Breaking News

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học dạy tiếng thi bằng lái xe

Phần mềm quản lý trung tâm là một trong những công cụ quản lý hoàn hảo giúp các trung tâm có thể bao quát tình hình của nhiều chi nhánh cùng một lúc. Một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hoàn hảo sẽ cải thiện tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, đồng thời hỗ trợ các học viên của trung tâm trong nhiều vấn đề như theo dõi thông báo, kiểm tra điểm số… Với phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh – Tin học, các trung tâm dạy tiếng (Hàn, Nhật, Pháp, Đức, Trung Quốc…), tiếng anh luyện thi IELTS – TOEIC, trung tâm dạy lái xe – thi bằng lái, trung tâm năng khiếu… sẽ quản lý học viên hiệu quả mà không cần đến quá nhiều lực lượng giảng viên, nhân viên hay bất kỳ cơ sở vật chất.

Hiện tại Mona Media có 1 trang giới thiệu chi tiết tính năng, bảng giá cũng như những giới thiệu cụ thể về phần mềm quản lý trung tâm Mona eLMS, quý khách vui lòng tham khảo ngay tại đây

Thực trạng trong quản lý đào tạo trung tâm hiện nay

Các trung tâm đào tạo giáo dục đã xuất hiện tại Việt Nam từ hàng chục năm về trước. Ở thời điểm ban đầu, hoạt động vận hành và quản lý làm việc đều dựa vào con người ở các cấp quản lý. Sau đó, công việc này có sự hỗ trợ của các phần mềm offline trong bộ tin học văn phòng.

Các phần mềm offline thực sự đã hỗ trợ tốt cho nội bộ doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các phần mềm như Excel, Word không còn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hạn chế của phần mềm đó là thiếu đi sự kết nối trực tiếp của nhiều người với nhau và tính linh hoạt không cao.

Quản lý dữ liệu khách hàng rời rạc

Quản lý dữ liệu khách hàng rời rạc

Quản lý dữ liệu khách hàng là một trong những công việc quan trọng của bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào. Doanh nghiệp quản lý được dữ liệu là bước đầu để quản trị quan hệ khách hàng CRM – Customer Relationship Management. 

CRM trong trung tâm dạy học bao gồm hàng loạt các hoạt động liên quan đến tương tác, giao tiếp với học viên; quản lý thông tin và kiểm soát hành vi để mang tới dịch vụ tốt hơn. Một khi các hoạt động trong CRM được triển khai thành công, trung tâm sẽ tìm ra được cách chăm sóc học viên của mình và thiết lập mối quan hệ gắn bó với họ. Kết quả là doanh số bán hàng, hiệu quả tiếp thị và chất lượng dịch vụ tăng cao.

Hiệu quả mang lại của việc quản lý dữ liệu khách hàng to lớn là thế. Tuy nhiên, rất nhiều các trung tâm hiện nay chưa trang bị cho mình một công cụ tiện lợi để quản lý dữ liệu.

Theo khảo sát của chúng tôi, có tới trên 50% trung tâm giáo dục trả lời rằng họ đang sử dụng Excel, Word, sổ ghi chép và tờ đơn hồ sơ đăng ký học để lưu giữ thông tin của học viên. Như vậy, hoạt động quản lý dữ liệu học viên còn rất thô sơ và rời rạc.

Quá nhiều nguồn lưu trữ là nguyên nhân chính khiến thông tin của học viên bị thất lạc. Hoạt động trao đổi thông tin, thông báo các tin tức mới nhất đến người học cũng gặp nhiều khó khăn. Điều này đã làm giảm đi sự gắn bó và in sâu thương hiệu vào trí nhớ của học viên.

Quản lý học phí rườm rà

Các cơ sở giáo dục sẽ có chương trình học, khóa học đa dạng, thiết kế phù hợp theo trình độc học viên. Ngoài ra, theo từng chương trình ưu đãi, combo khóa học mà mức học phí cho từng khoá sẽ khác nhau, dẫn đến học phí rất đa dạng. Bởi vậy, việc quản lý học phí, tính toán học phí cho trung tâm không hề đơn giản.

Nếu xử lý học phí cho từng học viên theo cách thủ công sẽ dễ dẫn đến sai sót như tính nhầm, tính thiếu. Việc tính thiếu sẽ ảnh hưởng đến nguồn thu trực tiếp của trung tâm và ngược lại khi tính thừa sẽ ảnh hưởng học viên, làm giảm uy tín của trung tâm. Do đó, mỗi trung tâm tiếng Nhật nên dùng tính năng quản lý học phí từ phần mềm để giảm thiểu các sai sót trong quá trình tính và thu học phí.

Quản lý nhân viên và giáo viên

Để trung tâm hoạt động hiệu quả thì yếu tố cốt lõi nằm ở đội ngũ giáo viên chất lượng và nhân viên nhiệt tình. Việc quản lý, trả lương cũng như sắp xếp lịch dạy cho khối nhân sự này đòi hỏi nắm rõ nhiều thông tin.

Các công việc như chấm công, tính hoa hồng, tính KPI chính xác để đảm bảo lợi ích cho từng nhân viên cũng không hề đơn giản. Khi trung tâm ngày càng phát triển, số lượng nhân viên cũng như học viên càng lớn thì việc quản lý thủ công là quá cồng kềnh và không mang lại hiệu quả.

Không có quy trình phân bổ công việc

Không có quy trình phân bổ công việc

Phân bổ công việc là việc xác định rõ nội dung cho từng công việc của cá nhân hay phòng ban. Nhìn chung, một phòng ban tại trung tâm đào tạo hiện nay chưa có sự phân chia rõ ràng công việc cho từng người.

Ví dụ, bộ phận lễ tân tại trung tâm sẽ làm nhiệm vụ đón học viên tại trung tâm, liên hệ lớp, liên hệ giải đáp thắc mắc cho học viên qua điện thoại, mạng xã hội, website… Bộ phận lễ tân thường sẽ có từ 2 người trở lên. Tuy nhiên, công việc của từng người lại không được phân rõ ràng. Do đó, họ thường sẽ bị chồng chéo công việc lên nhau như vừa đón học viên, vừa trực điện thoại và giải đáp thắc mắc của học viên khác.

Sự phân bố công việc chưa rõ ràng khiến hiệu quả tư vấn với cả khách hàng tại văn phòng trung tâm và khách hàng trực tuyến đều không cao. Việc phân bổ hợp lý những việc quan trọng nhất cho từng cá nhân trong phòng ban là điều quan trọng. Nhìn vào lượng công việc đó, từng người sẽ biết được đâu là việc cần ưu tiên làm hơn cả.

Tương tác giữa trung tâm và phụ huynh kém

Các trung tâm có tệp khách hàng là học sinh thì việc tương tác, trao đổi thông tin giữa phụ huynh và trung tâm là điều rất quan trọng. Tương tác tốt với phụ huynh học sinh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc theo dõi tình hình học tập cho học viên.

Từ đó, cả trung tâm và gia đình sẽ phối hợp để có những tác động hợp lý, giúp nâng cao kết quả học tập của các bạn. Các phương pháp nhắn tin thông thường đã lỗi thời và mất thời gian, dễ gây thiếu sót.

Chưa có công cụ quản lý chuyên sâu

Nhiều trung tâm giáo dục hiện nay chưa sử dụng công cụ chuyên dụng để quản lý toàn bộ các hoạt động trong nội bộ. Các công việc cần làm thường được thông báo qua một số phần mềm nhắn tin phổ biến như Zalo, Messenger, Skype… 

Thông tin khách hàng được quản lý qua nhiều phương tiện như phần mềm Excel, Word trên máy tính, đơn đăng ký học hay sổ ghi chép. Dữ liệu nội bộ lại được lưu trên Google Drive hoặc lưu trữ cá nhân, không có sự chia sẻ…

Như vậy, tình trạng chung của các trung tâm ngoại ngữ – tin học, các cơ sở đào tạo này là chưa có công cụ để thống nhất mọi hoạt động. Dù là việc lưu trữ dữ liệu dạy học, thông tin cá nhân của học viên, giáo viên, nhân viên… đều được thực hiện riêng lẻ. Sự rời rạc này dẫn đến ít có sự liên kết trong cả tập thể.

Do đó, việc ứng dụng phần mềm vào các hoạt động quản lý là hoàn toàn cấn thiết mà các trung tâm giáo dục cần chú trọng. Giúp nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ học viên, tối ưu hiệu quả nguồn lực về nhân sự, giáo viên, tổ chức quản lý vận hành tốt hơn.

Phần mềm quản lý trung tâm là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm là gì?

Trước khi tìm hiểu phần mềm quản lý trung tâm giáo dục là gì? Bạn cần nắm rõ cơ sở giáo dục là gì?

Cơ sở giáo dục (hay còn gọi là trung tâm giáo dục), nó bao gồm tất cả các cơ sở đào tạo dạy học như trung tâm ngoại ngữ, tin học, dạy tiếng (Anh Văn, tiếng Hàn, Nhật, Đức, Pháp, Trung….), dạy nghề, trung tâm dạy bằng lái xe, trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX), các cơ sở luyện thi (Toeic, ielts), trung tâm dạy năng khiếu (múa, hát, nhảy…), các cơ sở dạy làm đẹp,…

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục hay các cơ sở đào tạo nói chung là những ứng dụng hỗ trợ đơn vị trong việc theo dõi và vận hành các hoạt động của trung tâm. Các nhà phát triển phần mềm thực hiện viết các thuật toán dựa trên các hoạt động phổ biến của các trung tâm như tuyển sinh, phân loại lớp, đăng ký thi… Áp dụng các hệ thống quản lý trung tâm sẽ giúp quy trình vận hành trung tâm chuyên nghiệp hơn, mượt mà hơn.

Các thao tác thủ công sẽ được tối ưu khi đưa phần mềm vào sử dụng. Điều này sẽ giảm thiểu các sai sót trong quá trình vận hành. Ngoài ra, khi phát sinh các vấn đề hay sự cố đột xuất thì người quản lý cũng dễ dàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục nhanh chóng. 

Các loại sổ sách, theo dõi học phí, lệ phí thi cho các học viên cũng sẽ được tập hợp một cách hệ thống và khoa học khi sử dụng phần mềm. Ngoài ra, việc theo dõi điểm số, tình hình học tập của học viên qua từng lần kiểm tra, thi thử, kết quả kỳ thi thật sẽ được theo dõi và phản ánh nhanh chóng.

Hệ thống quản trị trung tâm có đầy đủ những tính năng giúp cho trung tâm hoạt động thuận lợi, kiểm soát các bộ phận theo hệ thống chuyên nghiệp. Vì vậy, việc áp dụng các phần mềm ngay từ ban đầu sẽ là nền tảng để các trung tâm giáo dục ngày càng phát triển và mở rộng thuận lợi hơn. 

Hệ thống phần mềm quản lý trung tâm mở rộng nhiều mô hình:

  • Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
  • Phần mềm quản lý trung tâm tin học
  • Phần mềm quản trị trung tâm dạy tiếng: Nhật, Hàn, Đức, Trung Quốc, Pháp
  • Ứng dụng quản lý trung tâm GDTX
  • Ứng dụng quản lý trung tâm thi bằng lái xe
  • Phần mềm vận hành cơ sở luyện thi Toeic, Ielts
  • Nền tảng quản lý trung tâm năng khiếu
  • Phần mềm quản lý trung tâm dạy nghề…

Cùng lần lượt tìm hiểu các phần mềm quản lý các cơ sở đào tạo hiện nay ở nội dung dưới đây:

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là một trong những giải pháp quản lý hiệu quả dành cho các đối tượng đang quan tâm hoặc hoạt động trong ngành giáo dục ngoại ngữ hoặc các ngành đào tạo khác như kỹ năng mềm, dạy nghề… Một phần mềm quản lý trung tâm giáo dục chuẩn sẽ có giao diện thân thiện với người dùng và phù hợp với tính chất của ngành đào tạo.

Web app – Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ của Mona Media tích hợp giữa hệ thống quản lý đào tạo, học tập LMS (Learning Management System) + quản lý học trực tuyến Elearning giúp người quản lý nắm rõ toàn bộ tình hình về chương trình đào tạo của 1 trung tâm hoặc nhiều trung tâm. Quản lý được tài liệu, giáo trình, dữ liệu đào tạo cho cả học truyền thống và học trực tuyến.

Thiết kế phần mềm quản lý trung tâm ngọai ngữ sẽ bao gồm một trang giới thiệu doanh nghiệp (giảng viên, thông tin liên hệ…), thông tin cụ thể của từng khóa học, khuyến mãi khóa học, CTA đăng ký khóa học…

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục, ngoại ngữ, tiếng anh là gì

Phần mềm quản lý là giải pháp tốt nhất để trung tâm có thể quản lý hiệu quả công việc của mình

Tùy theo tính chất của ngành đào tạo tại các trung tâm, một phần mềm quản lý lớp học sẽ bao gồm nhiều loại khác nhau về thanh menu, giao diện… để phù hợp với yêu cầu của học viên về ngành đào tạo. Dù là loại nào, các phần mềm này đều có ưu điểm về nội dung truyền tải, cụ thể là những nội dung mang tính lan truyền (viral) tốt với những thông điệp ý nghĩa đi sâu đến tâm trí của một khối lượng lớn người dùng tiềm năng.

Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ viết phần mềm theo yêu cầu của trung tâm anh văn trên nền tảng website. Một thiết kế web app tốt vừa có những ưu điểm xử lý công việc của phần mềm truyền thống, vừa sở hữu tính linh hoạt và tiện lợi của một website, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Ngoài ra, xây dựng ứng dụng di động quản lý trung tâm ngoại ngữ cũng là một trong những xu hướng mới hiện nay, với sự phát triển của các thiết bị cầm tay, việc sử dụng những chiếc smartphone nhỏ gọn để theo dõi và quản lý đào tạo, trung tâm dạy học đã không còn là chuyện tương lai.

Lợi ích từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Mona eLMS

Thời gian và chi phí để triển khai một dự án không phải là nhỏ. Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web app quản lý trung tâm anh văn, ngoại ngữ chuyên nghiệp để làm đối tác lâu dài. Bên cạnh đó, những phần mềm quản lý chương trình đào tạo của trung tâm chuyên nghiệp cũng mang nhiều ưu điểm hơn so với những gói phần mềm đại trà không được tối ưu tốt.

  • Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh sẽ giúp quản lý những công việc mang tính phức tạp cao như về tài chính, quản lý điểm số, quản lý học viên trung tâm ngoại ngữ về thông tin, bằng cấp… Phần mềm này còn giúp trung tâm rút ngắn thời gian gấp nhiều lần so với việc làm sổ sách hoặc các phần mềm trọn gói thường không được tùy chỉnh phù hợp với nghiệp vụ của trung tâm.
  • Ứng dụng quản lý học sinh có thể xem là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp trong hoạt động của trung tâm dạy học. Một ứng dụng quản lý trung tâm anh văn chất lượng sẽ giúp trung tâm quản lý học viên một cách khoa học và hiệu quả nhất, từ đó tạo dựng trong lòng học viên một sự tin tưởng to lớn cho trung tâm dạy học của mình.
Công cụ quản lý trung tâm anh ngữ có lợi ích gì

Một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề

Các hạng mục quản lý mà ứng dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể cung cấp

  • Quản lý đầu vào, xếp lớp cho học viên mới: Khi đầu vào học viên đăng ký càng lớn, các trung tâm luôn yêu cầu phải có một giải pháp nhanh – gọn – lẹ để các học viên có thể vào học trong thời gian sớm nhất.
    • Phần mềm quản lý tiếng Anh có khả năng lưu trữ hàng triệu học viên trong một danh sách, sau đó trung tâm có thể chọn các hạng mục điểm số, địa lý, giới tính để xếp lớp cho các học viên được học trong những lớp phù hợp với tiêu chí trung tâm đã đề ra.
    • Các thông tin được sắp xếp một cách bài bản, nhanh chóng và không hề có bất cứ sai sót nào. Đây là một phần mềm quản lý chương trình đào tạo hoàn hảo.
  • Quản lý học viên, học sinh: Phần mềm hệ quản trị LMS có thể ghi lại đầy đủ tất cả thông tin của học viên tại trung tâm, bao gồm họ tên, lớp, địa chỉ, thông tin liên lạc, điểm số… nhằm hỗ trợ trung tâm có thể tra cứu và thông báo khen thưởng/kỷ luật cho học viên nắm rõ tình trạng học tập của mình.
  • Quản lý lớp học: Trung tâm có thể nắm rõ các thông tin của học viên cùng giảng dạy trong lớp học nhằm quản trị xếp lớp tốt hơn, nhất là vào những lúc rủi ro đột xuất cần báo nghỉ học và xếp lớp học bù cho các học viên.
  • Quản lý giảng viên: Tương tự như học viên, các giảng viên tại trung tâm cũng có những thông tin mà phần mềm có thể lưu trữ, từ đó giúp trung tâm đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên để có chiến lược hợp lý.
  • Quản lý tài chính: Với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, các vấn đề liên quan đến tài chính như học phí, khoản miễn giảm của học sinh đặc biệt… sẽ được tính toán và thống kê một cách khoa học hơn. Đồng thời, phần mềm LMS còn cho phép xuất thông tin thu chi rõ ràng cho các học viên có thể theo dõi học phí tốt hơn.

Phần mềm quản lý trung tâm tin học là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm tin học là gì?

Trước sự phát triển nhanh chóng về công nghệ ở nền tảng giáo dục, nhất là giáo dục trực tuyến E-learning ngày càng được cải tiến, thì lúc này yêu cầu trung tâm giáo dục cần có các giải pháp quản lý chuyên môn hơn. Mục đích chính của điều này là tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đáp ứng tốt khối lượng công việc cần xử lý.

Hệ thống quản lý trung tâm tin học là giải pháp phần mềm quản lý toàn diện, hiệu quả cho trung tâm tin học. Nó được sử dụng để hỗ trợ quản lý các hoạt động của trung tâm như: các thông tin liên quan tới giảng viên, học viên, lớp học, tư vấn, nhân viên quản lý…

Việc sử dụng ứng dụng quản lý trung tâm tin học giúp các hoạt động quản lý, lưu trữ, hỗ trợ, chăm sóc học viên được tối ưu nhất có thể. Từ đó, giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu nguồn lực – cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng phục vụ học viên.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tin học

Ngày nay, các đơn vị, trung tâm tin tưởng lựa chọn và sử dụng phần mềm vận hành trung tâm tin học nhiều hơn bởi những giá trị thiết thực mà nó đem lại trong việc tối ưu hoá quy trình quản lý hiệu quả. Trong đó, một số lợi ịch nổi bật của hệ thống quản lý trung tâm phải kể đến như:

  • Quản lý hiệu quả giấy tờ, hồ sơ học viên giúp lưu trữ, tra cứu thông tin nhanh chóng và thống kê chi tiết khi cần thiết. Ngoài ra, dễ dàng theo dõi bảng điểm, thành tích học tập, điểm danh tự động cũng như các vấn đề về kỷ luật… của học viên trong toàn bộ khoá học.
  • Tối ưu hiệu quả hoạt động tuyển sinh, quản lý các khóa học/lớp học và phân chia lịch học, lịch giảng dạy phù hợp cho cả học viên và giảng viên, tránh những trường hợp nhầm lẫn không đáng có trong quá trình quản lý tại trung tâm.
  • Theo dõi và quản lý chi tiết các khoản thu chi, học phí học viên, miễn giảm hoặc thu nợ đến phí bảo lưu,… Giúp dễ dàng thống kê, báo cáo minh bạch, cập nhật nhanh chóng tuyệt đối trên hệ thống.
  • Ngoài ra, phần mềm được kết nối hoàn toàn với website của trung tâm, giúp tự động hoá quy trình cập nhật thông tin dễ dàng hơn khi có học viên mới đăng ký khoá học trên hệ thống.
  • Với tính năng phân quyền trên phần mềm sẽ giúp cho việc bảo mật tốt hơn, gửi thông báo và chia sẻ thông tin chính xác đến từng nhân sự phụ trách, giảm tối đa thời gian trong công tác quản lý.
  • Nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế những sai sót trong quy trình quản lý cũng như giảm bớt các thủ tục giấy tờ hành chính. Nhà quản lý dễ dàng thực hiện báo cáo dữ liệu chính xác và thực tế hơn.
  • Hệ thống phần mềm hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh linh hoạt, phù hợp khi có những yêu cầu thay đổi khác nhau về quy trình quản lý của trung tâm giáo dục.

Phần mềm quản lý trung tâm dạy tiếng là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm dạy tiếng là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm dạy tiếng Hàn, Nhật, Đức… ra đời với mục đích hỗ trợ nhà quản lý theo dõi, báo cáo, điều hành những số liệu liên quan tới trung tâm. Nó được thiết kế tương thích với điện thoại thông minh, máy tính…

Bên canh đó, hệ thống quản lý trung tâm dạy tiếng còn là trợ thủ đắc lực, xử lý khối lượng lớn công việc cho trung tâm đào tạo. Với hệ thống hiện đại, người dùng quản lý được nhiều chi nhanh chóng một lúc, giảm bớt chi phí và tiết kiệm thời gian.

Ứng dụng quản lý trung tâm là giải pháp tốt nhất cho các trung tâm dạy tiếng hiện nay. Ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý giúp cho bộ phận quản lý dễ dàng kiểm soát, sắp xếp lịch học, quản lý thu chi,… ở trung tâm diễn ra dễ dàng hơn.

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm dạy tiếng mang lại

Chỉ với một phần mềm quản lý cơ sở dạy tiếng mang lại, người đứng đầu doanh nghiệp có thể bao quát được toàn bộ tình hình hoạt động của trung tâm

  • Giúp người dùng lưu trữ toàn bộ danh sách thông tin học viên, hỗ trợ chăm sóc học viên, cập nhật điểm danh. Bên cạnh đó nó cũng giúp chúng ta điều phối thời khóa biểu, dễ dàng chuyển đổi giờ học, sắp xếp lớp học.
  • Phần mềm quản lý  tổng hợp đầy đủ kết quả học tập của học viên, quản lý chất lượng thi đầu vào. Công cụ cũng thống kê nguồn học viên, quản lý và sắp xếp giảng viên.
  • Thêm một lợi ích khác đó là dễ dàng theo dõi hiệu quả quy trình tư vấn, tính lương dựa trên hiệu suất làm việc của tư vấn viên, quản lý hoạt động thu – chi, tình hình hoàn tất học phí.
  • Ứng dụng này tương thích với cả máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Do đó, người dùng chỉ cần mở phần mềm là có thể đưa toàn bộ thông tin cần thiết lên hệ thống mọi lúc, mọi nơi. Sự thống nhất về công cụ nội bộ này giúp việc quản lý toàn cảnh trung tâm trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý trung tâm dạy nghề là gì?

Hệ thống phần mềm quản lý trung tâm dạy nghề là giải pháp hữu ích trong việc quản lý, lưu trữ, chăm sóc, hỗ trợ học viên một cách khoa học, hệ thống với đầy đủ chi tiết và tính bảo mật cao. Nó được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, giúp cho nhà quản lý cùng nhân viên truy cập thành công vào hệ thống ở bất cứ địa điểm, thời gian nào với thiết bị được kết nối internet.

Phần mềm quản lý trung tâm dạy nghề là gì?

Tại sao các trung tâm cần có phần mềm quản lý đào tạo dạy nghề?

Có thể thấy được, từ trước tới giờ nhu cầu tham gia khóa học của các trung tâm vẫn là xu hướng cho những người lao động phổ thông. Khóa học sẽ đào tạo cho họ những kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho ngành nghề của mình.

Hơn thế nữa, việc xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây rất linh hoạt vì nó không bị phụ thuộc vào thiết bị. Mọi người đều có thể sử dụng bất cứ thiết bị nào có kết nối internet để đăng nhập vào phần mềm.

Chính vì vậy nên việc các trung tâm dạy nghề áp dụng hệ thống phần mềm quản lý công nghệ cao giúp cho việc quản lý trung tâm được chuyên nghiệp hơn. Hệ thống chính là điểm khác biệt của mỗi doanh nghiệp dưới cái nhìn của học viên. Đây cũng là tiêu chí để trung tâm thu hút học viên đăng ký. Trung tâm cần đến phần mềm quản lý để tích hợp mọi tác vụ công việc, điều này được dựa trên nguồn lưu trữ data không giới hạn.

Phần mềm quản lý học viên cho trung tâm dạy nghề theo từng giai đoạn học. Bên cạnh đó còn quản lý đối tượng học viên đang tìm hiểu khóa học, test chất lượng đầu vào hay học viên đã bắt đầu đi học, học viên đã nghỉ…Thêm vào đó còn quản lý cả thông tin đầu vào của người học như: thông tin cá nhân, trình độ nghề nghiệp, thông tin trao đổi, khóa học mà họ đang quan tâm, thời gian học viên có thể tham gia…

Nền tảng quản lý học viên trường dạy nghề không chỉ đáp ứng tiêu chí trên để hỗ trợ cho việc chăm sóc học viên. Hơn thể nữa, nó còn là giải pháp hiệu quả để trung tâm tối ưu sự tương tác giữa các phòng ban như: Chăm sóc khách hàng – Sales – Marketing ở trên cùng một nền tảng nhằm tối ưu nguồn lực, đột phá mức doanh thu.

Phần mềm quản lý trung tâm thi bằng lái

Hệ thống quản lý trung tâm thi bằng lái xe sẽ giúp cho tất cả mọi người giải quyết được nhiều công việc có sự phức tạp cao như: quản lý thông tin thí sinhtài chínhquản lý bằng cấp, quản lý điểm số,… Ngoài ra, nó còn giúp cho trung tâm tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với cách làm truyền thống, phần mềm dễ điều chỉnh cho thích hợp với nhu cầu của trung tâm.

Ứng dụng quản lý học viên trung tâm thi bằng lái được xem là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp của một t cơ sở đào tạo. Một phần mềm quản trị trung tâm dạy lái xe – thi bằng lái có ứng dụng chất lượng sẽ giúp ích cho việc quản lý học viên của trung tâm trở nên khoa học và hiệu quả hơn. Từ đó, tạo dựng nên sự tin cậy to lớn trong lòng của từng học viên với trung tâm đào tạo.

Ngoài ra, tính năng làm bài tập trắc nghiệm chấm điểm ngay cũng là một ưu điểm nổi bật của hệ thống quản lý trung tâm thi sát hạch lái xe. Cung cấp một ngân hàng câu hỏi ngẫu nhiên, hoàn toàn tự động. Giáo viên chỉ cần tạo danh sách các câu hỏi, đáp án, sau đó nhập vào hệ thống. Do được nhập sẵn các đáp án trên hệ thống cho từng câu hỏi khác nhau cũng như các tính điểm cho từng câu. Ngay sau khi học viên hoàn thành bài tập hay bài thi thì học viên sẽ có thể biết điểm ngay.

Phần mềm quản lý trung tâm năng khiếu là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm năng khiếu là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm năng khiếu là công cụ được phát triển trên nền tảng trực tuyến để phục vụ quá trình quản lý đào tạo trung tâm năng khiếu, quản lý toàn diện mọi hoạt động, vấn đề phát sinh, thông tin của giáo viên, học viên, quản lý các khóa học trung tâm hiệu quả. Ứng dụng có nhiều tính năng mạnh mẽ và có thể phân cấp truy cập. Do vậy, chỉ cần có tài khoản trên phần mềm, người dùng sẽ tìm kiếm được các thông tin cần thiết trong quyền hạn của mình.

Trung tâm năng khiếu có thể được coi là lớp học dạy về các kỹ năng mềm cho con người. Các trung tâm sẽ đào tạo để mỗi học viên trở nên nổi bật hơn những người khác trong lĩnh vực năng khiếu đó. Phần mềm quản trị trung tâm năng khiếu thường được sử dụng trong các cơ sở như:

  • Trung tâm năng khiếu về âm nhạc: trung tâm dạy đàn piano, trung tâm dạy đàn guitar, trung tâm dạy sáo, trung tâm dạy thanh nhạc, trung tâm đào tạo ca sĩ…
  • Trung tâm năng khiếu thể dục thể thao: trung tâm dạy võ, trung tâm dạy bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cầu mây, đá bóng, bơi lội, trượt ván, trượt patin…
  • Năng khiếu về hội họa: trung tâm dạy vẽ tranh giấy, trung tâm dạy vẽ tranh bằng phần mềm, trung tâm đào tạo cảm thụ hội họa…
  • Trung tâm năng khiếu về nhảy: trung tâm dạy nhảy hiện đại, đương đại…
  • Năng khiếu biểu diễn ảo thuật, biểu diễn múa xiếc, làm người dẫn chương trình và nhiều loại trung tâm khác.
Thời gian triển khai và chi phí bỏ ra cho dự án xây dựng hệ thống quản lý trung tâm là một con số không hề nhỏ. Vì vậy, hãy thật sáng suốt và lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp công cụ quản lý trung tâm giáo dục chất lượng và uy tín để làm đối tác lâu dài. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý này được tạo ra bởi những đơn vị chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều tính năng hơn so với các gói phần mềm thông thường, chưa được tối ưu hóa tối đa. phần mềm lms

Tất cả các cơ sở giáo dục dạy học, luyện thi điều cần sử dụng phần mềm quản lý trung tâm. LMS còn có chức năng theo dõi và cập nhật toàn bộ hoạt động học tập của học viên; quản lý công việc của nhân viên và giáo viên. Người quản lý có thể đánh giá mức độ hoàn thành công việc được giao thông qua phần mềm. Xuất báo cáo công việc theo thời gian hàng tuần, tháng để đưa ra những vấn đề đã làm tốt hay cần khắc phục.

Bạn đang thực hiện một trong các loại hình kinh doanh giáo dục cho doanh nghiệp mình. Hãy LIÊN HỆ NGAY với Mona Media để sở hữu hệ thống quản lý trung tâm chất lượng. Với hơn 1000 tính năng được sắp xếp trong các gói để phù hợp với mô hình hoạt động của từng doanh nghiệp giúp bạn tối ưu mọi hoạt động quản lý hiệu quả.

Ứng dụng quản lý đào tạo trung tâm trên các nền tảng

Mona Media cung cấp đến khách hàng phần mềm quản lý trung tâm dạy học có thể sử dụng trên nhiều nền tảng như Website, Web App và Ứng dụng. Nhờ đó, người quản lý có thể truy cập tài nguyên hay cập nhật thông tin về lớp học, học sinh, nhân sự, tài chính hay mọi vấn đề khác nhanh nhất.

  • Phần mềm quản lý giáo dục giúp trung tâm có thể nắm rõ tình trạng học tập của các học viên, đồng thời đánh giá được chất lượng giảng dạy của các giảng viên thông qua khung góp ý. Từ đó, trung tâm có thể đưa ra chiến lược phân bổ nguồn lực hợp lý để cải thiện hiệu quả của cả học viên và giảng viên.
  • Lưu trữ thông tin của học viên để hỗ trợ quá trình tra cứu điểm số. Từ đó, trung tâm có thể làm tốt công tác quản lý điểm danh hoặc khen thưởng/kỷ luật học viên, sinh viên trong suốt thời gian của khóa học.
  • Ghi nhận thông tin lớp học để phân chia phòng học, giảng viên bài bản, khoa học hơn.
  • Thống kê các khoản tài chính như học phí, khoản miễn giảm cho học viên đặc biệt trong từng lớp học khác nhau.
  • Lập trình phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, luyện thi trên nền tảng website sẽ giúp trung tâm rút ngắn quy trình quản lý trung tâm ngoại ngữ, tăng cường hiệu quả công việc một cách hợp lý hơn cả trong công tác nội bộ lẫn giao tiếp với học viên. Các số liệu thống kê để chứng minh cho điều này sẽ được tổng hợp liên tục 24/7, giúp trung tâm có thời gian khắc phục trong thời gian sớm nhất.
  • Xây dựng Web app – phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ trên nền tảng website, App và nhiều nền tảng khác có thể giúp trung tâm để thu thập thông tin đăng ký, phản hồi của các học viên, học sinh để lại trên website.
  • Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ tích hợp hệ thống bảo mật cao, công khai thông tin rõ ràng giúp tối ưu hóa thời gian làm việc của trung tâm tốt hơn.
  • Liên kết với ứng dụng di động quản lý trung tâm để có thể theo dõi tình hình hoạt động mọi lúc mọi nơi bằng Smartphone.

Các tính năng có sẵn của hệ thống phần mềm quản lý trung tâm

Chức năng quản lý học viên của hệ thống

Dưới đây là một số chức năng cơ bản mà hệ thống phần mềm quản trị quản trị trung tâm ngoại ngữ, tin học, luyện thi, dạy lái xe – thi bằng lái cần có.

Quản lý đầu vào nhận học viên, tuyển sinh

Hệ thống quản lý học viên thi và xếp lớp đầu vào bằng cách:

  • Dữ liệu đăng ký của học viên trên website ngay lập tức sẽ được lưu vào hệ thống, phục vụ cho việc chăm sóc học viên và lập báo cáo.
  • Tổng hợp kết quả số lượng học viên đăng ký từ Marketing hoặc đăng ký trực tiếp với bộ phận tuyển sinh. Từ đó đưa ra những thay đổi để đạt hiệu quả tối đa nhất cho từng bộ phận.
  • Lưu trữ kết quả thi đầu vào của các học viên qua từng thời điểm thi cử, căn cứ vào đó để lập bảng báo cáo thành tích học tập của học viên, theo dõi và có những biện pháp hỗ trợ kịp thời để cải thiện tốt hơn.
  • Cập nhập kết quả xét tuyển.
  • Xếp lớp cho các học viên theo điểm số đầu vào.
  • Thống kê học viên từ nhiều nguồn, đăng ký online, đăng ký trực tiếp tại văn phòng.

Quản lý học viên trung tâm ngoại ngữ tin học

Phần mềm quản lý học viên cho các trung tâm đào tạo đạt hiệu quả cao như:

  • Lưu trữ thông tin học viên (họ tên, thông tin liên lạc, điểm thi…) để hỗ trợ tra cứu và tổng hợp nhanh chóng.
  • Thống kê các học viên đang theo học, học viên bảo lưu kết quả cùng tình trạng chuyên cần của các học viên.
  • Đây cũng là một phần mềm quản lý điểm giúp xuất báo cáo kết quả học tập để tiến hành khen thưởng/kỷ luật học viên trong suốt thời gian của khóa học.
  • Hỗ trợ chia lại lớp cho học viên theo điểm số sau mỗi khóa học.
  • Người quản lý có thể giám sát, theo dõi thông tin liên quan đến học viên và lớp học như: bảo lưu, chia lớp, xếp lớp, năng lực học.

Quản lý giáo viên, giảng viên và nhân viên

Phần mềm quản lý giảng viên, nhân viên cho các trung tâm đào tạo thông qua các công việc:

  • Lưu trữ thông tin, đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên bởi học viên.
  • Nhận thông tin ứng tuyển từ các giảng viên bên ngoài.
  • Quản lý mức độ chuyên cần của giảng viên.
  • Quản lý chất lượng bài giảng của từng giảng viên.
  • Thống kê số giờ giảng dạy tối đa mà từng giảng viên đảm nhận được.
  • Lưu trữ giáo án training cho các giảng viên.
  • Sắp xếp lớp học cho các giảng viên qua từng khóa học.
  • Phân chia, quản lý học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của học viên. Phân cấp học viên đúng với trình độ giảng dạy của giảng viên.
  • Chế độ khen thưởng rõ ràng, kỷ luật minh bạch từng giáo viên

Quản lý lớp học, khóa học và đào tạo

Phần mềm quản lý khóa học trung tâm chuyên nghiệp, giúp quy trình làm việc được chuẩn hóa:

  • Lập trình tính năng quản lý khóa học trung tâm giúp xếp lớp rõ ràng theo từng trình độ khác nhau của học viên và giảng viên
  • Tích hợp với phần mềm quản lý thời khóa biểu để sắp xếp các lớp học được khoa học nhất.
  • Gửi thông báo đến học viên và giảng viên về lớp học sắp tới
  • Lưu trữ toàn bộ kết quả học tập của học viên cùng đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên.
  • Điều chỉnh ngay khi có yêu cầu chuyển lớp của học viên hoặc lớp có học viên mới
  • Lưu trữ trường hợp học viên xin bảo lưu để tiện xếp lớp lại khi họ trở lại.

Quản lý tài chính

  • Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ này tích hợp phần mềm thu học phí giúp quản lý vấn đề thu phí học viên (tiền đóng định kỳ, điều chỉnh học phí khi có thông tin chuyển lớp)
  • In biểu phí cho học viên sau khi đã nhận tiền đóng.
  • Quản lý dòng tiền ra vào của trung tâm.
  • Theo dõi thời gian cần đóng học phí của học viên ngay khi chuẩn bị bắt đầu khóa mới.
  • Xuất kết quả chấm công, tính lương cho giảng viên (bao gồm số lớp đã đứng giảng, số giờ làm thêm, khấu trừ BHXH & thuế TNCN…)

Tính lương, tính hoa hồng, thống kê kế toán

  • Tính lương nhân viên theo nhiều hình thức: buổi, ca, tháng, tuần, ngày,…
  • Tự đông tính thêm giờ làm căn cứ theo bảng tổng hợp chấm công
  • Kết xuất bảng tính lương theo hình thức chấm công và lịch giảng dạy
  • Tự động tính thuế TNCN
  • Theo dõi lương và điều chỉnh tăng, giảm lương cho phù hợp

Quản lý hệ thống giảng dạy Elearning kết hợp

Phần mềm quản lý dạy học trực tuyến E-learning và kết hợp bán các khóa học đi kèm.

  • Dạy kèm 1-1
  • Dạy nhóm Online
  • Bán khóa học Video
  • Bán dụng cụ học tập đi kèm và các sản phẩm khác

Tích hợp liên kết với website giới thiệu trung tâm ngoại ngữ

  • Hệ thông phần mềm đồng bộ hoàn toàn với website giới thiệu trung tâm ngoại ngữ
  • Đồng bộ về thông tin học viên
  • Đồng bộ và gửi yêu cầu của học viên vào phần mềm một cách nhanh chóng
  • Nhận yêu cầu tư vấn, yêu cầu đăng ký khóa học của học viên từ website
  • Giới thiệu và marketing hoàn hảo cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh

Phần mềm liên kết App quản lý trung tâm ngoại ngữ tiện lợi

  • App quản lý cho giảng viên chấm công, điểm danh, nhận thông báo
  • App sổ liên lạc điện tử cho phụ huynh và học sinh
  • App quản lý, thống kê báo cáo chi tiết cho lãnh đạo
  • App thanh toán học phí trực tuyến
  • App điểm danh, dạy học trực tuyến

Ngoài ra, phần mềm quản lý giáo dục cần có độ tùy biến cao, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu của ngành đào tạo như quy trình quản lý trung tâm ngoại ngữ, thông tin cần lưu trữ… Tại Mona, chúng tôi hỗ trợ tùy chỉnh nâng cao cho từng sản phẩm của mình, bạn có thể đặt hàng thiết kế những tính năng riêng để phù hợp với nhu cầu hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ – tin học tại Mona Media?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Mona Media đã hoàn thành hơn 150+ dự án phần mềm LMS cho đa dạng các đối tượng khách hàng lớn nhỏ. Những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn thấy được lý do vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn hợp tác với Mona.

hệ thống quản lý giáo dục eLMS

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Nhân lực là một trong những yếu tố cốt lõi để Mona Media phát triển và vững mạnh trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy, ngay từ khi mới bắt đầu làm việc tại đơn vị, nhân viên của doanh nghiệp đã được đào tạo chuyên nghiệp cả về nghiệp vụ, văn hóa doanh nghiệp và văn hóa ứng xử với khách hàng.

Hơn hết, Mona hiện đang sở hữu đội ngũ IT giỏi, có kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều dự án lớn nhỏ. Và mục tiêu của Mona Media là xây dựng đội ngũ nhân viên các phòng ban chuyên nghiệp, đặc biệt là phòng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy, khi bạn liên hệ tư vấn, Mona luôn sẵn sàng phục vụ với thái độ tích cực, tận tâm và thân thiện.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Mona xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp qua 5 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phân tích và báo giá.
  • Bước 2: Tư vấn hệ thống nền tảng quản lý phù hợp cho từng trung tâm.
  • Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế và lập giao diện phần mềm.
  • Bước 4: Xây dựng tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Bảo trì, hỗ trợ, duy trì phần mềm hoạt động liên tục và hiệu quả.

Quy trình làm việc tại Mona Media rõ ràng, giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn đề cao sự tương tác giữa Mona và khách hàng trong suốt quá trình lập trình phần mềm để thấu hiểu tốt nhất nhu cầu về cả tính năng và giao diện của người quản lý trung tâm.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào thiết kế phần mềm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh online tại Mona Media được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào thiết kế để đáp ứng được hoàn hảo các chức năng. Những công nghệ hàng đầu được sử dụng là HTML5, CSS3, bảo mật nhiều lớp, thiết kế giao diện chuẩn UX/UI…

Hoàn thành đúng tiến độ khách hàng yêu cầu

Mona có đội ngũ nhân sự chất lượng cao, thấu hiểu sâu toàn bộ chức năng đã được xây dựng trong phần mềm quản lý giáo dục. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Mona sẽ lựa chọn thiết kế phần mềm với các gói tính năng phù hợp, hiệu quả nhất với năng suất cao. Phần mềm không chỉ đáp ứng tốt tiến độ hoàn thành theo cam kết mà chất lượng hoàn thành cũng ở mức cao.

Giá cả cạnh tranh

Mona luôn thực hiện các giải pháp công nghệ kết hợp với làm việc hiệu quả để tối ưu hóa chi phí xây dựng, viết phần mềm. Đơn vị cung cấp đến khách hàng bảng báo giá dịch vụ theo tính năng cần thiết nhất và luôn minh bạch, rõ ràng. Nếu quý khách cần thêm những tính năng đặc biệt, Mona luôn sẵn sàng bổ sung để tạo nên sản phẩm hoàn thiện nhất.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Trong suốt quá trình xây dựng, thiết kế và sử dụng phần mềm, Mona Media luôn song hành hỗ trợ khách hàng tại bất kỳ thời nào khi cần. Đơn vị thực hiện tiếp nhận nhu cầu và đề xuất giải pháp đáp ứng nhu cầu hiệu quả. Khi phần mềm đi vào hoạt động, Mona luôn sẵn sàng hướng dẫn quý khách sử dụng các tính năng và hiệu chỉnh lại khi phần mềm xuất hiện vấn đề.

Công nghệ Mona sử dụng trong thiết kế phần mềm quản lý trung tâm 

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế phần mềm quản lý trung tâm giáo dục, Mona Media luôn cam đoan cung cấp cho khách hàng phần mềm chất lượng với hệ thống công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Những công nghệ mà Mona Media tích hợp vào phần mềm của mình đều được kiểm duyệt rõ ràng bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu trên thế giới.

Sau đây Mona Media xin giới thiệu kho công nghệ được tích hợp vào web app quản lý trung tâm ngoại ngữ – tin học của chúng tôi:

  • HTML5, CSS3: Công nghệ nền tảng xây dựng giao diện hàng đầu trên thế giới, được rất nhiều lập trình viên sử dụng cho cả website và ứng dụng. Công nghệ này hỗ trợ website thiết kế nên giao diện chuyên nghiệp và chuẩn UX/UI hơn. Sử dụng Javascript hỗ trợ xây dựng giao diện web động, giúp trang web thêm chuyên nghiệp.
  • Công nghệ bảo mật nhiều lớp giúp bảo mật thông tin không làm mất dữ liệu ra ngoài, có chế độ tự khóa mọi truy cập vào phần mềm của bạn nếu không có mật khẩu.
  • Công cụ thúc đẩy tốc độ tải ứng dụng, giúp phần mềm của bạn thao tác nhanh chóng chưa đến 5 giây.
  • Thiết kế giao diện chuẩn UX/UI, thân thiện với người dùng, tạo nên sự khác biệt so với các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ khác. Giúp nhân viên dễ dàng làm quen và vận hành phần mềm, rút ngắn thời gian và chi phí cho việc triển khai web app để quản lý.
Công nghệ Mona sử dụng trong phần mềm quản lý trung tâm

Đa nền tảng web-app, app IOS/Android

Sử dụng dễ dàng trên những nền tảng khác nhau từ Web-app cho đến App di động, Tivi,… Phần mềm của Mona đã được tích hợp hiển thị và tăng trải nghiệm người dùng trên hầu hết mọi thiết bị hiện nay, không những thế còn sử dụng tốt trên những hệ điều hành IOS và Android.

Khả năng mở rộng cực lớn, đa dạng mô hình

Sản phẩm của Mona Media là 1 trong hệ sinh thái quản lý giáo dục (chuyên dùng cho các mô hình quản lý trung tâm ngoại ngữ từ trực tuyến đến truyền thống), ứng dụng mạnh mẽ Web-app phần mềm quản lý nhiều trung tâm như:

  • Trung tâm tiếng anh, ngoại ngữ các loại: tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hoa,… đặc biệt hiệu quả khi quản lý trung tâm luyện thi IELTS, quản lý trung tâm luyện thi Toeic, tiếng Anh giao tiếp.
  • Quản lý trung tâm dạy bằng lái, thi bằng lái xe.
  • Phần mềm quản lý trung tâm gia sư, dạy kèm, dạy thêm.
  • Web-app phần mềm quản lý trung tâm tin học.
  • Web-app phần mềm quản lý trung tâm du học.
  • Phần mềm quản lý các trung tâm khác: năng khiếu, kỹ năng, học nhạc (ghita, guitar, organ, học thanh nhạc, hát), học múa – khiêu vũ, toán Logic – tính nhanh,…
  • Hệ thống phần mềm quản lý trung tâm đào tạo doanh nghiệp, đào tạo quản lý, lãnh đạo các ngành Nhà hàng – khách sạn, Marketing, Sale Manager,…
  • Web app phần mềm quản lý trung tâm dạy luật, dạy kế toán, dạy Spa – làm đẹp,

Không chỉ đáp ứng nhiều trung tâm, giải pháp của chúng tôi đa dạng phương thức quản lý

  • Website giới thiệu trung tâm, cơ sở giáo dục.
  • Web app quản lý dành cho quản lý, giáo vụ, lãnh đạo, giảng viên, học viên và cả phụ huynh theo dõi.
  • Website + Web app giành cho giám thị, người chấm thi, người ra đề thi và cả trợ giảng, giảng viên part time,…
  • Ứng dụng IOS / Android cho quản lý trung tâm ngoại ngữ, phụ huynh – học viên theo dõi thông tin và kết quả học tập, giảng viên điểm danh và chấm công,…
  • ….. và còn nhiều hơn thế nữa tại hệ thống của chúng tôi.

Công nghệ cập nhật liên tục

Vì Mona Media là công ty phần mềm chuyên nghiệp nên chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ mới liên tục. Nhằm phát triển những phần mềm tốt nhất với nhiều gói tính năng hay và chất lượng hơn đến với người dùng hiện nay.

Tiện lợi, nghiên cứu UX cho người dùng

Mỗi phần mềm được tạo ra, chúng tôi luôn nghiên cứu UX để cho sự trải nghiệm của người dùng là tốt nhất, không những thế công cụ còn rất dễ sử dụng và tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt Mona sử dụng công nghệ Responsive Web Desgin nhằm tăng trải nghiệ người dùng trên phần mềm thiết kế.

Phần mềm chuẩn thuần Việt

Chúng tôi không sao chép bất cứ phần mềm nào trước đây, cho dù là những phần mềm chất lượng từ nước ngoài. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và hiểu được những tính năng cần có trong hệ thống quán lý trung tâm. Vì thế, bản phần mềm của Mona sẽ có những tính năng và giao diện chuẩn thuần Việt nhằm mang đến hiệu quả cho thị trường kinh doanh Việt Nam.

Quy trình xây dựng phần mềm quản lý đào tạo trung tâm tiếng Anh, tin học, năng khiếu tại Mona

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu trong từng dự án của khách hàng. Mona Media xây dựng quy trình làm việc chuẩn hóa bài bản giúp khách hàng có thể theo dõi rõ tiến độ của quá trình thiết kế phần mềm quản lý trung tâm.

Quy trình xây dựng ứng dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ

Bước 1: Nhận yêu cầu, phân tích và báo giá

Trong bước này, nhân viên của Mona sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng và chuyển đến bộ phận phù hợp để phân tích, lựa chọn các tính năng. Tùy theo từng yêu cầu của trung tâm, Mona Media sẽ đưa ra các tính năng phù hợp trong hơn 1000 tính năng đã được dựng sẵn.

Bảng báo giá sẽ được thông báo cụ thể trên các tính năng khuyên dùng. Từng khoản mục đầu tư rõ ràng, minh bạch và không phát sinh thêm trong quá trình dựng phần mềm. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể lựa chọn các tính năng bổ sung khác để hoàn thiện hơn cho phần mềm quản lý của mình.

Bước 2: Tư vấn hệ thống nền tảng phù hợp

Hiện nay, các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại di động thông minh là những nền tảng truy cập phổ biến hàng đầu thế giới và cả Việt Nam. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, yêu cầu về sự linh hoạt khi truy cập vô cùng quan trọng.

Chính vì vậy, Mona Media vẫn luôn khuyến khích khách hàng xây dựng phần mềm tương thích với cả ba thiết bị truy cập kể trên. Khi đó, dù người dùng đang trên lớp dạy, đang ngồi tại bàn làm việc, đang ở trung tâm hay ở nhà đều dễ dàng đăng nhập để xử lý, cập nhật thông tin nhanh nhất.

Bước 3: Lên ý tưởng và lập giao diện

Ý tưởng thiết kế về giao diện phần mềm được bám sát theo nhu cầu của khách hàng và bộ nhận diện thương hiệu. Do đó, phần mềm của trung tâm khi hoàn thiện không chỉ thân thiện với người quản lý, giáo viên, học viên hay phụ huynh mà còn giúp người dùng ghi nhớ sâu được thương hiệu và bản sắc thương hiệu. Đây là yếu tố quan trọng để trung tâm giáo dục có thể giữ chân khách hàng và thu hút nhiều khách hàng mới.

Bước 4: Xây dựng tính năng theo yêu cầu

Ở bước này, Mona sẽ đưa các tính năng đã được thống nhất lựa chọn vào phần mềm và có hoạt động chạy thử để kiểm tra khả năng làm việc, phản hồi các truy vấn. Nếu các tính năng hoạt động tốt, đơn vị sẽ tiến hành bàn giao đến khách hàng. Nếu quá trình làm việc xuất hiện bất kỳ vấn đề nào, chuyên viên kỹ thuật sẽ hiệu chỉnh để tính năng đạt hiệu suất tốt nhất.

Nhu cầu của người dùng luôn thay đổi và phát triển theo từng ngày. Do đó, trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm, nếu khách hàng có thêm nhu cầu về tính năng mới, Mona Media luôn sẵn sàng tích hợp thêm vào phần mềm trong thời gian nhanh nhất.

Bước 5: Bảo trì, hỗ trợ, duy trì phần mềm hoạt động

Trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm, đội ngũ Mona sẽ luôn hỗ trợ bảo trì, giải đáp thắc mắc và duy trì phần mềm hoạt động. Với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tính năng, giao diện, bảo mật… đều được đơn vị xử lý hiệu quả và tốc độ.

Các câu hỏi thường gặp

1. Đối tượng nào có thể sử dụng phần mềm quản lý trung tâm giáo dục?

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục được xây dựng cho các đối tượng là các nhà quản lý, nhân viên, giáo viên hoạt động trên các loại hình kinh doanh giáo dục như:

  • Các trung tâm ngoại ngữ, tiếng Anh, tin học, dạy tiếng
  • Trung tâm dạy nghề, giáo dục thường xuyên
  • Các cơ sở Toeic, Ielts
  • Trung tâm năng khiếu, dạy làm đẹp

2. Quản lý trung tâm ngoại ngữ bằng Excel có hiệu quả không?

Quản lý trung tâm ngoại ngữ bằng Excel là phương pháp truyền thống được nhiều trung tâm nhỏ lẻ sử dụng để ghi lại mọi hoạt động vận hành của trung tâm. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, quản lý được những thông tin cá nhân đơn giản của học viên như tên, lớp, địa chỉ, số điện thoại…

Tuy nhiên, khi trung tâm ngoại ngữ phát triển với lượng học viên lớn, phần mềm sẽ khó có thể giải quyết được lượng công việc lớn xuất hiện. Lúc này, Excel không phải là giải pháp tối ưu vì:

  • Làm phân tán về khả năng quản lý thông tin, dữ liệu học viên, giáo viên và nhân viên tổ chức.
  • Quá nhiều tệp Excel sẽ khiến quá trình sắp xếp, tổ chức tài liệu trở nên khó thực hiện, không khoa học. Từ đó, khi người dùng cần truy vấn thông tin sẽ mất nhiều thời gian và có thể dẫn đến nguy cơ thất lạc tài liệu.
  • Excel khiến quá trình cập nhật, quản lý thông tin trong thời gian thực trở nên khó khăn. Việc xây dựng chiến lược hoạt động, thu hút học viên cũng khó thực hiện do sự phân tán dữ liệu.
  • Yêu cầu bạn có trình độ Excel thành thạo. Đặc biệt là công thức các hàm sử dụng phải chính xác để truy xuất được thông tin. Trong khi đó, việc truy xuất thông tin qua phần mềm được thực hiện dễ dàng qua tính năng thiết kế sẵn.

Bạn có thể thấy, quản lý bằng Excel tại các trung tâm giáo dục nhỏ có thể chưa xuất hiện những vấn đề lớn và nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn là tổ chức lớn, quản lý bằng Excel sẽ không mang đến hiệu quả tích cực và chứa nhiều rủi ro. Phần mềm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp sẽ là lựa chọn tối ưu hàng đầu.

3. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giáo dục?

Các tổ chức giáo dục nên sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trung tâm giáo dục. Bởi vì công cụ thông minh này có những tính năng vượt trội như:

  • Quản lý học viên hiệu quả. Phần mềm thực hiện quản lý các thông tin của người học như thông tin cá nhân, điểm số, lịch học và thi, độ chuyên cần khi đến lớp, thành tích học tập và gửi báo cáo đến phụ huynh.
  • Quản lý giảng viên dạy và nhân viên tổ chức. Các thông tin quản lý gồm thông tin cá nhân, các nghiệp vụ làm việc, lịch dạy, lương bổng.
  • Quản lý tài chính trong toàn doanh nghiệp như các khoản thu chi, đầu tư, lương thưởng, đóng học phí, nợ học phí, lưu hóa đơn điện tử…
  • Quản lý chương trình đào tạo gồm quản lý học, xếp lớp, dựng thời khóa biểu, dựng khóa học, lên kế hoạch khóa học tiếp theo…
  • Quản lý thông tin hiệu quả nhờ phân cấp quyền truy cập và truy vấn thông tin. Những người ở bộ phận khác nhau như học viên giáo viên, nhân viên tư vấn, quản lý cấp cao… sẽ có quyền xem và chỉnh sửa được thông tin khác nhau.

4. Cần lưu ý gì khi lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm tin học?

Trước khi lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm tin học, lãnh đạo trung tâm cần phải:

  • Xác định rõ nhu cầu, ứng dụng phần mềm mà mình mong muốn.
  • Cân nhắc và liệt kê những tính năng quan trọng cần có của hệ thống quản lý.
  • Kiểm tra khả năng tuỳ chỉnh của phần mềm, đảm bảo đáp ứng linh hoạt khi có những yêu cầu về thay đổi quy trình quản lý của trung tâm.

Bên cạnh đó, giá thành phù hợp sẽ là tiêu chí hàng đầu cũng như giá trị sử dụng phần mềm. Ngoài ra, hãy tìm hiểu kỹ và chi tiết về đơn vị cung cấp phần mềm, so sánh và tham chiếu với nhiều bên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho trung tâm của mình.

5. Chi phí xây dựng Webapp quản lý trung tâm ngoại ngữ là bao nhiêu?

Chi phí để thiết kế Webapp quản lý trung tâm ngoại ngữ, dạy tiếng, luyện thi phụ thuộc vào các tính năng mà bạn lựa chọn và yêu cầu về thiết kế giao diện. Mọi thông tin về chi phí sẽ được Mona Media cung cấp chi tiết thông qua bảng báo giá trong bước đầu tiên của quy trình xây dựng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tại đơn vị. Do vậy, quý khách hãy liên hệ với Mona để được chuyên viên tư vấn và báo giá chi tiết về gói phần mềm.

6. Tôi muốn được tư chi tiết hơn về phần mềm Mona eLMS thì liên hệ ở đâu?

Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty Mona Media. Ngoài phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, dạy bằng lái (Mona còn có gói thiết kế website giáo dục – trường học) vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi với thông tin bên dưới.

  • Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, quận Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 1900 636 648
  • Email: info@mona-media.com

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, tin học, dạy tiếng, thi bằng lái xe, dạy nghề, trung tâm giáo dục thường xuyên, cơ sở luyện thi… mà Mona đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những nội dung của bài viết trên sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh Online, quản lý các trung tâm dạy tiếng. Nếu bạn còn thắc mắc về ứng dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ này thì hãy LIÊN HỆ NGAY với Mona Media để được TƯ VẤN – BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Bài viết Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ – tin học, dạy tiếng, thi bằng lái xe đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.



from Mona Media
via Mona Media

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến