cho ra kết quả dù ở bất kỳ dịch vụ gì bạn làm với chúng tôi.

Và một điều nữa là, chúng tôi quy tất cả về một mối, làm mọi dịch vụ và làm ngon để bạn không cần phải loay hoay đi tìm kiếm, đổ lỗi nhiều bên khi hệ thống có lỗi gì xảy ra. Bởi ở đây, Mona chúng tôi đã lo hết cho bạn!

Bảo mật luôn là yếu tố được ưu tiên

Một điều quan trọng chúng tôi biết khi kinh doanh, đặc biệt với ngành hàng giao dịch trực tuyến nhiều và có dữ liệu đồ sộ như Nhập hàng Trung Quốc thì BẢO MẬT luôn là vấn đề tối trọng.

Chúng tôi cũng chú trọng tới vấn đề này, thậm chí ở mức cao nhất!

  • Hệ thống của chúng tôi đảm bảo tính bảo mật tốt nhất thị trường, từ tính năng, chức năng cho tới VPS.
  • Chúng tôi đảm bảo giải pháp bảo mật công nghệ tốt nhất thị trường và giải quyết mọi vấn đề về bảo mật cũng như các nguy cơ hacker có thể tấn công từ bên ngoài.
  • Chúng tôi cũng luôn cam kết rằng doanh nghiệp chúng tôi không làm lộ dữ liệu, không ăn cắp dữ liệu của bạn, vì Mona hay bất kỳ nhân sự nào của chúng tôi đều không hề kinh doanh mảng Nhập hàng Trung Quốc.
  • Đặc biệt hơn, chúng tôi có giải pháp cho các trường hợp tuồn dữ liệu ra bên ngoài từ nhân viên, IT để bán hay tự kinh doanh.

Luôn đồng hành với khách hàng

Hơn cả việc bán gói sản phẩm hay dịch vụ, chúng tôi hướng tới việc song hành, cùng doanh nghiệp phát triển đường dài tới trọn đời.

  • Chúng tôi có đội ngũ support riêng hỗ trợ bạn xử lý các lỗi phát sinh ngay lập tức.
  • Có trọn bộ video nghiệp vụ – hệ thống hóa kinh doanh nhập hàng bài bản dành cho quản trị viên, nhân viên, kế toán.
  • Chúng tôi xây dựng lên một quy trình đơn hàng hoàn hảo từ Customer Manager, Quy trình đặt hàng, Thanh toán hộ và Vận chuyển hộ dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy rằng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp sẽ có nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có vô vàn vấn đề. Và nếu không tìm được cách hay người để giải quyết thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhưng tất cả những điều đó bạn không cần phải lo lắng nữa vì đã có Mona. Ở đây chúng tôi có gói đồng hành chỉ dành cho khách hàng NHTQ giải quyết hết các vấn đề, khắc phục các nguy cơ và hỗ trợ bạn bất kể ngày hay đêm, giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính, ngày thường hay lễ Tết.

>> Tham khảo thêm: Top 10 trang web nhập hàng uy tín nhất tại Việt Nam

Công nghệ thiết kế website đặt hàng, Web App, App mobile tại Mona Media

thiết kế web nhập hàng

Toàn bộ hệ thống Nhập hàng Trung Quốc của chúng tôi đều được sử dụng công nghệ thiết kế, lập trình và vận hành mới nhất.

  • Các phần mềm như Mua hàng hộ, Thanh toán hộ, website vận chuyển hộ đều được thiết kế với riêng biệt, với đầy đủ các tính năng.
  • Cấu hình hệ thống bài bản với cấu hình chung, cấu hình mạng xã hội, tỷ giá & hoa hồng, cấu hình chi phí người dùng, cấu hình phần trăm chiết khấu, cấu hình phần trăm phí dịch vụ mua hàng – vận chuyển, cấu hình vận chuyển theo kho/hình thức vận chuyển, cấu hình phí kiểm hàng, cấu hình tỷ giá thanh toán hộ dựa vào cấp độ VIP, cấu hình kho, cấu hình danh sách ngân hàng,…
  • Cấu hình trang chủ cho phép điều chỉnh tự động theo mong muốn.
  • Thống kê hệ thống bài bản từ doanh thu đơn hàng, lợi nhuận mua hộ, danh sách đơn hàng, lợi nhuận thanh toán hộ, Nạp – rút tiền, hiển thị giao dịch,…

Cùng với đó, chúng tôi sử dụng công nghệ lưu trữ máy chủ riêng ảo VPS với chất lượng và công nghệ bảo mật tốt nhất Việt Nam hiện nay. Toàn bộ hệ thống dữ liệu và quá trình vận hành của doanh nghiệp có một đội ngũ riêng của Mona theo sát, support phía sau.

Ở phiên bản hệ thống phần mềm Nhập hàng Trung Quốc 6.0 là sự thay đổi chủ yếu trong việc áp dụng công nghệ mới.

  • Website đặt hàng giao diện riêng hiện đại, chuẩn SEO.
  • Phần mềm tăng tốc độ, hoạt động ổn định, trơn tru, kết hợp với hệ thống tính năng chỉn chu, hiện đại trước đó.
  • Extension được update liên tục theo sự biến đổi của các tính năng sàn thương mại điện tử Trung.
  • 16 Plugin độc quyền được thiết kế riêng hoàn thiện hơn cho hệ thống nhập hàng và tiện lợi hơn cho người dùng.

Quy trình thực hiện hệ thống website order, phần mềm ship hàng Trung Quốc tại Mona

Nhằm giúp quá trình triển khai dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cũng có xây dựng một quy trình thực hiện hệ thống riêng, bài bản để connect hơn giữa khách hàng và Mona.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc.
  • Bước 2: Nghiên cứu kỹ khách hàng và tư vấn giải pháp cụ thể theo thực trạng doanh nghiệp, ngành, mong muốn và ngân sách đầu tư.
  • Bước 3: Tiến hành triển khai giải pháp (web, webapp, mobile app)
  • Bước 4: Bàn giao, đồng hành hỗ trợ.
  • Bước 5: Phát triển các chiến lược tiếp theo và dự kiến hợp tác tiếp theo

Bảng báo giá chi tiết

Với giải pháp hệ thống nhập hàng Trung Quốc của Mona hiện nay, chúng tôi mang tới sự đa dạng về gói giá đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

FAQs

Đối tượng nào nên triển khai hệ thống?

Hệ thống nhập hàng Trung Quốc là công cụ cần thiết của mọi doanh nghiệp đang kinh doanh mảng Nhập hàng Trung Quốc. Hệ thống của chúng tôi có khả năng đáp ứng tới 99% nghiệp vụ các doanh nghiệp nên dùng công ty bạn lớn hay nhỏ, quy mô bao nhiêu, có những nghiệp vụ nào thì hệ thống của chúng tôi đều đảm bảo phù hợp.

Mona có xây dựng hệ thống độc quyền?

Toàn bộ hệ thống của chúng tôi đều được xây dựng và phát triển chuyên biệt cho ngành hàng Nhập hàng Trung Quốc. Và chúng tôi làm được điều đó, dù bất kỳ yêu cầu nào khác. Và chúng tôi có nhận xây dựng, phát triển tính năng mới, mở rộng theo yêu cầu khách hàng.

Tôi có được miễn phí cập nhật trong tương lai không?

Là một khách hàng của Mona, khi chúng tôi update phiên bản mới, bạn sẽ được thông báo và cập nhật miễn phí nếu sử dụng 1 trong 3 gói dịch vụ Chuyên biệt, Tổng thể và Chuyên nghiệp.

Đặc biệt, khi sử dụng gói đồng hành của chúng tôi, hệ thống sẽ được cập nhật nhanh nhất tới bạn và hoàn toàn được miễn phí.

Tôi được hỗ trợ gì sau khi bàn giao hệ thống?

Sau khi bàn giao hệ thống, chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ hướng dẫn sử dụng ngay lập tức với nhiều hình thức như:

  • Bộ tài liệu doc, PDF hướng dẫn chi tiết về phần mềm, website của bạn.
  • Bộ video nghiệp vụ hoàn chỉnh về hướng dẫn cho bạn và nhân viên sử dụng phần mềm cũng như toàn bộ những tình huống xử lý đơn hàng và kiện hàng.
  • Chúng tôi có đội ngũ support 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng, dù bạn hỏi support nào họ cũng đều xử lý giúp được cho bạn vì 100% nhân sự Mona dù ở mảng NHTQ hay không đều hiểu rõ về dịch vụ, sản phẩm này.

Sở hữu một hệ thống bài bản, chuyên nghiệp, đồng bộ sẽ là giải pháp tối ưu nhân sự, tài nguyên và thời gian hiệu quả. Bạn sẽ chỉ cần lo chăm sóc khách hàng và kinh doanh, mọi khâu còn lại  của hệ thống, Mona thay bạn gánh vác.

Hi vọng với những chia sẻ của Mona về hệ thống nhập hàng Trung Quốc, bạn sẽ hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Nếu bạn băn khoăn về các dịch vụ Mona hay Mona là ai? Bạn có thể tham khảo trên website mona.media hoặc mona.software, mona.host. Để tiện hơn, bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 636  648 để được hỗ trợ.

Bài viết Thiết Kế Website Nhập Hàng Trung Quốc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.



from Mona Media
via Mona Media

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến