Breaking News

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Chuyển Đổi Cao

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook của Mona Media là giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cao với mức phí tối ưu nhất. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo Facebook cho hầu hết các lĩnh vực, tất cả các thương hiệu với các loại hình như là chạy quảng cáo tiếp cận – tăng tỉ lệ reach, tăng tương tác, quảng cáo tin nhắn – SMS Marketing quảng cáo bán hàng, quảng cáo livestream, click to web.

Tại sao cần chạy quảng cáo Facebook?

Chạy quảng cáo Facebook (Facebook Ads) là một trong những hình thức Digital Marketing được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn khi muốn phát triển thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng online. Tuy nhiên, không ít trường hợp “đổ tiền” vào chạy quảng cáo nhưng không mang về hiệu quả như mong muốn. Hẳn điều đó cũng khiến bạn phải lăn tăn rất nhiều.

Nhưng nếu bạn hỏi có nên chạy không thì câu trả lời là có. Vì Facebook vẫn đang là một trong những thị trường cực kỳ tiềm năng.

Tỷ lệ chia sẻ facebook ads trên thế giới đầu năm 2023

Tỷ lệ chia sẻ quảng cáo Facebook đầu năm 2023

Tốc độ người dùng sử dụng mạng xã hội tăng cao, chiếm tỷ lệ khoảng 90%. Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng, tuy nhiên không phải bất kỳ quảng cáo nào cũng được duyệt qua. Nội dung xúc tích, đánh trúng tâm lý khách hàng và các hình thức quảng cáo trên Facebook cùng với xây dựng chiến lược sao cho phù hợp chính là phương thức giúp cho doanh số của bạn TĂNG GẤP 5 LẦN. 

Banner facebook ads

Bạn có thể suy xét những lý do dưới đây và củng cố thêm cho quyết định của mình.

Hiệu quả từ quảng cáo Facebook cao

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia thì 96% những người làm Social Marketing đều coi Facebook là một nền tảng quảng cáo hiệu quả.

Trong những năm trở lại đây, quảng cáo Social Media đã phát triển thành kênh tiếp thị phổ biến vì là kênh tiếp thị trả tiền hiệu quả nhất, thu hút khách hàng tiềm năng mới và biến họ thành khách hàng trả tiền tối ưu nhất.

Đặc biệt là tại Việt Nam, Facebook là kênh mạng xã hội phổ biến hàng đầu với tổng hơn 76 triệu người dùng, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc (tính tới 6/2021).

Quảng cáo Facebook phù hợp với hầu hết các đối tượng từ công ty B2C với B2B, cá nhân xây dựng thương hiệu và bán hàng. Không ít câu chuyện thành công nhờ quảng cáo Facebook cho thấy hiệu quả tiếp thị tăng hơn 5 lần sau khi quảng cáo trên Facebook.

thống kê người dùng facebook đầu năm 2023

Thống kê người dùng Facebook đầu năm 2023

Nếu bạn lo lắng đã quá muộn để nhảy vào thị trường này thì đừng quá lo lắng, khi người dùng Facebook ngày càng tăng lên, quảng cáo vẫn còn cho thấy hiệu quả thì bạn vẫn có nhiều cơ hội để tiếp thị và bán hàng trên kênh mạng xã hội này.

->Tham khảo: Mạng xã hội là gì? 10 mạng xã hội bạn nên tham gia

Quy trình đơn giản, không đòi hỏi cao

Với Facebook Ads, điều mà những người chạy quảng cáo như chúng tôi thấy tuyệt vời nhất đó là bạn chỉ cần bỏ ra số vốn cực nhỏ, đôi khi chỉ khoảng 10 đô la nhưng bạn sẽ thấy được ngay kết quả mà không tốn quá nhiều thời gian. Thực tế bạn thậm chí có thể điều hướng người dùng đến landing page của bạn chỉ với mức phí từ 0,1 đô đến 0,3 đô cho mỗi click (tùy thuộc vào vị trí hiện quảng cáo).

Quy trình đơn giản, không đòi hỏi cao

Có lẽ đây  cũng là lý do tại sao hơn 65 triệu doanh nghiệp đang sử dụng Facebook Pages và hơn 5 triệu doanh nghiệp đang tham gia thêm Instagram (1 mạng xã hội liên kết của Facebook).

Trang fanpage được tạo giúp tăng nhận diện thương hiệu nhưng chính website sẽ là công cụ giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Các đơn vị thiết kế website giá rẻ lợi dụng tình hình internet phát triển, họ xây dựng dịch vụ với những lời cam kết suôn, nhưng thực chất là… Các website được tạo lập từ công cụ kéo thả hay từ các website mẫu. Điều đó gây khó khăn cho việc chỉnh sửa theo ý muốn và thêm các tính năng đặc biệt.

->Xem thêm: Các cách SEO Fanpage Facebook lên top

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng mong muốn

Đối tượng nhắm mục tiêu của Facebook cực kỳ rõ ràng dựa trên sở thích, nhân khẩu học, vị trí, hành động trên trang web hay tương tác trong ứng dụng và thậm chí nhiều hơn thế. Điều bạn cần để giúp quảng cáo Facebook của bạn hiệu quả hơn đó là xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng bạn muốn nhắm đến là ai, họ tập trung ở đâu. Bạn càng vẽ chân dung khách hàng càng chi tiết thì việc triển khai nội dung cho tới thực hiện kế hoạch chạy quảng cáo Facebook sẽ càng dễ dàng.

Nghiên cứu thị trường ngành trước khi thực hiện các chiến lược Marketing là bắt buộc nếu như bạn không muốn bỏ lỡ thời gian và chi phí. Mona Media đã thực hiện xây dựng chiến lược theo từng phân khúc khách hàng và các đối thủ cần chú ý ở rất nhiều dự án thuộc các lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10+ năm để tạo lòng tin bền vững đến khách hàng nhờ vào sự cống hiên hết mình của hơn 100+ chuyên viên. 

Nhân viên tại Mona

Update kỹ năng chuyên môn cho nhân sự tại Mona

Chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung chính xác được thành công của một thương hiệu nên bắt đầu từ đâu. Xây dựng các nghiên cứu ban đầu thành bản kế hoạch chi tiết sẽ giúp cho doanh nghiệp nắm 50% thành công.

Dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch quảng cáo

Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ trong chiến dịch chạy quảng cáo của mình từ:

  • Nội dung
  • Mục tiêu  chiến dịch
  • Đối tượng nhắm mục tiêu
  • Giá thầu
  • Tối ưu hóa phân phối

Hay thậm chí là vị trí của những quảng cáo và hình thức chạy video, tin tức,… Facebook thường xuyên bổ sung các vị trí quảng cáo mới để bạn lựa chọn.

Quảng cáo trên messenger

Hình thức quảng cáo trên messenger

Ngoài các yếu tố trên, Facebook cũng thường xuyên cập nhật tính năng mới. Trong năm 2022, Facebook bắt đầu quảng cáo trong Messenger, News Feed phát video lâu hơn, Tìm kiếm hình ảnh Facebook dễ dàng hơn,… Đây sẽ là những điểm sáng giúp bạn có hướng tiếp cận khách hàng mới và phân khúc khách hàng hiệu quả.

->Tham khảo: Có nên kinh doanh trên mạng xã hội hay không?

Các hình thức quảng cáo theo mục đích trên Facebook

Các hình thức quảng cáo theo mục đích trên Facebook

Hình thức quảng cáo Facebook hiện nay tương đối đa dạng, tùy vào hình thức mà doanh nghiệp lựa chọn dạng quảng cáo hiển thị cho phù hợp.

  • Quảng cáo tiếp cận: Hình thức quảng cáo tính phí theo số khách hàng nhìn thấy bài quảng cáo. Hình thức này phù hợp với mục tiêu nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu trên Social.
  • Quảng cáo tương tác: Hình thức quảng cáo tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy (có thể là click, like, share, comment,…).
  • Quảng cáo tăng like: Hình thức quảng cáo nhằm tăng số lượt người thích trang. Chi phí quảng cáo tăng like sẽ tính trên số lượt like Fanpage được tạo ra.
  • Quảng cáo tin nhắn: Hình thức quảng cáo hiển thị trên Newsfeed và Messenger người dùng. Khi người dùng click vào sẽ mở ra cửa sổ inbox. Mục đích tăng lượt inbox và bán hàng.
  • Quảng cáo video Thru Play: Dạng quảng cáo có nội dung và video hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau trên Facebook có thể là Newsfeed hoặc tab video. Phí quảng cáo video sẽ được tính dựa trên số lượt xem video sau 15 giây.
  • Quảng cáo Click to web: Hình thức quảng cáo mà khách hàng bấm vào quảng cáo sẽ được chuyển hướng tới landing page, mục đích tăng traffic về website.
  • Quảng cáo Livestream: Dạng quảng cáo giúp các video Livestream trực tiếp có nhiều lượt xem hơn. Nhưng để quảng cáo này hiệu quả đòi hỏi Fanpage phải có thương hiệu và tích xanh.

Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay

Không chỉ dừng lại ở tiếp cận tăng like, tăng tương tác, bạn có thể sử dụng rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên Facebook để thực hiện mục đích tiếp thị của mình. Dưới đây là 11 hình thức quảng cáo Facebook mới nhất cập nhật tới năm 2023 bạn có thể tham khảo:

Facebook Leads Ads

Hình thức quảng cáo ra mắt từ năm 2015 với tiện ích là người dùng khi nhấn vào đăng ký sẽ không chuyển hướng đến bất kỳ trang nào mà có thể điền ngay mẫu thiết lập sẵn trên Facebook.

Facebook ads dạng leads ads

Quảng cáo Facebook dạng Leads ads

Ưu điểm của hình thức này là giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn và hỗ trợ nhà quảng cáo thu thập được hồ sơ khách hàng đầy đủ đầy đủ để thiết lập phương thức liên lạc, tư vấn, tiếp thị cho khách hàng.

Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)

Hình thức quảng cáo cho phép nhà bán hàng cung cấp tổng quan những sản phẩm muốn khách hàng tiếp cận. Không chỉ một bức ảnh nói về sản phẩm, dịch vụ đó mà cả một chuỗi liên tiếp tới 10 ảnh/video cùng mô tả.

Carousel Ads

Carousel Ads

Mục đích hình thức này nhằm tăng khả năng lựa chọn, trải nghiệm & thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.

Boosted Page Posts (Quảng cáo bài viết)

Boosted Post là hình thức quảng cáo facebook giúo người dùng đưa bài đăng được hiển thị lâu hơn và tăng lượt tiếp cận trên newsfeed. Facebook sẽ giúp bạn tổng hợp lại các bài đăng nào hoạt động tốt và nếu đâu tư thêm sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Boost post

Quảng cáo bài viết

Hình thức giúp bạn tăng khả năng tiếp cận tới từng bài viết cụ thể. Dạng quảng cáo này thường được Google gợi ý khi bạn đăng tải mỗi bài viết lên Fanpage. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào bút Quảng cáo bài viết (Boost post), sau đó điền thông tin đối tượng nhắm đến và chọn ngân sách phù hợp.

Dynamic Product Ads (Quảng cáo sản phẩm động)

Loại hình quảng cáo dựa trên thu thập trong quá khứ để hiển thị lại những đề xuất về sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Với hình thức này, đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ liên tục thấy những gợi ý sản phẩm có nhu cầu xuất hiện trên newsfeed.

Hình thức quảng cáo Dynamic Product Ads được khá nhiều thương hiệu, nhà bán hàng lớn sử dụng để lôi kéo khả năng mua hàng từ người dùng.

Feature Videos (Quảng cáo video ngắn đặc trưng)

Hình thức này đang được nhiều nhà bán hàng lựa chọn để xóa bỏ cảm giác khô khan, nhàm chán khi xem quảng cáo. Khi ngày này, video ngắn đang trở thành xu hướng người dùng 2023, việc thực hiện quảng cáo hình thức này giúp thu hút lượng lớn khách hàng.

quảng cáo video ngắn

Quảng cáo dạng video ngắn

Các chuỗi Feature Videos nổi bật thu hút khách hàng tương tự như video ngắn trên quảng cáo truyền hình, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Video ngắn này cũng có thể đổi tên và chia sẻ trên các công cụ truyền thông khác.

Abandoned Cart Ads (Quảng cáo bỏ giỏ hàng)

Theo khảo sát thì cứ 10 người tìm kiếm thông tin và thêm sản phẩm vào giỏ hàng thì có 7 người rời đi và bỏ quan không tiếp tục thanh toán.

Quảng cáo dạng bỏ giỏ hàng

Quảng cáo facebook dạng bỏ vào giỏ hàng

Quảng cáo bỏ giỏ hàng sẽ cho phép các sản phẩm khách hàng chọn mua hiện lên khi họ lướt xem tin trên Facebook có kèm ưu đãi sẽ và miễn phí vận chuyển nhằm thúc đẩy mua hàng.

Event Responsive (Quảng cáo sự kiện)

Là hình thức thông qua những sự kiện như giảm giá, ra mắt sản phẩm,… được tạo ra trên công cụ, doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá cửa hàng, thương hiệu đến với người dùng.

Event Responsive facebook ads

Quảng cáo sự kiện

Tùy vào từng quy mô, đối tượng khách hàng mà bạn thiết lập những giới hạn về phạm vi, mô tả phân khúc mục tiêu cũng như chạy quảng cáo để dẫn về Fanpage.

Domain Ads (Quảng cáo Click to Web)

Hình thức quảng cáo có liên kết trực tiếp với đường dẫn về website hoặc Fanpage cửa hàng. Khi khách hàng có nhu cầu nhấp chuột vào quảng cáo đó thì sẽ được chuyển hướng trực tiếp tới website mà đơn vị làm dịch vụ đã cài đặt sẵn.

Facebook ads click to web

Facebook ads dạng click to web

Điểm nổi bật của hình thức này là banner sẽ được hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau như dòng thời gian, cột thông tin bên phải hoặc linh hoạt di động giúp tăng độ nhận diện và thu hút lưu lượng truy cập về trang tốt hơn.

Multi Products

Một hình thức quảng cáo về trang nữa được sử dụng khá phổ biến. Công cụ Multi Products cho phép nhà quảng cáo đăng tải tối đa nhóm 5 sản phẩm khác nhau kèm tiêu đề, mô tả, đường dẫn đến trang bán hàng.

Multi Products on facebook ads

Quảng cáo Facebook dạng Multi Products

Thông qua đó, bạn có thể tạo chuỗi sản phẩm liên quan để tăng hiệu quả bán hàng và khả năng tiếp cận tới thương hiệu hơn.

Quảng cáo Page Likes

Hình thức quảng cáo sử dụng cho người bán muốn tăng độ nhận biết và tương tác của khách hàng với trang kinh doanh sản phẩm của mình. Lời mời thích trang có thể hiển thị ở mọi vị trí trên dòng thời gian hoặc khi người dùng theo dõi một thông tin nào đó.

Page like

Hình thức quảng cáo Facebook Page like

Thực hiện quảng cáo với hình thức này tạo ra cộng đồng người dùng yêu thích sản phẩm của doanh nghiệp.

Page Post Engagement (Quảng cáo bài viết)

Hình thức quảng cáo này giúp tăng số lượng tương tác trên bài viết sản phẩm thông qua số lượng like, bình luận, lượt chia sẻ,… Bên cạnh đó, quảng cáo sẽ cho phép hiển thị nút mời thích trang ở góc trên, giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào Fanpage của hàng tốt hơn.

Các gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Mona Media

Các gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Mona Media

Mona Media cung cấp đa dạng gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tùy theo mục đích linh hoạt của doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo một số gói quảng cáo dưới đây của chúng tôi.

Bảng giá phí các gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Mona Media

Gói quảng cáo Facebook Thông tin Báo giá
Tương tác – Khu vực (tùy chọn)

– Đối tượng (tùy chọn)

– Thời gian chạy (tùy chọn)

– Giá và số tương tác (liên hệ)

– Bài content: miễn phí 3 – 10 bài

– Bảng giá tính theo số lượng người tương tác vào bài post

– Tương tác được tính: Click, like, share, comment.

15 – 30 triệu đồng/tháng
Click to Messenger – Khu vực (tùy chọn)

– Đối tượng (tùy chọn)

– Thời gian chạy (tùy chọn)

– Giá và số click (liên hệ)

– Bài content: miễn phí 2 – 10 bài

– Bảng giá tính theo số lượng người tương tác vào bài post và lượng tin nhắn đổ về.

14 – 50 triệu đồng/tháng
Quảng cáo tiếp cận – Khu vực (tùy chọn)

– Đối tượng (tùy chọn)

– Thời gian chạy (tùy chọn)

– Giá và số tiếp cận (liên hệ)

– Bài content: miễn phí 3 – 10 bài

– Bảng giá tính theo số lượng người tương tác vào bài post

– Mỗi tài khoản chỉ tính 1 lần tiếp cận.

15 – 45 triệu đồng/tháng
Quảng cáo theo phí quản lý – Ngân sách: trên 17 triệu đồng/tháng

– Phí dịch vụ: từ 10%/tháng

– Khu vực: Tùy chọn

– Đối Tượng: Tùy chọn

– Thời gian: Tùy chọn

– Content chạy ads: Miễn phí 3-5 bài

– Toàn bộ ngân sách sẽ được nạp 100% cho Facebook để chạy Ads Facebook

– Khách hàng chi trả đúng chi phí quảng cáo mà Facebook lấy + 2,5 Triệu phí dịch vụ

17 – 300 triệu đồng/tháng
Giá tính theo ngân sách chạy – Phân tích hành vi người dùng

– Phân tích giao diện người dùng

– Tài khoản thực hiện ngân sách lớn

– Tối ưu quảng cáo

– Thiết kế banner

– Viết content quảng cáo

– Tạo Fanpage

– Quảng cáo livestream

– Báo cáo hàng tuần

– Quyền truy cập tài khoản quảng cáo

Phí từ 20 – 10% (tương ứng ngân sách từ 10tr đến 1 tỷ đồng)

Lưu ý:

  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Tùy vào mục đích, sản phẩm chạy, loại hình quảng cáo mà Mona Media sẽ phân tích kế hoạch, báo giá chi tiết.

Liên hệ với Mona Media để được tư vấn cụ thể 24/7:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: info@mona-media.com
  • Địa chỉ: 1073/23 Đ. Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
liên hệ ngay mona

Quy trình triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Mona Media

Quy trình triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Mona Media

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Mona Media được triển khai bài bản, chuyên nghiệp với 5 bước cơ bản:

Bước 1: Tư vấn và báo giá

Dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp về sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực chạy quảng cáo, Mona sẽ tiến hành tư vấn loại hình quảng cáo Facebook tối ưu với mức chi phí hợp lý nhất.

Bước 2: Hợp đồng & thanh toán

Sau khi khách hàng thống nhất hợp tác, Mona Media sẽ tiến hành làm hợp đồng, ký kết và thỏa thuận thanh toán. Hóa đơn tài chính sẽ được xuất khi hợp đồng thanh toán hoàn tất.

Bước 3: Fanpage và viết bài

Mona Media sẽ hỗ trợ khách hàng tạo Fanpage và viết bài quảng cáo kèm hình ảnh (nếu cần). Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành đăng bài viết quảng cáo để khách hàng kiểm duyệt trước.

Bước 4: Setup quảng cáo

Mona sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn target đối tượng phù hợp và setup chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook như đã thống nhất trước đó.

Bước 5: Đo lường và báo cáo

Trong suốt quá trình chạy, Mona Media sẽ đo lường, kiểm tra và tối ưu quảng cáo liên tục. Báo định kỳ sẽ gửi theo ngày, tuần hoặc tháng tùy theo thỏa thuận ban đầu với khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Trong quá trình sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook, bạn có thể xuất hiện một số khúc mắc. Dưới đây là những câu hỏi mà Mona Media đã tổng hợp từ khách hàng và trả lời chi tiết, mời bạn tham khảo.

Nên tự chạy hay thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook?

Tùy vào khả năng và tài nguyên của khách hàng. Nếu quý khách có kinh nghiệm, có tài khoản, thẻ để chạy thì bạn có thể tự chạy. Nhưng nếu bạn không có tài nguyên sẵn, chưa có kinh nghiệm và không biết cách tối ưu quảng cáo đúng đối tượng mục tiêu thì nên thuê trọn gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook để tối ưu chi phí và tối đa hóa hiệu quả.

Mona Media có cam kết KPIs không?

Mỗi dịch vụ chạy quảng cáo Facebook mà Mona Media cung cấp đều có những cam kết nhất định. Các cam kết KPIs dựa trên quá trình nghiên cứu chi tiết, phương hướng thực hiện rõ ràng và có tiến độ thời gian cụ thể để khách hàng nắm bắt.

Không chỉ vậy, chúng tôi có báo cáo định kỳ để khách hàng theo dõi và sẵn sàng giải trình minh bạch những công việc đã, đang và sẽ thực hiện trong các chiến dịch quảng cáo.

Mona Media có cam kết doanh số không?

Quảng cáo Facebook chỉ đóng vai trò đưa sản phẩm tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu khách hàng có nhu cầu họ sẽ tương tác hoặc liên hệ trực tiếp với bạn. Việc bán hàng phụ thuộc vào sản phẩm, cách tư vấn và hậu mãi của doanh nghiệp. Bởi vậy, chúng tôi không cam kết doanh số bán hàng khi chạy.

Ngân sách tối thiểu để thuê quảng cáo Facebook tại Mona là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo tùy thuộc vào loại hình sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thông thường chúng tôi sẽ yêu cầu ngân sách tối thiểu từ 6 triệu đồng cho một dịch vụ chảy quảng cáo Facebook dài tối đa 1 tháng.

Công ty có hỗ trợ viết bài và thiết kế ảnh không?

Bất kỳ gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook nào của Mona Media cũng có hỗ trợ viết bài và thiết kế hình ảnh cũng như đăng tải bài viết lên trang miễn phí. Số lượng bài viết, hình ảnh miễn phí phụ thuộc vào giá trị hợp đồng ký kết.

Trên đây là một số chia sẻ của Mona Media về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook. Nếu bạn đang có nhu cầu phát triển thương hiệu, tăng doanh số trên kênh mạng xã hội này với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao nhất, hãy liên hệ Mona.

->Tham khảo: Các thuật ngữ quảng cáo Facebook cơ bản bạn cần biết

Ngoài chạy quảng cáo Facebook, Mona Media còn cung cấp giải pháp Marketing tổng thể như là thiết kế website, dịch vụ SEO, Content Marketing…chi tiết dịch vụ mời bạn truy cập vào Mona Media hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: info@mona-media.com
  • Địa chỉ: 1073/23 Đ. Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Chuyển Đổi Cao đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mona Media.



from Mona Media
via Mona Media

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến